Search
Close this search box.

9 Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới một cách tự nhiên

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới để chứng tỏ bản lĩnh và quan trọng nhất là làm hài lòng bạn tình. Có một số cách kéo dài thời gian quan hệ hoàn toàn tự nhiên mà nam giới có thể tham khảo

Một cuộc yêu thăng hoa không hoàn toàn phụ thuộc vào cách kéo dài thời gian quan hệ nhưng thực tế nếu thời gian “yêu” của đàn ông dưới 3 phút thì nên tìm hiểu nguyên nhân.

Dưới đây là một số thông tin mà nam giới có thể tham khảo và một số cách kéo dài thời gian quan hệ trên giường một cách tự nhiên và khiến người phụ nữ của mình luôn hưng phấn và thỏa mãn.

Đàn ông ăn nhiều thực vật khỏe mạnh hơn và có đời sống tình dục lâu hơn.

1. Cần ăn nhiều trái cây, rau xanh:

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông ăn nhiều thực vật có đời sống tình dục lành mạnh hơn và đời sống tình dục lâu hơn và họ có sức chịu đựng tốt hơn nhờ chất kali “.

Ăn một quả chuối trước khi quan hệ có thể là cách kéo dài thời gian quan hệ của nam giới vì nó chứa kali, một trong những chất điện giải quan trọng nhất của cơ thể. Kali giữ cho cơ và tế bào của bạn ngậm nước, Hỗ trợ phục hồi và tăng cường trao đổi chất – đó là rất quan trọng nếu bạn muốn duy trì sức chịu đựng của mình. Chuối cũng chứa một lượng lớn glucose, có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Hãy cẩn thận không ăn đường đã qua chế biến, vì kết quả là “những giọt đường” có thể làm giảm sức chịu đựng bạn cần.

Ăn một nắm dâu tây trước khi quan hệ. Hàm lượng kẽm và glucose cao có thể là cách kéo dài thời gian quan hệ của bạn.

Uống nước ép lý gai (quả amla) hàng ngày có thể là cách kéo dài thời gian quan hệ của bạn. Trong thời gian quan hệ, nó cũng có thể cải thiện chất lượng tinh trùng vì nó có chứa sắt và kẽm Đây là loại trái cây có màu xanh nhạt, hơi chua ngọt, tương tự như chanh, giàu vitamin C và nhiều chất chống oxy

9 cách để kéo dài thời gian quan hệ tình dục một cách tự nhiên

2. Giảm hút thuốc và uống rượu: 

Thuốc lá làm xơ cứng động mạch và giảm lưu lượng máu đến dương vật của bạn.Theo Tiến sĩ Vijayasarathy Ramanathan, bác sĩ sức khỏe nam giới và nhà trị liệu tình dục, hút thuốc ảnh hưởng đến mọi hệ thống/cơ quan trong cơ thể bao gồm cả chức năng tình dục. Một phân tích năm 2015 về 13 nghiên cứu về hút thuốc và hoạt động tình dục cho thấy, bỏ hút thuốc thường xuyên có thể cải thiện chức năng tình dục và giảm rối loạn cương dương

Nồng độ cồn có thể ức chế hoạt động tình dục. Do đó, lạm dụng rượu lâu dài có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương. Gây ức chế về mặt hành vi, rượu làm tăng ham muốn nhưng thực chất lại làm suy giảm khả năng thực hành. Vì vậy, kiểm soát việc uống rượu là rất quan trọng.

