Search
Close this search box.

Dịch vụ xét nghiệm HIV tại nhà bảo mật, an toàn, chính xác của Galant

Hiện nay, số người nhiễm HIV ngày càng tăng và nguy cơ lây truyền trong cộng đồng rất cao. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại nhiều người không muốn đến các cơ sở y tế làm xét nghiệm. Vì thế đánh mất cơ hội điều trị sớm. Hiểu được điều đó, dịch vụ xét nghiệm HIV tại nhà của phòng khám Galant đã ra đời. Kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chính xác và hoàn toàn bảo mật. Dịch vụ này đang là lựa chọn của rất nhiều người.

Vì Sao Xét Nghiệm Hiv Tại Nhà Lại Được Rất Nhiều Người Lựa Chọn?

Từ lâu, HIV đã được xem là căn bệnh thế kỷ, nhiều người sợ hãi. Rào cản lớn nhất với người bị nhiễm HIV là sự kỳ thị của xã hội. Do đó bệnh nhân HIV luôn có tâm lý mặc cảm, sợ sệt khi đến khám và điều trị tại các cơ sở y tế. Xét nghiệm HIV tại nhà là chìa khóa mở ra cơ hội cho nhiều người được chẩn đoán và điều trị HIV sớm, phòng trừ lây nhiễm ra cộng đồng. Dịch vụ này mang đến nhiều lợi ích:

Xét nghiệm HIV tại nhà cho kết quả nhanh và chính xác

Xét nghiệm HIV tại nhà cho kết quả nhanh và chính xác

Xét Nghiệm Tại Nhà Cho Kết Quả Sớm

Virus HIV gây nên hội chứng suy giảm miễn dịch ở người. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh  sẽ tiến triển sang giai đoạn AIDS. Đến giai đoạn này thì việc điều trị vô cùng khó khăn, tốn kém. Đặc biệt là nguy cơ tử vong rất cao. Tuy nhiên nhiều người, dù biết mình có nguy cơ lây nhiễm vẫn chần chừ không dám đến các cơ sở y tế để thăm khám. Điều đó làm mất cơ hội vàng trong can thiệp điều trị.

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà đã giải quyết được những khó khăn này. Xét nghiệm tại nhà cho ra kết quả nhanh chóng. Do đó bạn sẽ được tư vấn để điều trị kịp thời, giúp ngăn chặn sự tiến triển của virus. Bên cạnh đó, bạn có kế hoạch sắp xếp lại cuộc sống và cách sinh hoạt để không truyền bệnh cho người thân và cộng đồng.

Xét Nghiệm An Toàn Và Chính Xác

Có thể bạn đang nghĩ, xét nghiệm HIV tại nhà làm sao đảm bảo sự an toàn? Làm sao chính xác được? Thế nhưng bạn không phải băn khoăn về điều này. Vì các xét nghiệm đều được thực hiện theo đúng quy trình. Đảm bảo sự an toàn và chính xác như khi bạn xét nghiệm tại bệnh viện. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bảo Mật Thông Tin

Bảo mật thông tin là mong muốn của tất cả những người có nhu cầu xét nghiệm HIV. Vì thế họ thường không muốn đến các cơ sở y tế đông người. Xét nghiệm tại nhà khiến họ cảm thấy thoải mái hơn. Đặc biệt là thông tin được bảo mật hoàn toàn. Do đó xét nghiệm HIV tại nhà là lựa chọn của rất nhiều người.

Xét nghiệm HIV ở nhà giúp bảo mật thông tin tuyệt đối

Tiến Hành Bất Cứ Lúc Nào

Thông thường các cơ sở y tế chỉ làm việc vào giờ hành chính. Nếu khám ở đây bạn bắt buộc phải tuân theo quy định về thời gian. Tuy nhiên vì bận công việc hoặc vì nhiều lý do khác, bạn không thể đi khám vào giờ hành chính.

Dịch vụ xét nghiệm virus HIV tại nhà đã mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chủ động hẹn khám bất cứ lúc nào. Các dịch vụ khám tại nhà hoạt động cả ngoài giờ hành chính. Do đó đáp ứng yêu cầu của tất cả mọi người.

Tiết Kiệm Thời Gian, Công Sức Đi Lại

Tại Việt Nam, bệnh viện hay trung tâm y tế bị quá tải là điều thường xuyên xảy ra. Nếu khám ở đây bạn phải lấy số thứ tự và xếp hàng chờ đợi. Do đó mất rất nhiều thời gian và công sức. Dịch vụ xét nghiệm virus HIV tại nhà đã khắc phục được vấn đề này. Bạn không cần phải đi đâu, không cần phải chờ đợi mất thời gian. Nhân viên sẽ đến tận nhà làm các xét nghiệm cho bạn theo đúng thời gian đã hẹn.

