Search
Close this search box.

chi phí chữa sùi mào gà giai đoạn đầu

Chi phí điều trị sùi mào gà giai đoạn đầu là bao nhiêu, đây chắc hẳn là băn khoăn của đa số bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh xã hội này. Thủy đậu là căn bệnh phổ biến rất nguy hiểm đang có tốc độ lây lan nhanh chóng hiện nay. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chi phí cũng như chi phí điều trị mụn cóc, mời bạn đọc tham khảo chi tiết ngày tháng bài viết dưới đây. 

 câu trả lời: 

 Trị mụn cơm giá chỉ 2.550.000đ – hơn 3.550.000đ

Chi phí khám bệnh sùi mào gà từ 320.000 – 500.000 đồng trở lên

Xét nghiệm mụn cóc sinh dục giá chỉ từ 320.000đ đến hơn 750.000đ

Trị mụn cóc bằng laser có giá chỉ từ 3.500.000 vnđ đến hơn 5.500.000 vnđ. Chi phí phương pháp ALA-PDT chỉ từ 3.600.000 đến 6.500.000 vnđ trở lên

Thủy đậu là gì? Mụn cóc sinh dục là bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi rút u nhú ở người (HPV) gây ra. Bệnh có thể lây lan cho người khác qua quan hệ tình dục không an toàn, lây truyền từ mẹ sang con hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh. Bệnh sùi mào gà có tính chất lây nhiễm từ 2 đến 9 tháng và có các dấu hiệu bất thường sau: xuất hiện các mụn sùi màu hồng, sần sùi, có màu đỏ như hoa súp lơ, bề mặt mềm khi ấn vào có thể thấy mủ chảy ra. Nếu để lâu không chữa trị, căn bệnh này có thể tàn phá sức khỏe, tâm lý, vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư. Vì vậy, nếu người bệnh nghi ngờ mình mắc sùi mào gà thì hãy đến ngay các cơ sở y tế để được xét nghiệm sùi mào gà để có thể phát hiện bệnh sớm, tỷ lệ chữa khỏi bệnh tăng cao và việc điều trị dễ dàng hơn rất nhiều. mỗi phương pháp chi phí để điều trị mụn cóc?

cách chữa mụn cóc

Chi phí điều trị mụn cóc tại Hà Nội

Điều trị mụn cóc bằng thuốc

Giá 1.500.000 – 3.500.000 VND trở lên

Điều trị mụn cóc bằng đốt điện

Giá 3.200.000 – 4.200.000 VNĐ trở lên

Điều trị mụn cóc bằng ALA-PDT

Giá đặc biệt 2.200.000 VND ~ 4.200.000 VND trở lên

Chữa mụn cóc bằng phương pháp áp lạnh

Chi phí 2.600.000 VND ~ 4.600.000 VND trở lên

chi phí xét nghiệm mụn cóc sinh dục

Giá chỉ từ 280.000 đến 500.000 VNĐ

chi phí xét nghiệm mụn cóc sinh dục

Giá dao động từ 280.000 – 500.000 đồng.

Theo BS. Theo ông Lân của phòng khám, chi phí điều trị mụn cơm thường dao động từ 2.000.000 đồng đến hơn 2.500.000 đồng tùy địa chỉ thực hiện và tùy từng phương pháp mà mức giá cũng khác nhau. Phương pháp ALT-PDH có chi phí hợp lý với người bệnh mà lại hoàn toàn an toàn, không xâm lấn, dễ điều trị, thời gian điều trị ngắn, an toàn cho người sử dụng. Chi phí xét nghiệm mụn cóc phụ thuộc vào phương pháp xét nghiệm mụn cóc. Tùy theo mức độ và tình trạng của bệnh nhân mà các bác sĩ đề nghị thực hiện các xét nghiệm khác nhau. Chi phí xét nghiệm mụn cóc phụ thuộc vào các yếu tố sau, trong số những yếu tố khác:

Chi phí khám bệnh sùi mào gà lần đầu 

Chi phí khám bệnh sùi mào gà ban đầu bao gồm phí đăng ký xét nghiệm và chi phí giấy chứng nhận y tế. Sau khi tiếp nhận hồ sơ bệnh án, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sơ bộ để xác định các biểu hiện lâm sàng của bệnh. Nếu bất cứ điều gì không rõ ràng, bác sĩ sẽ ngay lập tức yêu cầu các xét nghiệm cần thiết. Chi phí khám bệnh sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Tài Hà là 320.000 đồng. 

 ✅ Kiểm tra hạt

✅Kiểm tra lượng nước tiểu

✅Xét nghiệm máu

✅Phân tích nước tiểu

✅ Đo thời gian đông máu

✅ Xét nghiệm giang mai

✅Xét nghiệm HIV

✅Xét nghiệm bệnh lậu

✅ Kiểm tra nấm mốc

✅ Kiểm tra dịch tuyến tiền liệt

Bộ nữ bao gồm 320k

✅ Kiểm tra hơi thở có mùi

✅ Soi âm đạo

✅Xét nghiệm máu

✅Phân tích nước tiểu

✅ Đo thời gian đông máu

✅Xét nghiệm bệnh lậu

✅ Xét nghiệm giang mai

✅Xét nghiệm HIV

✅ Kiểm tra nấm mốc

✅Xét nghiệm phát hiện sớm thai kỳ

Xét nghiệm mụn cóc phụ thuộc vào những yếu tố nào? 

Hiện tại, chi phí khám bệnh sùi mào gà tại Phòng khám Galant trọn gói dao động từ 320.000 – 500.000 VNĐ nếu bạn đăng ký trước với bác sĩ tư vấn. Liên hệ để được tư vấn: Gọi 0943108138 hoặc tìm bạn trên Zalo (miễn phí) để nhanh chóng đặt lịch khám bệnh mụn cóc sinh dục chỉ từ 320.000đ đến 500.000đ. Có nhiều xét nghiệm để phát hiện mụn cóc sinh dục. Trong đó, các phương pháp khám mụn cóc được áp dụng phổ biến nhất hiện nay là:

Thử dung dịch axit axetic: Bác sĩ sẽ bôi trực tiếp dung dịch axit axetic đậm đặc lên vùng da có mụn cóc trong 3 đến 5 phút. Mất khoảng 15 phút, đặc biệt đối với mụn cóc ở hậu môn. Nếu mụn chuyển sang màu trắng, bạn có mụn cóc sinh dục. Xét nghiệm máu: Là xét nghiệm chính xác nhất dành cho những bệnh nhân nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà nhưng đã có những triệu chứng rõ ràng. Các bác sĩ sẽ lấy máu của bệnh nhân và xét nghiệm tìm virus HPV. Phương án điều trị thích hợp sẽ chỉ được đưa ra sau khi có kết quả xét nghiệm. Xét nghiệm chất lỏng: Một số trường hợp tìm thấy virus HPV trong môi trường ẩm ướt, kín đáo như: B. Bộ phận sinh dục của bệnh nhân. Trong những trường hợp như vậy, bác sĩ chuyên khoa sẽ làm xét nghiệm bằng cách lấy dịch tiết âm đạo của phụ nữ hoặc dịch niệu đạo của đàn ông và xét nghiệm cụ thể. Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm: Bác sĩ lấy mẫu các nốt sùi, u nhú, sùi mào gà khác trên cơ thể người bệnh để xác định xem các nốt sùi, u nhú này có chứa tác nhân gây bệnh sùi mào gà hay không và bệnh đang ở giai đoạn nào. của. xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở đâu

Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định đến chi phí xét nghiệm, lựa chọn bệnh viện, cơ sở y tế uy tín đồng nghĩa với việc chi phí xét nghiệm sùi mào gà sẽ cao hơn nhưng giúp người bệnh có kết quả chính xác hơn, từ đó thay đổi quá trình điều trị. nhanh hơn và an toàn hơn.

Mặt khác, lựa chọn cơ sở kém chất lượng chưa chắc đã có giá thành thấp, kết quả không chính xác đồng nghĩa với việc phải bỏ ra nhiều công sức, tiền bạc mà bệnh ngày một nặng hơn. Bệnh nhân ít quan tâm đến chi phí xét nghiệm bệnh sùi mào gà. Điều quan trọng là bạn phải chủ động đến ngay cơ sở y tế uy tín, chất lượng cao và thăm khám trước khi có chỉ định cụ thể. Chi phí điều trị mụn cóc thông thường

