Search
Close this search box.

Bác sĩ Chuyên khoa I – Hồ Kính Tường có 25 năm kinh nghệm chia sẻ về: Cắt bao quy đầu là gì? Ai nên cắt bao quy đầu? Lợi ích của việc cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu có đau không? Cắt bao quy đầu khoảng bao lâu? Thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu là bao lâu? Sau khi cắt có khiến dương vật “ĐẸP” không?

Bác Sĩ Chuyên Khoa I – Hồ Kính Tường

chia Sẻ Về Cắt Bao Quy Đầu

Thế Nào Là Cắt Bao Quy Đầu?

Cắt bao quy đầu được xếp vào mục tiểu phẫu trong lĩnh vực nam khoa. Cắt bao quy đầu nhằm loại bỏ phần quy đầu không cần thiết cho phái mạnh. Với những đối tượng nam giới đã trưởng thành, song bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp, khiến cho dương vật cương cứng không thể lộ ra ngoài, thì việc cắt bao quy đầu là một điều hoàn toàn cần thiết.

Cắt bao quy đầu không những giảm thiểu tới mức tối đa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ở quy đầu và dương vật, mà còn giúp nam giới giảm nguy cơ xuất tinh sớm, gia tăng sự hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.

Việc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu khá nhanh chóng, các bác sĩ chỉ mất khoảng 10 – 20 phút để hoàn loại bỏ phần bao quy đầu thừa thãi. Trong khi thực hiện các bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dùng như: kéo, kẹp, vv.

Cắt Bao Quy Đầu Có Đau Không?

Để thực hiện cắt bao quy đầu bệnh nhân, các bác sĩ sẽ chia quy trình thực hiện làm 2 giai đoạn: Giai đoạn thứ nhất – trong khi cắt bao quy đầu, giai đoạn thứ hai – sau khi cắt bao quy đầu. Hiện nay, nền y học hiện đại áp dụng công nghệ xâm lấn tổi thiểu khi cắt bao quy đầu, chính vì vậy mà người bệnh sẽ hoàn toàn không hề đau đớn.

Trước khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bệnh nhân sẽ được vệ sinh cẩn thận phần dương vật. Các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc gây tê cục bộ tại khu vực bao quy đầu. Tiếp theo bác sĩ sẽ khoanh vùng và cắt bỏ phần bao quy đầu với đường cắt rất nhỏ và tinh tế.

Bệnh nhân có thể cảm nhận được những thao tác của bác sĩ khi tiến hành tiểu phẫu, song bệnh nhân sẽ không hề cảm thấy khó chịu hay đau đớn gì trong suốt quá trình thực hiện. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng về việc cắt bao quy đầu có đau không, bởi lẽ các bác sĩ đã sử dụng thuốc tê và thực hiện tiểu phẫu rất nhanh gọn và nhẹ nhàng.

Những Lưu Ý Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu

Việc giữ vệ sinh tại bộ phận dương vật sau khi cắt bao quy đầu được chú trọng hàng đầu. Bệnh nhân nên sử dụng quần lót rộng, chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, đường viền may nhỏ và mỏng để tránh ma sát lên đầu dương vật.

Sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân cần nghỉ ngơi trong vòng 4-5 ngày, không đứng dậy hoặc ngồi quá lâu. Có rất nhiều bệnh nhân không nghỉ ngơi sau khi tiểu phẫu, vẫn sinh hoạt và làm việc như bình thường dẫn đến tình trạng cục bộ, máu không tuần hoàn, dương vật sưng to, ảnh hưởng đến vết thương và gây ra đau đớn. Chính vì thế bệnh nhân cần nghỉ ngơi hoàn toàn sau khi thực hiện cắt bỏ bao quy đầu.

Bên cạnh đó bệnh nhân cần phải chú ý không được sinh hoạt tình dục nếu không được sự cho phép của bác sĩ. Để tránh đau đớn hoặc chảy máu, bệnh nhân có thể được bác sĩ kê thuốc để khắc phục tình trạng này.

Nhìn chung, cắt bao quy đầu là một thủ thuật không phức tạp, bệnh nhân được gây tê nên hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi bác sĩ tiến hành tiểu phẫu. Chính vì vậy bệnh nhân không cần phải lo lắng về việc cắt bao quy đầu có đau không, điều quan trọng là cần chăm sóc vết thương thật chu đáo và chú ý thực hiện những chỉ dẫn của bác sĩ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện,mức chi phí hợp lý, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, thì phòng khám đa khoa Galant sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với phòng khám đa khoa Galant để đặt lịch hẹn và tư vấn ngay hôm nay.

DỊCH VỤ CẮT BAO QUY ĐẦU

Quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để nhận cuộc gọi tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí!

Tất cả thông tin y tế của Khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, riêng tư