Search
Close this search box.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm hiểu quả

Giống như hầu hết những điều về dương vật, kích thích cũng gây kích thích quy đầu. Tuy nhiên, nếu bao quy đầu quá nhạy cảm và không được kiểm soát sẽ rất dễ dẫn đến triệu chứng xuất tinh sớm. Đây là điều mà nam giới không mong muốn khi quan hệ tình dục, để giảm bớt sự nhạy cảm của bao quy đầu, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân tại sao lại xảy ra hiện tượng này.

Về cơ bản, xuất tinh bị ảnh hưởng nhiều bởi trải nghiệm kiểm soát thần kinh của sự hưng phấn và kích thích. Dương vật chỉ thực hiện các mệnh lệnh do đầu người điều khiển. Do đó, chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới có thể do bất kỳ nguyên nhân nào sau đây:

Do lần đầu giao hợp hoặc gia tốc không đều

Những người lần đầu quan hệ tình dục thường chưa đạt khoái cảm nên độ nhạy cảm bao quy đầu trên mức chấp nhận được và là yếu tố sinh lý bình thường không được coi là bệnh. Triệu chứng này cũng có thể xảy ra ở những người không quan hệ tình dục mọi lúc. Những sự đụng chạm thường xuyên không đạt đến mức độ “cứng” của cảm xúc và rất khó kiểm soát, thậm chí chúng còn bị chi phối bởi tính bộc phát quá mức.
do bệnh bao quy đầu

Hẹp hoặc dài bao quy đầu là một tình trạng bẩm sinh ở nam giới khi mới sinh ra. Bao quy đầu thường tụt xuống một cách tự nhiên, để lộ quy đầu ở một độ tuổi nhất định. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, lớp da này bao phủ quy đầu và không bong ra một cách tự nhiên, khiến quy đầu ít bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài và rất nhạy cảm với kích thích tình dục. Mặt khác, một trong những bệnh lý như viêm nhiễm, nhiễm trùng hoặc chấn thương ở bao quy đầu cũng có thể làm cho bao quy đầu trở nên nhạy cảm hơn.

Do thủ dâm hồi nhỏ

Thủ dâm là vô hại nhưng cũng không tồn tại, nó chỉ đóng vai trò như một nhu cầu, làm giảm bớt nhu cầu sinh lý của mỗi người. Hơn nữa, nó không được thiết kế để kéo dài thời gian quan hệ tình dục hoặc làm hài lòng bạn tình, vì vậy nó vô tình ảnh hưởng đến khả năng điều chỉnh kích thích của hệ thần kinh trung ương.

Thiếu đào tạo tích cực

Trong dáng vẻ của một chàng trai, lần đầu tiên trải qua cảm giác tột cùng của sự thức tỉnh với tình dục. Nếu một người đàn ông chỉ quan hệ tình dục với bạn và dường như không thể rèn luyện và trau dồi kỹ năng của mình, họ không thể vượt qua ngưỡng kích thích nữa. Bạn cần biết cách trau dồi bản thân sau 3: 5 phút trước khi muốn tăng lên . Kích dục tự động cũng là một phương pháp giải mẫn cảm cho bao quy đầu.

Làm thế nào để đo độ nhạy cảm của dương vật?

Nó là một thước đo về khả năng chịu đựng của dương vật trước khi kích thích và xác định thời gian xuất tinh trung bình, các vấn đề liên quan đến xuất tinh và các khu vực thân mật.

Cấu tạo của vùng kín gồm ba ống chính là hai thể hang và một thể xốp. Đặc điểm chính xung quanh ống cơ quan sinh dục gồm rất nhiều xoang mạch máu dày nên thường quy định tính nhạy cảm ở khu vực này, chỉ cần có tác động nhỏ cũng có khả năng gây ra trường hợp “cậu nhỏ” cương cứng.

Với mật độ dày đặc những dây thần kinh cảm giác chịu trách nhiệm mang “khoái cảm” cho người sử dụng như thế phải với thiết mắc này có khả năng xác định những tổn thương cũng như kích thích của cơ quan sinh dục, từ đấy xác định được mức độ nhạy cảm cậu nhỏ, thời gian xuất tinh, chức năng kiểm soát xuất tinh, các chứng bệnh về bộ phận sinh dục (nếu có)…

Công dụng của việc đo độ nhạy cảm bộ phận sinh dục

vùng kín khi rất nhạy cảm (xuất tinh sớm) có thể chia khiến 3 nhóm:

Nhóm vùng kín nhạy cảm do sinh lý: chủ yếu ở độ tuổi trưởng thành do nâng cao trưởng khá mức hàm lượng estrogen, gây ra trường hợp mẫn cảm quá mức với kích thích tình dục, điều này được lý giải do lượng hormone testosterone ở thời kỳ đầu chưa ổn định. Tuy nhiên, hiện tượng này lặp lại nhiều lần thì cần phải đặc biệt lưu ý, vô cùng có thể đấng mày râu bị xuất tinh sớm hay bị chứng bệnh lý về bao quy đầu.

Phần lớn các trường hợp phái mạnh mắc xuất tinh sớm có dấu hiệu cơ quan sinh dục khá nhạy cảm. Lúc này, không chỉ đầu dương vật mà vị trí các dây thần kinh sinh dục ngoài bao quy đầu cũng có mật độ phân bố khác nhau. Do đó, đầu dương vật vốn dễ bị kích thích nên càng trở nên nhạy cảm hơn.

Hiện tượng dài bao quy đầu, tức là lớp da bao quy đầu quy đầu ở bên phải ít bị kích thích. Do hệ thống dây thần kinh cảm giác ở niêm mạc bao quy đầu không cọ xát nhiều nên bé trai dễ mắc phải hiện tượng rất nhạy cảm khi quan hệ tình dục (các bệnh lý dương vật) và chỉ định các biện pháp hỗ trợ phù hợp, hiệu quả.

Cách làm cho bao quy đầu bớt nhạy cảm

Mục đích chính của phương pháp giải mẫn cảm bao quy đầu là giảm tình trạng xuất tinh sớm và tăng thời gian “yêu” với bạn tình. Theo nhiều chuyên gia, điều trị bao quy đầu nhạy cảm có thể được thực hiện tại nhà hoặc thậm chí là nhờ sự can thiệp của y tế. điều trị tại nhà

Một số hành động mà đàn ông có thể làm ở nhà là:

Ngâm dương vật trong nước ấm: Giúp dương vật thích nghi với môi trường ấm áp tự nhiên và không bị rát khi tiếp xúc với âm đạo. Tuy nhiên, chỉ nên dùng nước quá nóng và không ngâm quá lâu. Kinh nguyệt kéo dài ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và giảm khả năng sinh sản của nam giới.

Chọn kiểu quan hệ phù hợp: Chọn kiểu tạo áp lực tối thiểu lên dương vật của bạn. Nếu nam giới cảm thấy mình sắp xuất tinh trong khi quan hệ thì có thể chuyển đổi tư thế để chống xuất tinh sớm kéo dài trong cuộc “yêu” với bạn tình.

Quan hệ tình dục thường xuyên: Duy trì gia tốc liên tục là một cách khác để làm cho bao quy đầu của bạn ít nhạy cảm hơn. Nhờ quan hệ liên tục, quy đầu dần quen và bớt nhạy cảm hơn, giảm xuất tinh nhanh chóng.

Quan hệ tình dục liên tục là một trong những cách để giảm độ nhạy cảm của bao quy đầu.

Sử dụng bao cao su đặc, bôi trơn khi giao hợp: Phương pháp này làm giảm ma sát lên dương vật khi giao hợp ở người lớn, giảm độ nhạy cảm và cũng giúp lâu xuất tinh hơn. Tuy nhiên, bản thân nam giới cũng nên hít thở sâu và nỗ lực điều chỉnh tâm lý trước khi bước vào “cuộc yêu”.

Massage dương vật: Phương pháp trên cũng là phương pháp giúp giảm bớt sự nhạy cảm của bao quy đầu được khuyến cáo, nam giới nên lột bao quy đầu và massage nhẹ nhàng quy đầu hàng ngày trong khi tắm.

Ban đầu có thể hơi bỡ ngỡ nhưng sau một thời gian bạn sẽ quen và thời gian quan hệ của bạn tăng lên rõ rệt. Nếu nam giới đã thử các phương pháp điều trị tại nhà trên mà không thấy hiệu quả thì nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ và điều trị kịp thời.

Một số trường hợp bao quy đầu nhạy cảm không được bác sĩ điều trị y tế. Các phương pháp điều trị này dựa trên tình trạng bệnh lý của bệnh nhân và nguyên nhân khiến quy đầu dương vật nhạy cảm. Các kỹ thuật phẫu thuật phổ biến bao gồm:

loại bỏ rễ thần kinh của bao quy đầu

Nếu các dây thần kinh bao quy đầu quá nhạy cảm, cách tốt nhất là loại bỏ chúng bằng thủ thuật ngoại khoa đơn giản. Đây là cách nó hoạt động: Bác sĩ chuyên khoa rạch một đường nhỏ khoảng 3 mm trên đầu dương vật và chọn dây thần kinh nhạy cảm để chèn ép. Thủ thuật này giúp giảm độ nhạy cảm của quy đầu, hạn chế xuất tinh sớm, tăng thời gian quan hệ. Thủ thuật này rất an toàn và không gây đau đớn cho bệnh nhân. Phẫu thuật cũng là một cách để giải mẫn cảm cho bao quy đầu

Cắt bao quy đầu ở nam giới bị hẹp / dài bao quy đầu

Bác sĩ không chỉ định cắt bao quy đầu trong những trường hợp nam giới lo ngại về việc bao quy đầu bị hẹp hoặc dài ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Vì vậy, bạn nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn chi tiết. Một điều cần lưu ý khi xử lý tình trạng da bao quy đầu mỏng manh
Để được điều trị hiệu quả nhất, người bệnh nên đi khám sớm để có biện pháp điều trị phù hợp. Trong quá trình điều trị, người bệnh cần lưu ý:

Hạn chế các kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong quá trình chữa bệnh

kiến thiết chính sách ăn mạnh khỏe, bổ sung nhiều rau củ quả vào bữa ăn

tăng thêm lượng thực phẩm chứa protein, những loại hoa quả như chuối, dưa hấu,bơ,…để tăng tiết hormon ở phái mạnh
chuyển đổi chính sách ăn lành mạnh trong tiến trình chữa bệnh bao quy đầu nhạy cảm

Nếu tiến hành tiểu phẫu, cần lưu ý:

dọn dẹp vệ sinh vết mổ nhẹ nhàng bằng nước ấm hàng ngày, không chà xát mạnh

Để vết mổ luôn luôn thoáng mát nhất có thể, không băng bó hoặc mặc quần quá chật, gây bó sát

Không chuyển động mạnh, ngồi lâu quá hoặc đi lại và di chuyển nhiều sau khi thực hiện tiểu phẫu

tránh các yếu tố kích thích tình dục như xem phim khiêu dâm, gần gũi bạn tình,…gây căng cứng dương vật, ra máu vết thương
không dùng chất khử mùi hoặc chất tẩy rửa cho vùng này, chỉ nên sử dụng xà phòng nhẹ hoặc dung dịch dọn dẹp vệ sinh riêng
nếu như có dấu hiệu cảm cúm cao, vết thương chảy máu nhiều, phái nam cần quay lại cơ sở y học để được xử lý kịp thời

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Xét nghiệm HIV – Giang mai – Lậu – Viêm gan B & C