Search
Close this search box.

CÁCH NỮ TỰ SƯỚNG GIÚP LÊN ĐỈNH DỄ DÀNG

Nếu một phần âm vật của bạn lộ ra, nó sẽ trông giống như một hạt nhỏ ít thịt. “Đầu” này chỉ đơn giản là một quận của âm vật. Trên thực tế, âm vật của bạn có “cánh tay” vươn ra phía dưới bề mặt âm hộ, men theo đường viền môi của bạn. Nói chung, âm vật của bạn được bao bọc bởi cửa âm đạo.

Hầu hết các âm vật đều đội mũ trùm đầu để che giấu một phần hoặc toàn bộ âm vật. Và một khi bạn nữ được kích thích, nó sẽ sưng lên. Hãy tưởng tượng, nó giống như sự cương cứng ở một người đàn ông cực độ, máu có thể dồn về đầy, tăng độ nhạy cảm. tuy nhiên, việc cọ xát âm vật có thể khiến bạn đau – thay vào đó, hãy “thử nghiệm” các kỹ thuật chuyển động và áp lực khác nhau để xác định mức độ hiệu quả của chúng.

CÁCH NỮ TỰ SƯỚNG GIÚP LÊN ĐỈNH DỄ DÀNG

Kiến thức để “tự sướng” cho mình, trước khi “dắt” bạn tình thật

Ai chẳng mơ cho “cô nàng” toại nguyện cùng “chàng trai” hoàn hảo! Nhưng chỉ thông báo cho đối phương biết để “vui vẻ” và mong họ đến đúng đích là chưa đủ! bạn muốn nắm bắt chiến thuật chụp ảnh tự sướng nữ tính trước, sau đó cho “đối tác” của bạn biết bạn thích gì. Mỗi cô gái có thể có một phương pháp kích thích đặc biệt, thường là từ bên trong âm đạo, do đó đôi khi “dạo” vòng ra bên ngoài, vì vậy bạn buộc phải tìm cách tự sướng cho nữ yêu thích nhất. Hiệu quả nhất nhờ kích thích cơ quan cương cứng của bạn trong suốt cuộc “tự sướng”

Kiến thức để “tự sướng” cho mình, trước khi “dắt” bạn tình thật

Vì vậy, cách hợp lý nhất để kích thích âm vật là gì? Chà… không có công thức chung nào để áp dụng cả. Có một số lời khuyên phù hợp với tất cả mọi người, chẳng hạn như không nên vội vàng hoặc kích thích cơ quan cương dương ngay từ đầu, bởi vì các dây thần kinh ở đó cực kỳ nhạy cảm và nó có thể khiến bạn “phá hỏng bữa tiệc” ngay khi mới bắt đầu.

Kích thích là vô cùng cần thiết trong thủ thuật chụp ảnh tự sướng

Bạn có thể giả vờ không có màn dạo đầu “làm việc” với một “đối tác” đích thực, tuy nhiên ngay cả trong suốt quá trình “tự sướng”, các quý cô thường bỏ qua bước quan trọng này. “Yêu một mình” vẫn là sex, và bạn vẫn tiếp tục khao khát sở hữu một điểm đến “bùng nổ”, vì vậy hãy nhớ đừng vội kích thích quá mức những bộ phận nhạy cảm nhất của bạn, cho đến khi bạn đủ “nóng” và chuẩn bị sẵn sàng để đến đích thành công.

Tắm vòi hoa sen, bồn tắm nước nóng, mặc quần áo mềm hoặc mát-xa để đánh thức các giác quan và cảm xúc của bạn. Ánh sáng ấm áp, mờ ảo và âm nhạc du dương, sâu lắng (giống như trong các cảnh quan hệ tình dục thường thấy trong phim) có thể tạo cảm giác “sẵn sàng”. ít nhất là trong lần đầu tiên tự thôi thúc bản thân, hãy sử dụng cao hơn “âm mưu” để từ từ khơi dậy cảm xúc, trước khi bạn chính thức tham gia.

Kích thích là vô cùng cần thiết trong thủ thuật chụp ảnh tự sướng

thứ gì đó thu hút sự quan tâm của bạn sẽ khiến bạn mất tập trung, do đó, hãy dành cho mình một hành trình trọn vẹn, say mê để khám phá trọn vẹn niềm vui này. đảm bảo không ai hoặc bất kỳ tin nhắn nào làm gián đoạn – đóng tất cả âm thanh ngoài âm nhạc, cùng với những suy nghĩ lung tung trong đầu bạn. Và hãy ghi nhớ để không đánh giá điện thoại đó!

bạn sẽ có thể bắt đầu một bức ảnh tự sướng nữ tính bằng cách chà cánh cửa của bạn lên một bề mặt phẳng. Ví dụ: tay có thể|hoặc có thể} là một miếng đệm chắc chắn khi vẫn mặc quần áo hoặc hoàn toàn khỏa thân. nhận thấy điều gì đó mang lại cho bạn sự kích thích để duy trì sự quan tâm. Cho dù đó là gì, hãy cố gắng không kích thích quá mức vì “quá nhiều” có thể trở nên “vô dụng”. Cơ thể bạn có thể phản ứng nhiều hơn với những vùng dường như không được chạm vào như thường lệ như mông, đùi trong, ngực, đặc biệt là núm vú. hoặc chỉ cần lướt ngón tay xuống bụng và từng ngón tay trên cơ thể bạn. Thử nghiệm với các áp lực và tốc độ hoàn toàn khác nhau để tìm cảm giác mới cho bản thân.

Chào cô gái bé bỏng”

Nếu bạn đang ở đúng nơi, bạn sẽ thấy tại sao nó là “trung tâm” của niềm vui. vẫn tạo áp lực ở quy mô lớn hơn, theo vòng tròn nên từ từ tiếp cận – cắn vào mặt âm vật của bạn, thậm chí qua một lớp áo lót như quần lót, để cảm thấy mạnh mẽ hơn. Nếu bạn muốn, đi bất kỳ vào không gian cụ thể

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%