Search
Close this search box.

Nếu bộ phận sinh dục nam của bạn bị ngứa liên tục và không có dấu hiệu thuyên giảm thì có lẽ bạn đã bị nấm da hoặc viêm bộ phận sinh dục rồi đó. Vậy bộ phận sinh dục nam bị ngứa là dấu hiệu của những bệnh gì về bộ phận sinh dục nam? Hãy cùng phòng khám đa khoa Galant tìm hiểu nhé.

Nguyên nhân dẫn đến bộ phận sinh dục nam bị ngứa.

Bộ phận sinh dục nam bị ngứa mà không có dấu hiệu thuyên giảm thì bạn đã mắc phải một trong số những bệnh về bộ phận sinh dục nam dưới đây:

  • Nấm bẹn
  • Viêm đường tiết niệu
  • Viêm quy đầu – viêm bao quy đầu

Đây là 3 bệnh viêm nhiễm bộ phân sinh dục nam phổ biến hiện nay. Những bệnh này đều có dấu hiệu chung đó là khiến bộ phận sinh dục nam của bạn bị ngứa. Ngoài ra, nếu như bạn vừa quan hệ tình dục không an toàn hoặc quan hệ với gái mại dâm,… cách đó không lâu, bạn hãy cẩn thận. Bởi rất có thể bạn đã mắc phải 2 bệnh xã hội nguy hiểm dưới đây:

Nếu mắc phải 2 loại bệnh xã hội này, hậu quả mang lại rất khó lường. Nó không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới tinh thần của bạn nghiêm trọng. Vậy phải làm sao khi bộ phận sinh dục nam bị ngứa?

Bộ phận sinh dục nam bị ngứa phải làm sao?

Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều bạn thắc mắc. Phòng khám đa khoa Galant sẽ giúp bạn có câu trả lời. Trước hết bạn cần giữ gìn vệ sinh khu vực này thật sạch sẽ. Không được tự ý mua thuốc về bôi và ngay sau đó tới các cơ sở y tế khám chữa bệnh phụ khoa để được các bác sĩ chẩn đoán và tư vấn chính xác.

Sau khi xác định được chính xác bạn bị bệnh gì thì mới có phương pháp điều trị bộ phận sinh dục bị ngứa. Bạn có thể đến các phòng khám tư nhân hoặc tới các bệnh viện để khám. Tuy nhiên, Galant khuyên bạn nên lựa chọn tới các phòng khám tư nhân để khám và điều trị. Bởi khi khám tại phòng khám tư nhân, bạn sẽ không phải chờ đợi mà giá cả cũng chẳng khác gì ở trong bệnh viện. Nhanh gọn và tiện lợi, hơn nữa các bác sĩ ở phòng khám tư nhân đều là những người có chuyên môn giỏi mới dám đầu tư phòng khám.

Vậy phòng khám tư nhân nào giúp khám và điều trị bộ phận sinh dục nam bị ngứa? Tại TPHCM có phòng khám tư nhân nào uy tín để khám về các bệnh này không? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

Bộ phận sinh dục nam bị ngứa thì khám ở đâu tại TPHCM?

Hiện nay tại TPHCM, các phòng khám có khám chữa bệnh phụ khoa rất ít. Đặc biệt tìm phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng thì lại càng ít. Hầu hết các phòng khám tư nhân tại TPHCM có cơ sở vật chất thiếu thốn, trang thiết bị không được đầu tư nhiều. Vậy thì bộ phận sinh dục nam bị ngứa thì bệnh nhân phải tìm tới đâu để khám và điều trị?

Hiểu được điều đó, phòng khám đa khoa Galant đã được thành lập để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, tư vấn và điều trị HIV,… Thành lập từ tháng 8/2017, phòng khám đa khoa Galant đã trở thành điểm đến nổi tiếng của các bệnh nhân mắc bệnh phụ khoa, bệnh xã hội,… Trong hơn 1 năm qua, Galant đã tiếp đón hơn 2000 bệnh nhân và tư vấn kiến thức cho hơn 100.000 người.

Đến với phòng khám đa khoa Galant, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, khám và chẩn đoán từ các bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh phụ khoa. Khi bộ phận sinh dục nam bị ngứa, bạn sẽ được các bác sĩ hỏi han, thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác. Ngoài đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, phòng khám đa khoa Galant còn là phòng khám tư nhân có cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại TPHCM. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đổi mới trang thiết bị để phục vụ các bệnh nhân một cách tốt nhất.

Hãy đến ngay phòng khám đa khoa Galant nếu như bộ phận sinh dục nam của bạn bị ngứa. Hãy để Galant khám và chẩn đoán bệnh cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra cho bạn một kết luận chính xác nhất, phương pháp điều trị tối ưu nhất.

Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *