Search
Close this search box.

Tư vấn HIV online miễn phí

HIV/ AIDS được biết đến là một căn bệnh thế kỷ, có sự ảnh hưởng rất lớn đến những người nhiễm bệnh hay những người bị nghi nhiễm. Do đó, những trường hợp bị nhiễm hoặc bị nghi nhiễm HIV luôn rất ngại khi đến chốn đông người để tư vấn, chữa trị. Tư vấn, giải đáp thắc mắc về HIV thông qua tổng đài, hình thức online luôn là hình thức được nhiều người tìm kiếm. Hãy cùng khám địa chỉ tư vấn HIV online miễn phí có thể bạn chưa biết.

Tư vấn HIV online miễn phí

HIV và một số thông tin cơ bản cần bạn cần biết

Trước khi tìm hiểu về tư vấn HIV, đầu tiên chúng ta cần phải hiểu HIV là gì? Nguyên nhân, triệu chứng bạn sẽ gặp phải nếu như bị nhiễm HIV – căn bệnh thế kỷ hiện nay. Dưới đây là sơ bộ những thông tin cơ bản về HIV. 

HIV và con đường lây truyền HIV

HIV, viết tắt của Human Immunodeficiency Virus. Đây là một loại virus có vật chất di truyền ARN với một sợi dương áo ngoài, thuộc họ Retroviridae. Người nhiễm HIV hay còn được biết đến là hội chứng suy giảm miễn dịch. HIV khi tấn công vào cơ thể sẽ nhanh lên vô cùng nhanh chóng, hệ miễn dịch của người bệnh sẽ bị loại virus này tấn công vô cùng mạnh mẽ. 

Sau một thời gian dài tác động vào cơ thể người bệnh sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm miễn dịch. Từ đó, xuất hiện bệnh cơ hội ở người bị nhiễm.

HIV rất nguy hiểm đối với sức khỏe con người

HIV là căn bệnh không có ổ dịch trong tự nhiên. Người nhiễm HIV chính là nguồn lây nhiễm duy nhất đến những người xung quanh. Thực tế, có ba nguồn lây nhiễm HIV chủ yếu, bao gồm:

  • Lây nhiễm qua đường máu: HIV hoàn toàn có thể lây qua màu và các chế phẩm của máu khi được tiếp xúc với nhau. Sự lây nhiễm này có thể diễn ra thông qua nhiều hình thức, nhiều con đường khác nhau chẳng hạn như sử dụng chung dụng cụ y tế, sử dụng chung kim bơm hay vết thương mổ hở có tiếp xúc trực tiếp với người nhiễm HIV.

  • Lây qua đường tình dục: Hoàn toàn có thể nhiễm HIV nếu quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng các biện pháp bảo vệ bản thân khi quan hệ tình dục với người mắc bệnh cơ hội. Mức độ lây nhiễm nhanh chóng nhất từ đường hậu môn, đường âm đạo sau đó đến quan hệ bằng miệng.

  • Lây nhiễm từ mẹ sang con: Nếu mẹ bị nhiễm HIV, em bé khi sinh ra cũng có thể nhiễm HIV thông qua những con đường: trong quá trình mang thai thông qua nhau thai; thông qua dịch âm đạo hoặc vết thương mổ hay thông qua sữa mẹ. 

Phòng ngừa HIV bằng việc hiểu rõ những con đường lây nhiễm

Triệu chứng của những người bị nhiễm HIV

HIV có nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng chung quy lại có ba giai đoạn chính: nhiễm trùng tiên phát, mãn tính và giai đoạn AIDS. Triệu chứng xuất hiện ở mỗi giai đoạn hoàn toàn không giống nhau. Nhận biết triệu chứng để nhằm phát hiện kịp thời và có những biện pháp chữa trị hợp lý nhất.

Giai đoạn đầu – nhiễm trùng tiên phát

Đây là giai đoạn mà virus mới đầu xâm nhập vào cơ thể người bệnh. Đây là giai đoạn mà virus có tốc độ nhân lên và phát triển nhanh chóng. Sau khoảng từ hai đến bốn tuần kể từ thời điểm phơi nhiễm, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng như: ho, sốt, nổi hạch, viêm họng, phát ban, buồn nôn,… Các triệu chứng này thường kéo dài từ 1 tuần tới 1 tháng nên thường bị nhầm lẫn với cảm cúm thông thương.

Giai đoạn mãn tính

Ở giai đoạn mãn tính, một lượng lớn virus đã tác động vào hệ miễn dịch của người bệnh. Giai đoạn này có thời gian dài nhất, với khả năng lây nhiễm cao đến những người xung quanh. Ở giai đoạn mãn tính khi mà virus tấn công trực tiếp vào cơ thể con người, để bảo vệ cơ thể các hạch bạch huyết làm nhiệm vụ bắt giữ virus do đó xuất hiện hiện tượng hạch bạch huyết bị sưng viêm.

Triệu chứng của HIV

Giai đoạn AIDS

Giai đoạn AIDS, hay còn được biết đến là giai đoạn cuối của nhiễm HIV. Cơ thể của người bệnh liên tục bị virus tấn công, do đó mà hệ miễn dịch hoàn bị suy giảm. Hệ miễn dịch thông qua tế bào trung gian bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Đây là cơ hội để các vi khuẩn, virus có hại xâm nhập, tấn công cơ thể dễ dàng và mang đến những căn bệnh về nhiễm trùng.

Trong giai đoạn AIDS, người bệnh sẽ tụt cân bằng nhanh chóng mà không tìm hiểu được nguyên nhân. Vào cuối thời kỳ, khi người bị bệnh bị virus nhiễm trùng tấn công gây nhiễm trùng lớn có thể dẫn đến tử vong.