9 cách để kéo dài thời gian quan hệ tình dục một cách tự nhiên

3. Ngủ đủ giấc

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học Chicago, ngủ ít hơn 5 tiếng vào ban đêm đàn ông có mức testosterone thấp hơn.Ngủ đủ 7-8 tiếng rất quan trọng để cải thiện hoạt động tình dục

4. Nam giới cần chú ý nhiều hơn đến màn dạo đầu: 

Đôi khi, hãy để đối tác của bạn đạt cực khoái bằng ngón tay hoặc miệng trước, giúp giảm căng thẳng và giúp nam giới duy trì sự cương cứng lâu hơn Màn dạo đầu đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ. Phụ nữ (khoảng 18%) đạt cực khoái khi giao hợp một mình.Theo kết quả tương tự, 36,6% phụ nữ cho biết họ cần kích thích âm vật trong khi giao hợp để đạt được cực khoái.

5. Tập thể dục cánh tay và cơ bụng: 

Đa phần các tư thế khi quan hệ tình dục đều tập trung yêu cầu người đàn ông sử dụng bộ phận tay và chân. Điều này có nghĩa là phần lõi của cánh tay và cơ bụng phải đủ khỏe để kéo dài hơn. Do đó, tập bắp tay, cơ tam đầu và cơ bụng tại phòng tập thể dục hoặc tập tạ toàn thân tại nhà có thể giúp ích. Tập thể dục cũng có thể là tổng thể. Cải thiện lưu lượng máu, kể cả đến dương vật.

9 cách để kéo dài thời gian quan hệ tình dục một cách tự nhiên

6. Hãy thử các bài tập Kegel hoặc bài tập sàn chậu

Những bài tập này chủ yếu giúp kiểm soát bàng quang tốt hơn, nhưng cũng có thể giúp duy trì sự cương cứng lâu hơn. Hãy tưởng tượng bạn đang đi tiểu, và thử ngừng đi tiểu. Lặp lại chu trình bóp, giữ, thả này 10 lần, cố gắng giữ mỗi lần bóp trong 10 giây.

7. Thử tập yoga: 

Một số tư thế yoga, chẳng hạn như tư thế rắn hổ mang, có thể làm tăng lưu lượng máu đến vùng sinh dục và là cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục của nam giới.

8. Kỹ thuật “đặc biệt” kỹ thuật bóp

Bóp ngay dưới đầu dương vật khi bạn gần đạt cực khoái nhưng chưa muốn cuộc ân ái kết thúc. Điều này đẩy máu trở lại dương vật, giúp bạn có thêm thời gian. Dùng lực ấn nhẹ vào đầu dương vật để giảm mức độ kích thích.

Cách thực hiện: Đặt ngón trỏ lên mặt sau của dương vật (nơi đầu tiếp giáp với thân dương vật), sau đó đặt ngón tay cái lên mặt còn lại của dương vật và bóp nhẹ, lặp lại các bước trên nhiều lần liên tiếp sau khoảng 30 giây.

12 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cực Hiệu Quả Dành Cho Nam

9. Hãy thử kỹ thuật start-stop:

Để sử dụng kỹ thuật này, hãy ngừng hoạt động tình dục mỗi khi bạn cảm thấy muốn xuất tinh. Hít một hơi thật sâu và bắt đầu lại từ từ, sau đó tạm dừng để trì hoãn xuất tinh càng lâu càng tốt. Phương pháp này rèn luyện cơ thể khả năng kìm hãm xuất tinh, giúp nam giới cảm thấy thoải mái hơn mà không cần xuất tinh, kể cả khi sinh hoạt tình dục mãnh liệt. Điều này cho phép kiểm soát tốt hơn và kéo dài đời sống tình dục.

Hy vọng với các cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục nam giới một cách tự nhiên đã được đề cập sẽ giúp nam giới có thể tự tin hơn trong chuyện giường chiếu. Từ đó, có thể cải thiện được chất lượng cuộc “ yêu “ của bạn giúp cho mối quan hệ vợ chồng ngày càng thăng hoa hơn.

Xem Thêm:

DẤU HIỆU TINH TRÙNG KHỎE MẠNH
15+ TƯ THẾ LÀM SEX CỰC ĐỈNH
Bật mí 10 cách quan hệ tránh có thai an toàn hiệu quả

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%