Search
Close this search box.

sùi mào gà tự rụng được không?

Sùi mào gà được biết đến là căn bệnh nguy hiểm, phổ biến và có tốc độ lây lan nhanh chóng. Bệnh tuy để lại nhiều biến chứng nhưng những dấu hiệu ban đầu của bệnh cũng giống như các bệnh viêm da thông thường khác nên người bệnh có tâm lý chủ quan, nghĩ bệnh sẽ tự khỏi. sẽ trả lời các câu hỏi liên quan đến các câu hỏi sau: Mụn cóc có tự rụng không? 

sùi mào gà tự rụng không? 

Các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Galant cho biết, sau thời gian ủ bệnh, người nhiễm nấm sùi mào gà sẽ nổi các mảng màu hồng hoặc trắng chủ yếu trên cơ thể, bộ phận sinh dục và những nơi tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh như: bàn tay và miệng Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ nhận ra một u nhú bất thường.

Lúc đầu, mụn cóc thường mọc đơn lẻ trước khi liên kết lại thành từng đám, từng mảng có hình giống mào gà hoặc hoa súp lơ. Do mụn cóc thường không gây đau hay ngứa trừ khi bị bội nhiễm nên thường bị nhầm lẫn với các bệnh khác, sau một thời gian các triệu chứng của bệnh sùi mào gà thuyên giảm nhưng sau đó bệnh lại tái phát với những biến chứng khó lường.

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội học tại Phòng khám Đa khoa Galant cho rằng, nếu không được hỗ trợ và điều trị đúng cách, đúng thời điểm, mụn cóc sinh dục không những không tự rụng mà còn chuyển sang các giai đoạn nặng hơn gây ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục. các hoạt động hàng ngày và sức khỏe của bệnh nhân.

Các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng có thể xảy ra, đặc biệt là các biến chứng mãn tính như ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, viêm tuyến tiền liệt, bệnh viêm vùng chậu, sưng tuyến tiền liệt, sinh dục, sung huyết bao quy đầu, niệu đạo và âm đạo.

Ở giai đoạn đầu, bệnh thường không gây đau hay ngứa, nhưng sau một thời gian thuyên giảm sẽ tái phát rất mạnh. Vì lý do này, nhiều người tin rằng mụn cóc sẽ tự lành. Trên thực tế, mụn cóc sinh dục là một căn bệnh nguy hiểm, phổ biến và không có cách chữa trị tự nhiên. Một số trường hợp bệnh có thể tự khỏi nhưng cần thời gian dài, khoảng 5-10 năm. Nếu người bệnh có sức đề kháng mạnh và bệnh chuyển sang giai đoạn thoái triển thì mụn cóc sẽ tự nhiên rụng đi. Trường hợp này rất ít, khoảng 2-5%.

Hỗ trợ điều trị mụn cóc một cách hiệu quả?

Theo giải đáp của bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội học tại Phòng khám đa khoa Galant, bệnh sùi mào gà không tự rụng, do đó người bệnh cần thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt để tránh những di chứng có thể xảy ra.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Galant đã áp dụng thành công liệu pháp kháng virus tăng cường gen SDI, công nghệ Mỹ giúp điều trị mụn cóc. Khác với các phương pháp thông thường, liệu pháp kháng virus hỗ trợ gen SDI có các ưu điểm như loại bỏ nguyên nhân gây mụn cóc từ bên trong, an toàn, hiệu quả, dễ dàng, nhanh chóng, rút ​​ngắn thời gian điều trị, tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ độc tố. Đặc biệt, tôi đã đi hỗ trợ điều trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi mà còn cứu giúp rất nhiều bệnh nhân bị mụn cóc lâu năm, mụn cóc tái phát. thoát khỏi bệnh xã hội nguy hiểm này.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khám và chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Galant là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà nổi tiếng và chất lượng nhất khu vực. Phòng khám đã được Sở Y tế công nhận và cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua. Là một cơ sở hỗ trợ y tế quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, luôn nghĩ đến người bệnh, đáp ứng tiêu chuẩn của một cơ sở y tế đạt chuẩn. Bên cạnh đó, phòng khám tiếp tục chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc tiên tiến để phục vụ bệnh nhân hiệu quả hơn.

Mong rằng những chia sẻ về trị mụn cóc bằng lá lốt tự nhiên sẽ hữu ích với bạn đọc. Do khuôn khổ bài viết có hạn nên tôi xin tạm dừng tại đây. Nếu bạn có câu hỏi cần được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau: Nhận tư vấn chuyên gia miễn phí.

Xem thêm: GIẢI ĐÁP: SAU KHI ĐIỀU BỆNH TRỊ SÙI MÀO GÀ CÓ TÁI PHÁT KHÔNG?

Xem thêm: BỆNH SÙI MÀO GÀ TÁI PHÁT VÀ CÁCH HẠN CHẾ ĐIỀU NÀY

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%