Tìm hiểu về tư vấn HIV và địa chỉ tư vấn, giải đáp thắc mắc về HIV đáng tin cậy

Trong cuộc sống, đôi lúc bất cẩn có thể biến bản thân mình trở thành người có khả năng nhiễm HIV. Khi nghi nhiễm, người bệnh rất hoang mang và lo lắng, không biết nên giải quyết vấn đề từ đâu. Những tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc về HIV luôn là giải pháp tốt nhất mà bạn muốn tìm đến.

Tư vấn HIV là gì?

Tư vấn HIV là công việc nhằm hỗ trợ, chia sẻ, cung cấp những thông tin bổ ích, cần thiết và đồng hành cùng những người bị nghi nhiễm hoặc những người đã bị nhiễm HIV. Tư vấn, giải đáp thắc mắc về HIV không chỉ là cung cấp những kiến thức chuyên môn, mà còn là những am hiểu về vấn đề xã hội và sự chia sẻ cảm thông sâu sắc.

Tìm được một chỉ địa chỉ tư vấn, giải đáp thắc mắc về HIV uy tín, đáng tin thì cần một bác sĩ tư vấn HIV giỏi và tốt. Người tư vấn không chỉ biết rõ, hiểu rõ về HIV mà cần biết những chế độ, các thủ tục giúp bệnh nhân HIV điều trị và cải thiện, nâng cao tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất. 

Tư vấn HIV là gì?

Galant Clinic – địa chỉ tư vấn, giải đáp thắc mắc HIV online đáng tin cậy

HIV/ AIDS không nổi chỉ nổi tiếng về mức độ nguy hiểm mà đây là bệnh vô cùng nhạy cảm. Những người mắc bệnh cơ hội thường tự ti, xa lánh xã hội khi gặp phải những định kiến của xã hội về căn bệnh này. Do đó, người bị nhiễm HIV/ AIDS thường có xu hướng tự ti, cảm thấy mặc cảm và không muốn mọi người xung quanh biết đến tình trạng của mình và ngại đến những phòng khám trực tiếp, đông người.

Dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc về HIV online sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bệnh tình và giải quyết những trăn trở của bản thân. Tư vấn HIV online tại Galant Clinic là địa chỉ tư vấn, giải đáp những thắc mắc về HIV online đáng tin cậy, uy tín và an toàn dành cho tất cả mọi người. Galant Clint luôn lắng nghe những thắc mắc của người bệnh một cách chân thành, nhiệt tình và thân thiện nhất.

Nên tư vấn, giải đáp thắc về HIV ở đâu?

xem thêm:

Tất tần tật vấn đề liên quan đến HIV/ AIDS sẽ nhanh chóng được giải đáp đến bạn nếu như bạn yên tâm, tin tưởng và giao trách nhiệm đồng hàng cho Galant Clinic. Có thể tìm đến Galant Clinic thông qua website: https://galantclinic.com/ và địa chỉ và hotline sau:

Tại sao nên lựa chọn Galant Clinic là địa chỉ tư vấn, giải đáp thắc mắc về HIV?

Galant Clinic tự tin là một địa chỉ, một tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc về HIV online uy tín, đáng tin cậy. Những lý do mà bạn nên lựa chọn Galant Clinic:

  • Tư vấn online 24/7: Bạn có thể thoải mái liên hệ với Galant Clinic để nhận sự tư vấn, giải đáp những thông tin về HIV mọi lúc, mọi nơi, tất cả các thời gian trong tuần. Đội ngũ các chuyên gia, nhân viên tư vấn tại Galant Clinic luôn túc trực, sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn và mang đến cho bạn những lời khuyên tốt nhất.

  • Miễn phí: Tư vấn HIV tại Galant Clinic không mất một đồng chi phí nào, hướng đến lợi ích, sức khỏe cộng đồng để người bệnh hiểu và tự tin hơn. Bên cạnh đó, Galant Clinic luôn đồng hành, giúp đỡ, tư vấn, hướng dẫn mọi người các vấn đề liên quan đến HIV/ AIDS.

  • Nhận được sự tư vấn chính xác từ các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, mang đến những thông tin, giải đáp hoàn toàn chính xác. Từ đó, người bệnh sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, lời khuyên hợp lý và hướng đến những bước xử lý tiếp theo chính xác, sát sao với tình hình thực tế của người bệnh.

Đội ngũ chuyên gia, nhân viên luôn đồng hành với bạn

  • Gần gũi và thân thiện: Bạn có thể dễ dàng tâm sự, nói lên tình trạng, nỗi lòng của mình để nhận được sự tư vấn tốt nhất, chính xác nhất. Tạo mọi điều kiện cho người bệnh trải lòng, tâm sự, chia sẻ để mang đến những lời khuyên, phương thức điều trị tốt nhất.

  • Bảo mật thông tin tuyệt đối: Mọi thông tin của người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo các thông tin không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Bài viết trên cung cấp những thông tin cơ bản về HIV: khái niệm, con đường lây nhiễm và triệu chứng và địa chỉ tư vấn HIV uy tín, đáng tin cậy. Galant Clinic luôn tự tin là nơi cung cấp cho bạn sự tư vấn tận tình, sát sao với tình trạng bệnh. Đề tìm hiểu thêm thông tin về Galant Clinic, bạn có thể truy cập website: https://galantclinic.com/ để hiểu rõ hơn. Ngoài ra, bạn có thể thông qua website này để nhận sự tư vấn trực tiếp thông qua hình thức chat. Đến với Galant Clinic bạn hoàn toàn có thể hiểu rõ hơn về HIV và tình trạng của mình.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%