Search
Close this search box.

Nam giới bị xuất tinh sớm là do đâu và chữa bằng cách nào?

Nam giới đã giao hợp nhưng bị xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng đến đời sống “chuyện ấy”, ảnh hưởng đến cảm xúc của mỗi người và nhiều vấn đề khác về sức khỏe của nam giới. Để sở hữu được phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, cần hiểu rõ nguyên nhân của tình trạng này, từ đó có hướng điều trị phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới qua bài viết tiếp theo.

Nam giới bị xuất tinh sớm là do đâu và chữa bằng cách nào?

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NAM GIỚI XUẤT HUYẾT SỚM

có thể là tình trạng nam giới không kiềm chế được việc xuất tinh, xuất tinh trước thời điểm “cao trào”. Trong một số trường hợp nhẹ, nam giới có thể giao cấu trong khoảng 5 đến 10 phút, tuy nhiên khi tình trạng nặng hơn, nam giới chỉ duy trì được khoảng 2 phút rồi phải xuất tinh.

Nam giới mới quan hệ lần đầu hoặc đã ở độ tuổi sinh sản thường dễ mắc phải nhược điểm này bởi nhiều nguyên nhân như:

  • Bao quy đầu dài – hẹp bao quy đầu sẽ làm tăng ma sát với dương vật, gây khó khăn cho việc xuất tinh ở nam giới.
  • Tâm lý lo lắng, hồi hộp, chưa chuẩn bị sẵn sàng vì chưa có kinh nghiệm quan hệ hay đơn giản là làm theo nghĩa vụ nên rất dễ bị xuất tinh sớm.
  • Thủ dâm quá độ, cấu trúc dương vật bất thường cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.
  • Ngoài ra, nam giới mắc một số bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu,… sẽ bị xuất tinh sớm.

Nam giới xuất tinh trong thời gian quá ngắn buộc phải đi khám sớm

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NAM GIỚI XUẤT HUYẾT SỚM

xuất tinh không chỉ ảnh hưởng khoa tâm lý và hạnh phúc lứa đôi mà bệnh kéo dài còn gây biến chứng về trạng thái sinh lý – liệt dương, liệt dương. Vì vậy, chủ động hỗ trợ điều trị sớm sẽ giúp nam giới nhanh chóng đẩy lùi căn bệnh quái ác này.

TẠI SAO NAM GIỚI NÊN XÉT NGHIỆM XUẤT KHẨU SỚM?

Khi một người thấy mình có các triệu chứng tiếp theo trong một thời gian dài, cần phải đi khám xuất tinh để yêu cầu các biện pháp chấp nhận được:

Quan hệ tình dục trong thời gian rất ngắn, chỉ khoảng 2-3 phút, được coi là một điều kiện quan trọng.

Chẳng bao lâu sau khi thành viên được đưa vào âm đạo, xuất tinh xảy ra.

đơn giản là ý chí quá cao và nam giới không làm chủ được cảm xúc nên dễ bị xuất tinh sớm.

Dương vật yếu sinh lý, cơ thể mệt mỏi.

TẠI SAO NAM GIỚI NÊN XÉT NGHIỆM XUẤT KHẨU SỚM

xuất tinh vào cuối ngày có thể ảnh hưởng đến đời sống “chuyện ấy” của nam giới, làm tình dục không được thỏa mãn, tuy nhiên bên cạnh đó nó còn là biểu hiện của {nhiều} bệnh lý nam khoa khác nên cần được thăm khám và điều trị. điều trị kịp thời. Nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để được các bác sĩ hỗ trợ và hướng dẫn điều trị phù hợp.

Cách điều trị xuất tinh sớm?

Bác sĩ phải tự mình kiểm tra tình trạng sức khỏe của người đàn ông để đánh giá mức độ nặng hay nhẹ để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp như:

Điều trị nội khoa: Bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc phù hợp giúp ổn định sinh lý, tăng cường lưu thông máu, giúp quan hệ tình dục dễ dàng hơn.

Điều trị ngoại khoa: Nếu nam giới bị xuất tinh ra máu do dài, hẹp bao quy đầu sẽ được tiến hành điều trị bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hoặc thắt dây thần kinh lưng để đảm bảo độ nhạy cảm của dương vật. .

Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Galant đã áp dụng điều trị thành công cho rất nhiều nam giới mắc chứng xuất tinh sớm không chỉ ở trung tâm kim khí tphcm mà còn ở các tỉnh lân cận như Vũng Tàu, Đồng Nai, Tài Ninh,…

Giữa vô số các phòng khám nam khoa hiện nay, Phòng khám Đa khoa Galant thường được mọi người nghĩ đến là một cơ sở thăm khám và điều trị bệnh uy tín bởi hội tụ những yếu tố sau:

có thể là cơ sở hợp pháp: Được thành lập và hoạt động dưới sự cấp phép và kiểm duyệt của , có chuyên khoa Chỉnh hình riêng.

Phòng khám thông thường: Được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ, môi trường khang trang, sạch sẽ,… tạo tâm lý êm ái khoa học cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ cực kỳ giỏi: Tất cả các bác sĩ làm việc tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới và không ngừng trau dồi tay nghề. Nghiệp chướng.

Cách điều trị xuất tinh sớm?

Phương pháp điều trị: Đối với bệnh viêm niệu đạo, phòng khám hiện đang điều trị bằng thuốc tùy theo nguyên nhân và mức độ bệnh của từng bệnh nhân, ngoài ra còn kết hợp điều trị bằng sóng vi ba, hồng ngoại, sóng radio. Nhờ đó, khí huyết được lưu thông, sức đề kháng được nâng cao nên việc điều trị sớm đạt hiệu quả rõ rệt.

Chi phí phải chăng: mức giá phù hợp với mọi đối tượng và công khai

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%