Xét nghiệm virus HIV tại nhà giúp tiết kiệm thời gian, công sức đi lại

An Toàn Với Phụ Nữ Mang Thai

Nếu bạn đang mang thai thì việc xét nghiệm HIV là vô cùng cần thiết. Vì nếu không may bạn bị phơi nhiễm, việc xét nghiệm tại nhà sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra kết quả. Từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị như thế nào để tránh lây nhiễm sang thai nhi. Từ đó an toàn cho cả mẹ và con.

Tránh Lây Nhiễm Chéo Tại Cơ Sở Y Tế

Bệnh viện, cơ sở y tế là nơi có nguy cơ cao lây chéo các bệnh truyền nhiễm như cúm, covid19,…Vì thế, khám chữa bệnh tại nhà đang là xu hướng mới trong thời đại ngày nay. Điều này giúp bạn không phải tiếp xúc với nhiều người tại bệnh viện. Nhờ đó hạn chế được nguy cơ lây nhiễm chéo các bệnh khác. Điều này lại càng cần thiết với người có virus HIV. Bởi vì hệ miễn dịch của bệnh nhân HIV rất yếu do sự tấn công của virus.

Các Phương Pháp Xét Nghiệm Hiv Tại Nhà

Có rất nhiều phương pháp xét nghiệm HIV. Tuy nhiên, xét nghiệm tại nhà thường áp dụng 2 phương pháp sau:

Xét Nghiệm Nhanh Virus Hiv – Xét Nghiệm Sàng Lọc

Test nhanh virus HIV là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt rất thích hợp để tiến hành xét nghiệm tại nhà hoặc tại cộng đồng. Phương pháp này sử dụng bộ test chuyên dụng để kiểm tra kháng thể HIV có trong máu hoặc dịch tiết của người bệnh. Test nhanh virus HIV có rất nhiều ưu điểm. Đó là kỹ thuật đơn giản, kết quả nhanh và chi phí rẻ. Tuy nhiên kết quả test nhanh cần phải được khẳng định lại bằng các phương pháp xác định khác.

Có nhiều phương pháp xét nghiệm HIV khác nhau

Xét Nghiệm HIV Combo

Xét nghiệm HIV combo hay còn gọi là xét nghiệm HIV Ag/Ab combo. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm vượt trội và đang là lựa chọn của nhiều người.

Xét nghiệm HIV combo nhằm mục đích tìm ra kháng nguyên và kháng thể của HIV ngay từ giai đoạn sớm. Chỉ sau 2-3 tuần tiếp xúc với mầm bệnh là bạn có thể sử dụng xét nghiệm HIV combo. Phương pháp này cho ra kết quả chính xác và nhanh chóng ngay ở giai đoạn virus mới xâm nhập. Tuy nhiên để có kết quả chính xác nhất nên thực hiện xét nghiệm từ thời điểm sau 3-6 tháng. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá có độ nhạy và độ đặc hiệu rất cao. Tỉ lệ chẩn đoán chính xác trong phát hiện virus HIV lên đến 99%.

Nhờ xét nghiệm HIV Ag/Ab combo bạn biết chính xác kết quả của mình. Nếu kết quả dương tính, bạn sẽ được điều trị ở giai đoạn sớm. Vì thế kéo dài được sự sống. Đồng thời biết cách bảo vệ để tránh lây nhiễm cho người khác.

Quy Trình Xét Nghiệm HIVTại Nhà

Quy trình xét nghiệm HIV tại nhà cũng được đảm bảo đúng quy định như khi xét nghiệm tại cơ sở y tế. Nếu đăng ký dịch vụ xét nghiệm tại nhà, nhân viên sẽ mang các thiết bị y tế cần thiết đến tận nhà để lấy mẫu bệnh phẩm. Quy trình sẽ được thực hiện như sau:

  • Nhân viên y tế sát trùng và lấy máu tĩnh mạch trên tay
  • Mẫu máu được đựng trong ống chuyên dụng
  • Mẫu bệnh phẩm được bảo quản ở nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8oC.
  • Với phương pháp test nhanh, nhân viên y tế sẽ test và đọc kết quả ngay tại đó. Nếu kết quả âm tính sẽ được hẹn tái xét nghiệm sau thời gian xác định. Nếu kết quả dương tính sẽ được tư vấn để làm các xét nghiệm khẳng định. Nếu kết quả không xác định, bạn sẽ được tư vấn để lần sau đến xét nghiệm lại. Thông thường là sau 14 ngày.
  • Với các phương pháp xét nghiệm khác, nhân viên sẽ đến nhà lấy mẫu bệnh phẩm mang về phòng xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm sẽ được niêm phong kín đáo và gửi về nhà cho bạn.

Như vậy việc xét nghiệm HIV ở nhà hay tại cơ sở y tế đều cho kết quả chính xác như nhau. Hơn nữa, xét nghiệm tại nhà có rất nhiều lợi ích như đã trình bày ở trên. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này nhé.

Quy trình xét nghiệm HIV ở nhà cũng đảm bảo đúng quy định của Bộ Y tế

Quy trình xét nghiệm HIV ở nhà cũng đảm bảo đúng quy định của Bộ Y tế

Đăng Ký Xét Nghiệm Virus Hiv Tại Nhà Ở Đâu Kín Đáo, An Toàn, Chính Xác

Dịch vụ xét nghiệm virus HIV tại nhà giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Tuy nhiên kết quả xét nghiệm phụ thuộc rất nhiều vào trình độ và thao tác của nhân viên xét nghiệm. Vì thế bạn nên đăng ký xét nghiệm với các phòng khám, bệnh viện uy tín. Hiện nay, phòng khám đa khoa Galant tại TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Phòng Khám Đa Khoa Galant Được Bộ Y Tế Cấp Phép Xét Nghiệm HIV

Phòng khám đa khoa Galant có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong xét nghiệm và điều trị bệnh HIV. Hơn nữa phương pháp xét nghiệm, quy trình xét nghiệm và các máy móc dụng cụ xét nghiệm tại Galant đều đạt chuẩn quốc tế. Do đó kết quả xét nghiệm HIV ở đây luôn đảm bảo độ an toàn, nhanh chóng và chính xác.

Phòng khám đa khoa Galant là địa chỉ xét nghiệm HIV được nhiều người tin tưởng

Phòng khám đa khoa Galant là địa chỉ xét nghiệm HIV được nhiều người tin tưởng

Chi Phí Xét Nghiệm Phù Hợp Với Mọi Đối Tượng

Mọi chi phí xét nghiệm tại phòng khám Galant đều được niêm yết công khai và thông báo trước khi bạn đăng ký. Giá cả rất phù hợp với tất cả mọi người. Dù là xét nghiệm tại nhà nhưng chi phí không cao hơn nhiều so với chi phí xét nghiệm tại bệnh viện. Bạn chỉ cần thanh toán thêm tiền đi lại cho nhân viên y tế. Tùy theo mỗi phương pháp xét nghiệm mà mức giá dao động từ 100.000đ – 400.000đ.

Kết Quả Xét Nghiệm Được Bảo Mật Kín Đáo

Galant cam kết mọi thông tin liên quan đến khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối. Kết quả sẽ được gửi về tận nhà cho bạn. Hoặc bạn nhận kết quả qua điện thoại, email…

Phục Vụ Xét Nghiệm Tất Cả Các Ngày Trong Tuần

Galant phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật. Luôn có đội ngũ nhân viên trực 25/24. Do đó bạn có thể gọi điện đăng ký xét nghiệm bất cứ thời gian nào.

Nhân Viên Y Tế Thân Thiện Và Đầy Trách Nhiệm

Nhân viên y tế tại Galant luôn được khách hàng đánh giá cao về sự nhiệt tình, thân thiện. Không quản nắng mưa, đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám đến tận nhà khách hàng lấy mẫu xét nghiệm. Các cán bộ y tế Galant đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng tư vấn để giải tỏa những lo lắng cho bạn. Họ luôn thấu hiểu tâm lý, thông cảm và gần gũi với bệnh nhân như người bạn.

Nhân viên y tế Galant luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

Nhân viên y tế Galant luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

Đăng Ký Xét Nghiệm Tại Nhà Dễ Dàng Nhanh Chóng

Để sử dụng dịch vụ xét nghiệm HIV tại nhà, bạn chỉ cần gọi điện thoại lên tổng đài, hoặc gửi tin nhắn qua điện thoại, zalo, messenger, email…Bộ phận chăm sóc khách hàng của Galant sẽ xác nhận lại với bạn. Sau đó phòng khám sẽ cử cán bộ y tế đến tận nhà xét nghiệm cho bạn.

Mặc dù nhận thức của nhiều người về bệnh HIV đã có nhiều thay đổi. Tuy nhiên đa số mọi người đều muốn bảo mật thông tin và quyền riêng tư. Vì vậy xét nghiệm HIV tại nhà là phương án tối ưu. Phòng khám đa khoa Galant cam kết sẽ chăm sóc sức khỏe cho bạn 24/24h. Đừng ngần ngại, hãy nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC