Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước không?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, ngắn và không gây đau đớn cho nam giới. Cắt bao quy đầu được chỉ định khi bao quy đầu của nam giới bị hẹp, nghẹt, dài ra và ít ảnh hưởng đến kích thước dương vật.

Cắt bao quy đầu là gì

Nam giới chỉ nên cắt bao quy đầu nếu bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. Đến khi trẻ được 6 tuổi, bao quy đầu có thể tự tuột lên xuống. Tuy nhiên, nếu bao quy đầu bị hẹp, tắc, dài thì khó thực hiện thủ thuật này.

Bao quy đầu có nhiều chức năng quan trọng.

Là bộ phận chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm giúp tăng khoái cảm cho nam giới. Tác dụng của nó giúp nam giới dễ dàng cương cứng và dễ đạt cực khoái hơn, dẫn đến cực khoái và thỏa mãn tình dục. Nó có thể bảo vệ dương vật của bạn. Lớp bao này giúp bảo vệ quy đầu khỏi những tác động bên ngoài. Nó chứa rất nhiều vi khuẩn tốt và đóng vai trò là ổ vi khuẩn thường trú ở mũi, miệng, bộ phận sinh dục,… và bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.

Nó chứa nhiều tế bào Langerhans có khả năng miễn dịch để ngăn ngừa nhiễm trùng và bảo vệ dương vật khỏe mạnh. Nó có thể tiết ra một dung dịch nhờn để giữ ẩm cho phần kết mạc của bao quy đầu. Cắt bao quy đầu phục vụ rất nhiều chức năng quan trọng nên cần được xem xét cẩn thận. Thủ tục rất đơn giản và ít biến chứng. Vì vậy, nam giới có vấn đề về bao quy đầu như dài / hẹp / nghẹt bao quy đầu kèm theo các biểu hiện như tiểu khó, xuất tinh sớm thì nên đánh giá và cân nhắc cắt bao quy đầu để tránh những di chứng lâu dài mà mình mắc phải.

Cắt bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào đến kích thước dương vật?

Hiện nay vẫn chưa có cách làm to dương vật hiệu quả và an toàn. Cắt bao quy đầu không làm cho dương vật to ra. Chỉ nên thực hiện thủ thuật này với những trường hợp hẹp bao quy đầu, có thể gây viêm nhiễm dương vật, tăng nguy cơ ung thư, khó quan hệ tình dục. Phái mạnh không phải lo lắng quá nhiều về việc hy sinh khoái cảm và sinh lực chỉ vì kích thước dương vật nhỏ hơn. Nó không phải là một yếu tố quan trọng trong việc xác định chất lượng của hoạt động tình dục và không liên quan gì đến chất lượng nam giới hoặc chức năng sinh sản.

Tuy nhiên, có giả thuyết cho rằng cắt bao quy đầu không chỉ giảm nguy cơ nhiễm trùng và ung thư mà còn giúp tăng kích thước của dương vật. Điều này được giải thích như sau.

Khi bị dài bao quy đầu, cơ thể phải mất thêm một lượng máu và chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng lớp da thừa đó. Hẹp bao quy đầu khiến dương vật không thể phát triển về kích thước bình thường. Do đó, việc phát hiện và cắt bỏ bao quy đầu trước tuổi dậy thì là rất quan trọng đối với sự phát triển bình thường của dương vật. Để góp phần tăng kích thước dương vật, nam giới nên kết hợp tập thể dục sinh lý, massage để kích thích lưu thông máu ở “cậu nhỏ”, thực phẩm giàu testosterone.

 Lợi ích của việc cắt bao quy đầu ở nam giới là gì?

Giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp… ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm bao quy đầu
Giảm nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục
Cải thiện sức khỏe sinh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… việc vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn
Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Chăm sóc hiệu quả sau cắt bao quy đầu

Phục hồi vết mổ sau phẫu thuật

  • Giữ gìn vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ
  • Thay băng gạc 2 lần/ngày hoặc khi bẩn để tránh nhiễm trùng và vết mổ được thông thoáng
  • Không mặc đồ lót, hoặc chỉ mặc loại mỏng tránh gây chèn ép cho dương vật
  • Không vận động mạnh và làm việc nặng tránh vết mổ hở miệng lâu lành.

Cải thiện sức khỏe lâu dài

Bỏ rượu, thuốc lá và các chất kích thích

Chỉ thực hiện quan hệ tình dục khi vết mổ đã lành

Chế độ dinh dưỡng cân đối giúp tăng cường miễn dịch cơ thể

Cân đối thời gian nghỉ ngơi và làm việc, giữ tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng, lo âu. Nếu xuất hiện bất

cứ biểu hiện bất thường như sưng viêm và chảy máu thì nên đến cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời.

Là lĩnh vực trọng điểm của hệ thống Y tế Galant luôn mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao với:

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về Nhi khoa: gồm các chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao (giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ), giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bạch Mai, 108.. Tất cả các bác sĩ của chúng tôi đều được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, tận tâm, am hiểu tâm lý tuổi trẻ. Khoa Nhi có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài (Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ) bên cạnh các bác sĩ nhi khoa trong nước, luôn đi đầu trong việc sử dụng các phương pháp điều trị mới nhất và hiệu quả nhất. Dịch vụ toàn diện: Trong lĩnh vực nhi khoa, Galant cung cấp chuỗi dịch vụ khám và điều trị sức khỏe liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế, từ sơ sinh đến nhi khoa đến tiêm chủng, cho phép cha mẹ chăm sóc con từ sơ sinh đến khi trưởng thành. sức khỏe trong tầm kiểm soát.

Công nghệ tiên tiến: Galant đã ứng dụng thành công nhiều chuyên môn giúp việc điều trị các bệnh lý khó trong nhi khoa trở nên hiệu quả hơn như phẫu thuật thần kinh – sọ não, ghép tế bào gốc tạo máu trong điều trị ung thư. Chăm sóc chuyên nghiệp: Galant không chỉ thấu hiểu tâm lý trẻ mà còn đặc biệt quan tâm đến sân chơi cho trẻ, tạo cho trẻ cảm giác thoải mái, giúp trẻ làm quen với môi trường bệnh viện, giúp trẻ hợp tác điều trị, nâng cao hiệu quả điều trị.

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Xét nghiệm HIV – Giang mai – Lậu – Viêm gan B & C