Về chi phí điều trị mụn cóc sẽ có cơ sở y tế đưa ra con số cụ thể. Không nhất thiết phải đưa ra một bảng giá chính xác vì chi phí điều trị còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chi phí xét nghiệm, chi phí xét nghiệm, mức độ bệnh và phương pháp điều trị. Chi phí xét nghiệm nấm men là bao nhiêu? Chi phí xét nghiệm sùi mào gà thông thường dao động từ 320.000 – 1.000.000 đồng cho một lần thực hiện và bạn được hưởng trọn gói xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm dịch tuyến tiền liệt, xét nghiệm giang mai, xét nghiệm HIV. Chi phí điều trị mụn cóc là chi phí khám mụn cóc. Đây là bước rất quan trọng để biết chính xác người bệnh có mang virus HPV gây bệnh hay không. Để xác định chính xác mụn cóc sinh dục, các bác sĩ yêu cầu bệnh nhân trải qua một loạt các xét nghiệm, bao gồm: Ví dụ: xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch tiết, xét nghiệm axit axetic. Mỗi phương pháp kiểm tra có chi phí khác nhau. Tùy vào mức độ bệnh mà bác sĩ chỉ định người bệnh thực hiện phương pháp thăm khám phù hợp. Do đó, chi phí điều trị mụn cóc ở mỗi người là khác nhau. Ngoài ra, bệnh nhân khám chuyên khoa càng nhiều thì đương nhiên chi phí càng cao.

Chi phí điều trị mụn cóc phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị mụn cơm chính là sức khỏe của bệnh nhân. Người bệnh khỏe mạnh hơn, sức đề kháng cao hơn là chi phí hợp lý hơn, quá trình lành bệnh ngày càng nhanh với kết quả tốt hơn. Điều này giúp bệnh nhân tiết kiệm được rất nhiều chi phí điều trị mụn cóc. Đối với những bệnh nhân có sức đề kháng yếu, khả năng miễn dịch kém, mắc nhiều bệnh thì chi phí điều trị mụn cóc sẽ gấp đôi nên chi phí điều trị sẽ cao hơn, thời gian hồi phục càng lâu thì chi phí điều trị càng cao. Chi phí điều trị mụn cóc bị ảnh hưởng bởi phương pháp điều trị mụn cóc

Sau khi thăm khám và kiểm tra, bác sĩ chuyên khoa kết luận tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị cho bệnh nhân. Tất nhiên, chi phí điều trị mụn cóc ở mỗi người là khác nhau, do tình trạng bệnh của mỗi người là khác nhau. Hiện nay, chi phí điều trị mụn cóc phụ thuộc vào hình thức điều trị, bao gồm: 

 tiêu thụ ma túy 

Trong trường hợp nhẹ, phương pháp điều trị mụn cóc bằng thuốc, theo quy định, bác sĩ chuyên khoa chỉ định bệnh nhân điều trị bằng thuốc. Phương pháp này không tốn kém so với các phương pháp điều trị khác. Các loại thuốc được sử dụng để điều trị mụn cóc là thuốc uống, bôi ngoài da, kiểm soát và ức chế sự nhân lên của vi-rút giúp điều trị các dấu hiệu và triệu chứng của mụn cóc. Tuy nhiên, thuốc là phương pháp điều trị làm giảm các triệu chứng của bệnh chứ không chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Điều này cần được cân nhắc trước khi quyết định điều trị mụn cóc bằng cách này.

Chi phí điều trị mụn cóc bằng ALA – PDT

Chi phí điều trị mụn cơm bằng phương pháp ALA-PDT thường từ 2.000.000 – 2.500.000 VNĐ hoặc hơn, tùy thuộc vào địa chỉ áp dụng phương pháp này cho bệnh nhân và gói dịch vụ mà họ đăng ký. Liên hệ để được tư vấn: 0366.655.499 Gọi điện hoặc truy cập Zalo (miễn phí) để kết bạn với các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Tài Hà. Điều trị mụn cóc ALA-PDT thường được sử dụng để điều trị cho những bệnh nhân bị mụn cóc nghiêm trọng. Phương pháp ALA-PDT được coi là phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, tuy chi phí đắt đỏ nhưng lại mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời và khắc phục được tất cả các nhược điểm của căn bệnh này. nhưng bù lại bệnh nhân có được một quá trình chữa bệnh an toàn. Phương pháp này không chỉ ngăn chặn sự phát triển của virus mà còn nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát, không đau, không chảy máu, an toàn, hiệu quả và thời gian hồi phục ngắn. -Xét nghiệm PDT trong điều trị mụn cóc sinh dục. Điều này là do bạn sẽ nhận được kết quả mong muốn. Mỗi phương pháp điều trị mụn cóc đều có liệu trình, thời gian và chi phí riêng, không có mức chi phí cố định cho tất cả các trường hợp điều trị mụn cóc. Tuy nhiên, người bệnh nên đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu và lựa chọn những phương pháp điều trị mụn cóc hiện đại, đạt kết quả cao và an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm: QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ LÂY LAN KHÔNG?

Xem thêm: CÁCH LÀM RỤNG SÙI MÀO GÀ NHƯ THẾ NÀO?

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%