Search
Close this search box.

Nhận thuốc PrEP miễn phí TPHCM tại galant – tận tâm và bảo mật

Để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm HIV có thể dùng PrEP. Sử dụng PrEP giúp dự phòng virus HIV trước khi phơi nhiễm. PrEP có vai trò ngăn chặn kiểm soát tốt sự lây lan của virus HIV. Vậy, nhận thuốc PrEP miễn phí TPHCM ở đâu? Hãy cùng galant tìm hiểu nhé!

Nhận thuốc PrEP miễn phí tại galant

Nhận thuốc PrEP miễn phí tại galant

Nếu muốn sử dụng PrEP thì cần làm gì?

Nếu như bạn nghĩ rằng mình sẽ có nguy cơ bị nhiễm HIV cao, thì hãy đến gặp bác sĩ có chuyên môn và đề cập đến việc dùng PrEP. Nếu như cả bạn cả bác sĩ đều nhận thấy rằng việc sử dụng thuốc PrEP sẽ giảm được nguy cơ nhiễm HIV của bạn thì cần làm các bước sau:

  • Đầu tiên, bạn cần phải thực hiện khám sức khỏe tổng quát.
  • Cần xét nghiệm HIV cùng với xét nghiệm về các loại nhiễm trùng khác mà bạn có khả năng bị lây nhiễm từ bạn tình.
  • Bạn sẽ cần phải làm xét nghiệm máu để kiểm tra gan và thận có đang hoạt động tốt không.

Sau khi thực hiện những xét nghiệm trên. Kết quả phản ánh rằng việc sử dụng các loại thuốc PrEP an toàn cho bạn. Thấy được sự có lợi khi dùng PrEP. Thì bác sĩ sẽ tiến hành việc kê đơn thuốc sau khi có trao đổi và thảo luận rõ ràng với bạn.

Khi dùng thuốc PrEP, bạn sẽ phải thường xuyên thực hiện tái khám. Cần phải dùng thuốc đều đặn mỗi ngày như đã được kê đơn. Bác sĩ cũng sẽ đưa ra những tư vấn cho bạn về liều dùng của thuốc.

Việc dùng thuốc đúng và đủ liều chính là cách tốt nhất để cho bạn tránh bị nhiễm HIV. Để việc dùng PrEP thuận lợi, hãy trao đổi về những lo lắng và  khó khăn khi uống thuốc với bác sĩ.

PrEP miễn phí tại GALANT (1)
PrEP miễn phí tại GALANT (1)

Cần thực hiện các xét nghiệm nếu muốn dùng PrEP

Có đúng là dùng PrEP rồi thì không cần dùng bao cao su không?

Suy nghĩ sử dụng PrEP rồi sẽ không cần dùng bao cao su nữa là sai lầm. Nếu như thuốc PrEP được sử dụng đều đặn hàng ngày, bạn sẽ được bảo vệ khỏi bị lây nhiễm HIV. Tuy nhiên điều này không phải là tuyệt đối.

Những loại thuốc PrEP ngừa HIV sẽ không thể bảo vệ được bạn khỏi những loại nhiễm trùng khác khi quan hệ tình dục mà bạn có thể sẽ bị mắc phải. Tuy nhiên bao cao su thì lại có thể.

Chính vì lý do đó, bạn sẽ có thể nhận được một sự bảo vệ tốt nhất để chống lại virus HIV cùng với các bệnh khác lây qua đường tình dục. Nếu như mà bạn luôn luôn dùng thuốc PrEP đúng cách và luôn sử dụng cả bao cao su khi có quan hệ tình dục.

Xem thêm: DẤU HIỆU HIV 16 BIỂU HIỆN HIV GIÚP ĐIỀU TRỊ SỚM CÓ KẾT QUẢ HƠN

Thời gian dùng PrEP là bao lâu?

Bạn nên tìm đến bác sĩ để nhận được sự tư vấn chính xác nhất về thời gian dùng thuốc. Có khá nhiều lý do để một ai đó ngưng sử dụng PrEP. Ví dụ như nguy cơ bị nhiễm HIV giảm xuống mức thấp. Bởi do cuộc sống của bạn đã được điều chỉnh. Bạn có thể sẽ muốn ngừng uống PrEP.

Thời gian dùng PrEP là bao lâu?

Hoặc bạn không muốn dùng thuốc mỗi ngày. Bạn thường quên việc uống thuốc. Thì có các phương pháp khác có thể bảo vệ bạn khỏi bị nhiễm virus HIV hiệu quả hơn. Trường hợp bạn gặp phải các phản ứng phụ và khiến cho cuộc sống của bạn có nhiều trở ngại. Có trường hợp xét nghiệm máu cho thấy rằng cơ thể đang có phản ứng không tốt với PrEP thì bạn có thể sẽ được bác sĩ ngừng kê đơn dùng PrEP.

Galant Bình Thạnh cung cấp thuốc PrEP miễn phí TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhận thuốc PrEP miễn phí TPHCM thì hãy đến cơ sở 2 của chúng tôi. Địa chỉ tại: Phòng khám đa khoa Galant, số 23 Yên Đỗ, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tại đây bạn sẽ được nhận tổng cộng 12 lọ thuốc PrEP miễn phí trong 12 tháng. Ngoài ra bạn sẽ còn được sử dụng miễn phí dịch vụ xét nghiệm cụ thể như: HIV, HBsAg, Giang Mai, HCV, Creatinin,…

Nhận thuốc PrEP miễn phí TPHCM tại phòng khám đa khoa Galant rất đơn giản và linh hoạt về vấn đề thời gian hơn nhiều so với các cơ sở công lập. Một số lưu ý khi nhận thuốc PrEP miễn phí TPHCM tại galant:

  • Chưa từng nhận PrEP miễn phí ở bất kỳ cơ sở nào khác ngoài Galant.
  • Khi đến nhận thuốc lần sau, bạn cần phải mang theo vỏ thuốc tháng trước đã sử dụng.

HIV cùng với các bệnh lây qua đường tình dục khác chính những dịch vụ đang được Galant cung cấp. Phương châm của chúng tôi là thân thiện, tận tình, trách nhiệm, và thấu cảm nhất.

Galant Bình Thạnh cung cấp thuốc PrEP miễn phí TPHCM

Galant Bình Thạnh cung cấp thuốc PrEP miễn phí TPHCM

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về thuốc PrEP. Galant chính là địa chỉ uy tín cung cấp thuốc PrEP miễn phí TPHCM. Nếu như bạn đáp ứng đủ các điều kiện đã nêu ở trên, thì hãy đến ngay galant để được nhận sự hỗ trợ tốt nhất nhé! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Dịch vụ tư vấn, trả lời thắc về HIV online giúp người bệnh hiểu rõ về bệnh tình và giải quyết những trăn trở của bản thân. Tư vấn HIV online tại Galant Clinic hoặc Dieutrihiv.com là tư vấn, trả lời những thắc mắc về HIV online đáng tin cậy, uy tín và an toàn dành cho đa số tất cả người. Galant Clinic luôn lắng nghe các thắc mắc của người bệnh chân thành, nhiệt tình và thân thiện nhất.

Hệ Thống Phòng Khám Đa Khoa Galant
📍TP. Hồ Chí Minh:
🏥CS1: 104 Trần Bình Trọng, P.1, Q.5, TP.HCM | ☎️0943 108 138 * 028. 7303 1869 | ⏰Làm việc: 08:00 – 20:00 (Thứ 2 – Chủ nhật)
🏥CS2: Số 23 Yên Đỗ, P.1, Bình Thạnh, TP.HCM | ☎️0976 856 463 * 028. 7302 1869 | ⏰Làm việc: 11:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7)
🏥CS3: 96 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình | ☎️0901 386 618 * 028. 7304 1869 | ⏰Làm việc: 11:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7)
🏥CS4: 15 Đường Số 3 (Cư Xá Lữ Gia), P.15, Q.11 | ☎️0932 623 048* 028. 7300 5222 | ⏰Làm việc: 11:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7)
🏥CS5: 417/21 Quang Trung. P10, Quận Gò Vấp | ☎️0906 200 902* 028. 7305 1869 | ⏰Làm việc: 11:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7)
📩cskh@wpdemo.galantclinic.com
📍TP. Hà Nội
🏥CS6: 15 NGÕ 143 Trung Kính– Cầu Giấy-Hà Nội | ☎️0981 020 447* 02473001869 | ⏰Làm việc: 09:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7)
📩Galanthanoi@gmail.com

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC