Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Tại Bao quy đầu bị thâm tím?

Nhiều nam giới đang trong tình trạng hoang mang và lo lắng vì bỗng dưng thấy bao quy đầu bị bầm tím mà không rõ nguyên nhân. Bao quy đầu bị đứt có phải là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết sau đây.

Bao quy đầu bị thâm tím?

Như bác sĩ mô tả bao quy đầu bị tổn thương như thế nào: Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng bao quy đầu xuất hiện màu xanh đen.

Chấn thương: Quan hệ tình dục thô bạo hoặc thủ dâm thường xuyên có thể khiến các mạch máu dưới bao quy đầu bị vỡ và rò rỉ máu. Vết bầm có thể đau lúc đầu. Vết bầm đen trên quy đầu chuyển sang màu tím sẫm và mờ dần cho đến khi lành. Vết bầm tím biến mất theo thời gian mà không cần điều trị. Nếu không có dấu hiệu cải thiện mà vẫn còn tình trạng đau nhức, bạn hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ chuyên khoa.

Tụ máu ở dương vật: Các mạch máu dưới da bị tổn thương tạo thành các đốm sẫm màu, đỏ hoặc tím. Máu tụ lại tạo thành cục hoặc cục cứng khi chạm vào. Tụ máu làm giảm lưu lượng máu và gây mất máu. Đây có thể là dấu hiệu của tình trạng chảy máu nghiêm trọng. Mặc dù tình trạng này có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, nhưng dương vật và đặc biệt là tinh hoàn là những vùng chỉ cấu tạo từ mô mỏng nên cần được chăm sóc y tế ngay lập tức.

Ban xuất huyết: Ban xuất huyết là những đốm máu nhỏ xuất hiện trên bề mặt da và có thể có màu tím, đỏ hoặc sẫm. triệu chứng của một vấn đề nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như một tình trạng bệnh.

Nhiễm trùng: Sạm da bao quy đầu có thể do mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, các vết loét xuất hiện trên bộ phận sinh dục có thể là dấu hiệu của các bệnh như giang mai, mụn rộp sinh dục … gây sốt, ngứa ngáy, mệt mỏi, bộ phận sinh dục có các triệu chứng đặc trưng khác như đau trong cổ họng, tiểu buốt và đau khi giao hợp

Dị ứng: Nếu cơ thể đàn ông bị dị ứng với một số loại thuốc hoặc thuốc có thể gây ra các phản ứng dị ứng nghiêm trọng, có thể gây phát ban đỏ hoặc đen trên bộ phận sinh dục và các bộ phận khác của cơ thể. Tệ hơn có thể gây lở loét và bong tróc da. da, có thể dẫn đến các biến chứng đe dọa tính mạng. Hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn để điều trị thích hợp. Ngoài ra, bao quy đầu bị thâm đen còn do nội tiết tố trong cơ thể như:

Rối loạn sắc tố da: Nam giới uống nhiều rượu, bia, thuốc lá, dùng thuốc kích thích, lão hóa da, căng thẳng,… là những vấn đề có thể dẫn đến tình trạng rối loạn sắc tố da.

Hẹp bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu làm bó chặt dương vật, tắc nghẽn mạch máu và làm thâm quy đầu.

Các vấn đề về dương vật: Các vấn đề về dương vật như gãy dương vật, va đập dương vật, chấn thương dương vật do tác động quá mạnh vào dương vật, quan hệ tình dục sai tư thế, vận động quá sức,… Đây cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng thâm đen bao quy đầu.

Bao quy đầu thâm tím phải làm sao?

Như đã nói ở trên, vấn đề bao quy đầu bị thâm tím có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, để tìm ra nguyên nhân chính xác nam giới nên đi khám tại cơ sở y tế uy tín. Một địa chỉ y tế chuyên nghiệp uy tín mà nam giới có thể tìm đến đó là Phòng khám Đa khoa Galant. Phòng khám được thành lập với vai trò là phòng khám nam khoa và giải tỏa tình trạng tắc nghẽn ở các phòng khám nam khoa lớn. Là cơ sở y tế được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, cải thiện sinh lý nam giới trên địa bàn TPHCM và các vùng lân cận. .

Tại phòng khám đã và đang áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa bằng tất cả các phương pháp hiện đại theo tiêu chẩn mô hình Y TẾ, hiệu quả cho hàng nghìn nam giới, nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của người bệnh khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Đa khoa Galant cũng là một trong số ít địa chỉ y tế hội tụ đội ngũ bác sĩ gồm toàn những thầy thuốc chuyên Nam khoa ưu tú với chuyên môn giỏi, có trên 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị, từng có thời gian dài công tác tại các bệnh viện lớn. Các bác sĩ tại đây luôn hết lòng vì sức khỏe người bệnh, đặt chất lượng chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu, tâm huyết với nghề và giúp bệnh nhân vượt qua bệnh tật.

Mặt khác, phòng khám cũng được đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, chuẩn “bệnh viện khách sạn”. Trang thiết bị y tế tân tiến, hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu nguyên mới từ các quốc gia có nền y học phát triển, được Sở Y tế kiểm duyệt, mang lại kết quả thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ chữa trị bệnh nhanh chóng, chính xác như:

Máy cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ Goldway

Hệ thống xét nghiệm hiện đại, tự động mang đến kết quả nhanh chóng, chính xác nhất với máy xét nghiệm sinh hóa tự động

Máy phân tích nước tiểu 10 thông số có độ chính xác cao, kết quả độc lập, giúp lâm sàng có can thiệp kịp thời…

Thêm vào đó, môi trường y tế luôn sạch sẽ, được khử trùng mỗi ngày, vô trùng – vô khuẩn theo tiêu chuẩn về Y tế cùng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh thoải mái chia sẻ với bác sĩ về tình trạng bệnh lý của mình. Thủ tục thăm khám nhanh gọn, không cần chờ đợi. Dữ liệu cá nhân sẽ được coi là bí mật nghiêm ngặt. Chi phí được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế và phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân.

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV miễn phí tại GALANT