Search
Close this search box.

Xét nghiệm ký sinh trùng ở đâu tại TPHCM?

Xét nghiệm ký sinh trùng ở đâu tại TPHCM?

Ngày nay do nguồn thực phẩm ô nhiễm cũng như việc nuôi thú cưng trong nhà tăng lên khiến cho việc nhiễm các bệnh ký sinh trùng trở nên trầm trọng hơn. Do đó nhu cầu xét nghiệm ký sinh trùng cũng tăng lên rất nhiều.

Tại TPHCM cũng như khắp nơi trên cả nước, số lượng các cơ sở y tế có khả năng xét nghiệm ký sinh trùng không nhiều. Đây là nguyên do các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Vậy xét nghiệm ký sinh trùng ở đâu tại TPHCM vừa nhanh mà lại vừa chính xác? Hãy cùng Galant đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Xét nghiệm ký sinh trùng là gì?

Trước tiên, chúng ta cần phải hiểu rõ xét nghiệm ký sinh trùng là gì để tránh lãng phí tiền bạc không cần thiết cho những xét nghiệm này. Xét nghiệm ký sinh trùng là cách để các bác sĩ chẩn đoán các bệnh vi sinh – ký sinh trùng nhằm giúp người bệnh có được kết quả chính xác nhất về tình trạng bệnh đang mắc phải.

Xét nghiệm ký sinh trùng không phải chỉ là những xét nghiệm máu thông thường như nhiều người nghĩ. Để có thể biết được bệnh nhân có thực sự bị nhiễm bệnh ký sinh trùng hay không, các bác sĩ sẽ cần tiến hành các xét nghiệm khác nhau. Ví dụ bạn bị nhiễm giun móc, giun kim,… các bác sĩ sẽ tiến hành nội soi phân chứ không cần làm xét nghiệm máu.

Các trường hợp nên làm xét nghiệm ký sinh trùng.


Bệnh ký sinh trùng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những nguy hiểm, hậu quả khó lường khác. Chính vì vậy khi có nguy cơ mắc phải những dấu hiệu dù là nhỏ nhất, bạn cũng nên đi khám và xét nghiệm ký sinh trùng để xem chắc chắn mình có bị bệnh hay không?

Dưới đây là một vài trường hợp cần phải làm xét nghiệm ký sinh trùng ngay:

    • Ăn phải nguồn thực phẩm lạ và thấy dị ứng, nổi mề đay,…
    • Ngứa da, nổi mề đay mà trong nhà có nuôi thú cưng.
    • Tiếp xúc với môi trường có nhiều phân động vật và bị nổi mẩn ngứa.
    • Thường xuyên ăn các món ăn không đảm bảo ăn chín, uống sôi như: Cá lóc nướng trui, gỏi cá, gỏi lươn,… và bị nổi mẩn ngứa.

Trên đây là những trường hợp dễ mắc phải bệnh ký sinh trùng nhất cần phải đi khám và làm các xét nghiệm ký sinh trùng xem có bị mắc bệnh hay không? Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy ngứa ngáy, dị ứng ngoài da thì cũng cần phải làm các xét nghiệm ký sinh trùng xem mình có bị bệnh hay không? Bởi đôi khi bạn có thể bị nhiễm bệnh ký sinh trùng bất cứ lúc nào. Ví dụ như: tiếp xúc với chó, mèo nhà hàng xóm, trồng cây,…

Xét nghiệm ký sinh trùng ở đâu tại TPHCM?

Nếu như bạn cảm thấy mình có biểu hiện của bệnh ký sinh trùng, hãy đến ngay bệnh viện Nhiệt đới TPHCM hoặc bệnh viện Từ Dũ,… Tuy nhiên do lượng bệnh nhân đến đây khám rất đông, nên việc chờ đợi là điều không thể tránh khỏi. Có khi bạn còn phải chờ đợi cả 1 ngày trời mà vẫn không lấy được kết quả.

Đôi khi ngồi chờ đợi lâu là vậy nhưng kết quả bạn nhận được có khi cũng chẳng chính xác. Bởi máy móc và các bác sĩ ở đây phải làm việc với tần suất lớn nên không thể tránh khỏi những sai sót. Lưu lượng bệnh nhân đông dẫn đến các bác sĩ cũng không nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân.

Vậy khám và xét nghiệm ký sinh trùng ở đâu tại TPHCM nhanh chóng, gọn lẹ mà vẫn có được kết quả chính xác nhất?

Phòng khám chuyên khoa ký sinh trùng Galant chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn lúc này. Với việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề tốt, kinh nghiệm lâu năm, Galant đã trở thành một trong những phòng khám lớn, uy tín, chất lượng về việc khám và điều trị bệnh ký sinh trùng tại TPHCM.

Khi tới khám và làm các xét nghiệm ký sinh trùng tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ và hướng dẫn rất chi tiết. Khám tại Galant, bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu mà lại được các bác sĩ thăm khám và điều trị tận tình chu đáo. Hơn nữa, chi phí khám và xét nghiệm ký sinh trùng ở Phòng khám chuyên khoa ký sinh trùng Galant có giá cả rất hợp lý.

Hãy tới ngay Phòng khám chuyên khoa ký sinh trùng Galant để khám và làm các xét nghiệm ký sinh trùng khi bạn có những biểu hiện của bệnh ký sinh trùng để nhận được sự phục vụ tốt nhất, kết quả chính xác nhất, chi phí hợp lý nhất.

Phòng khám chuyên khoa ký sinh trùng Galant – Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC