Search
Close this search box.

Các thương hiệu bao cao su chơi lâu ra giúp chàng làm chủ cuộc yêu

Xuất tinh sớm là vấn đề khó nói của các cánh mày râu. Không những làm tuột mood bạn tình mà chàng cũng cảm thấy tự ti hơn khi ân ái. Giải pháp chữa cháy hiệu quả nhất đang được nhiều người ưa chuộng là loại bao cao su chơi lâu ra. Hãy cùng phòng khám đa khoa Galant điểm mặt các thương hiệu bao cao su lâu ra nhất bán chạy nhất trên thị trường. 

Thông tin chung về bao cao su kéo dài quan hệ

Tại sao bao cao su có thể khống chế tình trạng xuất tinh sớm?

Tại sao bao cao su có thể khống chế tình trạng xuất tinh sớm?

Bao cao su chơi lâu ra có gì đặc biệt?

Loại bao cao su này đang là cơn sốt với phái mạnh vì ngoài các tính năng ăn toàn cơ bản của bao cao su thì chúng còn hạn chế được vấn đề xuất tinh sớm. Thực chất để đạt được hiệu quả đó, trong thành phần của loại bao này có chứa thêm các hoạt chất khác có tác dụng kìm hãm cảm giác nhạy ở đầu dương vật, có thể kể đến như Lidocain, Benzocain, tinh dầu bạc hà…

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các hoạt chất này đều đã được Bộ Y Tế chấp nhận và cho phép thêm vào thành phần sản xuất của bao su. Ngoài ra, kết cấu của bao cao su chơi lâu ra tương đối dày dặn, có tác dụng giảm thiểu lực ma sát cũng như mức độ thụ cảm đối với các dây thần kinh ở đầu dương vật.

Từ đó chàng sẽ cảm giác khoái cảm hơn, thời gian lên đỉnh cũng được đẩy lùi. Một số nhà sản xuất còn táo bạo hơn, thiết kế gai gân chạy dọc để đẩy cảm xúc lên tột độ, cuộc yêu lại càng thú vị hơn.

Bao cao su chơi lâu ra có thể kéo dài khoảng bao lâu?

Do thiết kế đặc biệt cũng như thành phần bao cao su có chất gây tê nên bạn sẽ có cảm giác tê liệt ở đầu dương vât, làm chậm thời gian xuất tinh chỉ sau vài phút xâm nhập vào. Bằng cách sử dụng bao cao su này, thời gian quan hệ có thể kéo dài gấp 2-3 lần so với trước. Một số loại đặc biệt có thể giúp cả hai ân ái cực lâu.

Xem thêm: BỆNH LẬU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? CÁCH PHÒNG NGỪA BỆNH LẬU

Có nên dùng bao cao su chơi lâu ra không?

Không thể phủ nhận tác dụng tối ưu nhất mà bao cao su mang lại đó là sự an toàn và phòng tránh thai hiệu quả. Bao cao su chơi lâu ra lại còn có thể làm được nhiều điều hơn thế nữa, chúng sẽ làm công cụ giúp kiểm soát được tình trạng xuất tinh khi mới chỉ vừa “lâm trận”, làm cho nàng cảm thấy hưng phấn hơn.

Ưu điểm của bao cao su kéo dài quan hệ

Ưu điểm của bao cao su chơi lâu ra

Ưu điểm của bao cao su chơi lâu ra

  • Khắc phục hoàn toàn vấn đề xuất tinh sớm khi vừa mới bắt đầu;
  • Chất gây tê trên bao có tác dụng gây tê lên thành âm đạo và kích thích quá trình bơm máu lên thân dương vật. Đây là cách hiệu quả để kiểm soát tình trạng rối loạn cương cứng, khó cương…;
  • Ngăn chặn sự lây nhiễm qua đường tình dục cực hiệu quả;
  • Giúp các quý ông lấy lại phong độ đồng thời tự tin hơn khi ân ái với nàng;
  • Thiết kế gân gai chạy dọc thân bao có thể tăng khả năng kích thích “cô bé”;
  • Một số dòng bao có thiết kế siêu mỏng, mỏng đến vô hình giúp bạn cảm nhận được từng chuyển động một cách rõ ràng nhất, tăng sự hưng phấn khi bên nhau;
  • Bên trong và bên ngoài bao đều được bôi một lớp gel bôi trơn để dễ dàng xâm nhập hay rút quân mà không làm đau cô bé, khắc phục tình trạng “sa mạc cằn cỗi”;
  • An toàn cho sức khỏe hơn, không gây ra các loại tác dụng phụ so với dùng các loại uống hay xịt khác.

Dùng bao cao su kéo dài thời gian có hại không?

Bao cao su kéo dài thời gian có hại không?

Bao cao su kéo dài thời gian có hại không?

Không có lựa chọn nào là tuyệt đối và bao cao su chơi lâu ra cũng vậy. Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì sản phẩm này vẫn còn tồn tại một vài hạn chế sau:

  • Thành phần có tác dụng gây tê liệt đầu dương vật trong bao cao su là Lidocain và Benzocain sẽ làm cho dương vật ít nhạy cảm đi, đó cũng là cơ chế kéo dài cuộc yêu mà bao cao su mang lại. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá thường xuyên và nhiều lần, dương vật sẽ bị mất cảm giác, đôi khi rơi vào tình trạng rối loạn cương dương.
  • Thành phần latex – nhựa cao su được sản xuất là một loại protein thực vật, chất này căn bản đã có nguy cơ gây dị ứng âm đạo của bạn nữ. Hơn nữa, khi latex kết hợp với các thành phần gây tê nói trên có thể làm cho cả 2 ngứa ngáy, viêm nhiễm.
  • Đây chỉ là một “công cụ” giúp trì hoãn thời gian xuất tinh chứ không phải là giải pháp chữa trị vấn đề xuất tinh sớm. Vì bao cao su chỉ có chất gây tê nên không thể tác động trực tiếp vào nguyên nhân, gốc rễ khiến cho chàng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.
  • Bởi vì loại bao này làm giảm khả năng thụ cảm nên mới có thể kéo dài thời gian ân ái. Lâu dần bạn sẽ bị mất dần cảm xúc đó khiến cho dương vật rất khó cương hoặc khi cương không đạt được mức độ tối đa.
  • Nếu mua phải bao cao su giả, được làm từ thành phần kém chất lượng sẽ làm thay đổi môi trường bên trong cô bé. Đồng thời các loại nấm men cũng có cơ hội phát triển ở đâu, gây ra nhiều loại bệnh phụ khoa. Không sớm phát hiện sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như làm viêm nhiễm vùng kín.
  • Các hoạt chất gây tê có khả năng thấm vào tinh hoàn gây ảnh hưởng đến tinh trùng. Từ đó làm giảm chất lượng hay ngăn chặn khả năng thụ thai.

Ai không nên dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ?

Loại bao su đặc biệt này là lựa chọn hoàn hảo cho người mắc hội chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý đến các vấn đề sau trước khi quyết định sử dụng bao cao su quan hệ lâu ra:

  • Người dị ứng với các thành phần sản xuất hay các chất gây tê;
  • Người đang mắc hoặc có tiền sử bệnh liên quan đến tim mạch, người bị cao huyết áp;
  • Đang bị trầy xước hay có vết thương chảy máu, nhiễm trùng ở vùng kín của nam hoặc nữ.

Cách dùng bao cao su kéo dài thời gian không làm ảnh hưởng đến sức khỏe

Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng, dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian:

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Bước 1: Kiểm tra nhãn mác, bao bì

Sau khi mua bao về, hãy xem trên hộp có hạn sử dụng hay không. Kiểm tra xem bao cao su lâu ra mới mua về còn hạn sử dụng không. Đồng thời quan sát nhãn mác, bao bì của bao có rõ ràng, chữ và hình có sắc nét hay không để hạn chế sử dụng nhầm bao giả.

Bước 2: Xé bao ra

Xé vỏ bao bên ngoài thật cẩn thận, nên xé ở đường đánh dấu. Thao tác nhẹ nhàng để không làm rách bao.

Bước 3: Bóc bao cao su ra khỏi vỏ

Dùng tay bóp nhẹ ở phần núm của bao để không gian thông thoáng, không khí có cơ hội thoát ra ngoài.

Bước 4: Mang bao vào

Chú ý phần mặt cuốn là mặt ngoài. Từ từ đặt bao vào đầu dương vật, dùng tay vừa cuộn vừa vuốt để bao ôm vào thân dương vật. Thao tác nhẹ nhàng, đều tay để đảm bảo toàn bộ bề mặt đều được bao phủ. Sau đó thì lâm trận thôi, hãy lưu ý rằng nếu cảm giác bao bị tuột ngược lên thì phải kéo bao ngay lại để không làm bao tụt hẳn ra ngoài. Nếu bao bị dãn quá, nên thay bao mới để đảm bảo an toàn trong việc tránh thai nhé.

Bước 5: Gỡ bao sau khi dùng xong

Khi đã kết thúc cuộc yêu, một tay giữ nhẹ đầu bao, tay còn lại rút dương vật ra ngoài. Nên làm ngay khi dương vật còn cương cứng. Phần miệng bao vẫn còn trong âm đạo, hãy rút nhẹ nhàng ra để không làm tinh dịch tràn vào trong âm đạo. Thắt nút miệng bao trước khi vứt vào sọt rác.

Lưu ý khi sử dụng bao cao chơi lâu ra

Sử dụng bao cao su có thuốc gây tê cần chú ý điều gì?

Sử dụng bao cao su có thuốc gây tê cần chú ý điều gì?

Như đã giải đáp thì để có được tác dụng kéo dài cuộc yêu, bao cao su chơi lâu ra luôn có chứa một lượng nhỏ chất gây tê. Do đó, chỉ nên sử dụng không nhiều hơn 5 lần trong tuần. Vì sử dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, khoái cảm cũng như chức năng của dương vật.

Tuyệt đối không dùng vật nhọn hay móng tay để kéo bao cao su ra khỏi vỏ, vì có thể bạn sẽ vô tình làm rách bao. Phải đeo bao ôm khít vào dương vật, kéo bao từ đầu dương vật đến gốc dương vật. Sau khi sử dụng xong, hãy vệ sinh sạch sẽ vùng kín và rửa tay.

Xem thêm: BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ LÂY KHÔNG? – NỖI LO SỢ CỦA KHÔNG ÍT NGƯỜI

Hướng dẫn chọn bao cao su kéo dài cuộc yêu chất lượng

Hiện nay hàng giả, hàng nhái của các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đang lan tràn trên thị trường. Thiết kế, đóng gói vô cùng tinh vi khiến chúng ta khó có thể nhận ra, đặc biệt là với những người lần đầu sử dụng thử loại bao này. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn chọn được bao cao su chơi lâu ra tốt, an toàn:

Chất liệu bao

Kiểm tra trong thành phần của bao có những loại chất này không: Polyisoprene, cao su tự nhiên hay Polyurethane. Đây đều là những chất ít gây kích ứng cho vùng kín, dương vật, an toàn cho sức khỏe của cả 2 bạn. Tất nhiên giá thành của bao cao su có chứa các thành phần này sẽ cao hơn.  

Thiết kế bao

Bao cao su chơi lâu ra có thiết kế đa dạng để kích thích cả 2 hưng phấn hơn. Có loại có hạt, có loại có gân, có loại gai, có loại có chất gây tê, loại có thiết kế rãnh, loại có bi, vừa có thuốc vừa mùi hương nồng nàn dễ chịu… Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn của bạn cũng như nhu cầu của đối phương. Và đừng chọn những loại bao có hạt quá to, vì sẽ làm tổn thương âm đạo.

Tiêu chí đánh giá chất lượng bao cao su có chất gây tê đạt chuẩn

Tiêu chí đánh giá chất lượng bao cao su có chất gây tê đạt chuẩn

Kích cỡ

Phải chọn đúng kích cỡ của dương vật. Vì nếu bao quá rộng sẽ rất dễ tuột làm cho tinh trùng xâm nhập vào trong, tăng khả năng thụ thai. Nếu bao quá chật so với kích thước cậu bé sẽ gây đau, khó chịu và tất nhiên bạn không thể thoải mái được. Thậm chí việc chọn sai kích cỡ cũng tạo điều kiện để các bệnh lý đường tình dục lây nhiễm nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Thương hiệu bao

Không quá khó để bạn tìm mua bao cao su quan hệ lâu ra. Tuy nhiên lời khuyên là bạn nên chọn những thương hiệu sản xuất nổi tiếng như Durex, Innova, JEX,  Sagami, Long Shock cá ngựa… Vì chất lượng được đảm bảo, giúp bạn yên tâm hơn khi quan hệ tình dục.

Xem ngay: Dùng bao cao su có viêm nhiễm không? Có mắc bệnh lý nào không?

Top 7 thương hiệu bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất

Chắc chắn không ai muốn chưa lâm trận mà đối phương đã ngã ngũ đầu hàng rồi đúng không? Bao cao su chơi lâu ra chính là lựa chọn hoàn hảo giúp phái mạnh khống chế cảm giác muốn xuất tinh của mình. Nếu đây là lần đầu tiên sử dụng loại “áo mưa” đặc biệt này, hãy tham khảo một trong những gợi ý dưới đây:

Durex Performa

Durex Performa - cho cuộc yêu thêm trọn vẹn

Durex Performa – cho cuộc yêu thêm trọn vẹn

Nhà Durex quá thành công trên thị trường Việt Nam rồi đúng không? Durex là một thương hiệu đến từ Anh Quốc. Mà nhắc đến bao cao su kéo dài cuộc yêu thì không thể bỏ qua Performa. Trong bao cao su có thuốc gây tê dương vật Benzocain với mức tỷ lệ 5%. Khi sử dụng Performa, không chỉ làm bạn gái lên đỉnh đê mê mà còn cảm thấy dễ chịu bởi mùi hương thoang thoảng. Durex lại còn vô cùng tinh tế khi thiết kế lớp vỏ ngoài của Performa cực mỏng, cả hai sẽ cảm nhận từng milimet chuyển động.

Giá tham khảo: 265.000 đồng/ hộp (12 cái).

Power Longer Plus

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm bao cao su nào quan hệ sướng nhất thì chắc chắn nên cân nhắc đến Power Long Plus này. Được xem là “best seller” tại xứ sở kim chi nên sản phẩm này hơn cả một chiếc bao cao su kéo dài thời gian làm tình. Thành phần chính là cao su tự nhiên cao cấp, phủ cả 2 mặt là chất gel bôi trơn mướt mượt giúp chàng tiến sâu vào nàng mà không cảm thấy khô rát.

Tỷ lệ thành phần gây tê của Power Longer Plus lên đến 9%, như vậy thì chàng có thể thoải mái thể hiện phong độ của mình trước mặt bạn tình. Một ưu điểm nổi bật khác nữa đó là những hạt gân gai được thiết kế bao quanh bao với số lượng lên đến 489 hạt. Và còn 16 đường gân chạy dọc thân cao, giúp thúc đẩy thành âm đạo, nàng càng sướng hơn nữa.

Giá tham khảo: 220.000 đồng/ hộp (12 cái).

Double Safe Long Shock Seahorse

Bao cao su chơi lâu ra thương hiệu chú cá ngựa Malay

Bao cao su chơi lâu ra thương hiệu chú cá ngựa Malay

Một cái tên tiếp theo không thể vắng mặt trong danh sách này đó là chiếc bao cao su thương hiệu chú cá ngựa này đây. Được xuất xứ từ Malaysia, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây chắc chắn không phải là hàng giả, hàng nhái hay hàng trôi nổi rồi.

Hoạt chất Benzocain khoảng 5%, giúp kéo dài thời gian vừa đủ để cả 2 có một cuộc yêu trọn vẹn. Thiết kế của Double Safe Long Shock Seahorse cũng không quá “hầm hố” với ưu điểm đáng chú ý nhất là siêu mỏng đến mức bạn có thể cảm sự tiếp xúc da thịt với nhau.

Giá tham khảo: 85.000 đồng/ hộp (12 cái).

Innova

Cũng lại là một thương hiệu đến từ đất nước Malaysia nữa đây. Innova chính là cái tên bao cao su chơi lâu ra mà bạn đang săn lùng bởi chúng được sản xuất bằng công nghệ, dây chuyền hiện đại. Không những thế, Innova còn nhận được những giấy chứng nhận về chất lượng của rất nhiều hiệp hội, tiêu chuẩn khác nhau: ISO 4074, US FDA, CCCs, WHO, NF, CE 0120. Chàng và nàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng bao cao su có chất gây tê Innova không gây hại cho sức khỏe.

Mặt ngoài của bao được bao phủ gai có khả năng kích thích cô bé ngay từ lần chạm đầu tiên. Ngoài ra, để không làm nàng cảm thấy đau rát, thân bao cao su được bôi gel Lignocain hàm lượng 9%. Bên cạnh đó, với kích thước 52x180mm, kích thước này tương xứng với kích thước trung bình của các quý ông Việt. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của Innova đó là màng bao tương đối dày nên sẽ gây cản trở trong việc tìm kiếm cảm giác chân thật.

Giá tham khảo: 64.0000 đồng/ hộp (12 cái).

OLo Vip

OLo Vip - bám dính cực tốt, khống chế xuất tinh cực mạnh

OLo Vip – bám dính cực tốt, khống chế xuất tinh cực mạnh

Được sản xuất và đạt tiêu chuẩn của Đức trước khi tiến vào thị trường Việt Nam. Điểm đặc biệt của OLo Vip đó là không có thành phần gây tê nhưng vẫn có thể khống chế sự xuất tinh đột ngột.

Thiết kế mỏng, không có gân gai và mang đến mùi hương dễ chịu giúp nàng hưng phấn hơn. Một điểm đáng chú ý tiếp theo của OLo Vip đó là khả năng bám vào dương vật tốt, cho dù có thay đổi tư thế cũng vẫn không bị tụt ra ngoài. Chàng cũng thăng hoa hơn khi thực hiện những cú nhấp mạnh bạo.

Giá tham khảo: 50.000 đồng/ 3 cái.

Sagami Xtreme Feel Long

Sagami Xtreme Feel Long là ứng cử viên sáng giá cho top các loại bao cao su có thuốc lâu ra. Trước hết, đây là sản phẩm đến từ xứ sở phim xxx – Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng cầm cự cuộc yêu của dòng bao này. Cũng được làm từ cao su tự nhiên nhưng điểm chú ý của Sagami Super Dot là ở thành phần gây tê. Thực chất đây là chất gel có tác dụng gây tê cục bộ, chúng sẽ làm khống chế ham muốn “đầu hàng” của chàng, để cho cuộc yêu diễn ra lâu hơn nữa. Thiết kế của Sagami Xtreme Feel Long siêu siêu mỏng, mang lại khoái cảm tột độ cho bạn tình.

Giá tham khảo: 70.000 đồng/ hộp (12 cái).

Sumo

Sumo là loại bao cao su chơi lâu ra đến từ Hàn Quốc và cũng là gợi ý cuối cùng trong list này. Trước hết nói về cấu tạo của Sumo vô cùng ấn tượng với những đường gai rải đều, khi mang vào gai sẽ phủ quanh dương vật. Thành phần gây tê trong định mức cho phép, 5% Benzocain. Bên cạnh khả năng giải quyết tình trạng xuất tinh sớm thì đây cũng là cứu cánh cho những cô bé khô hạn với lượng hoạt chất bôi trơn vừa đủ làm chàng ra vào dễ dàng. Sumo có hương chuối thoang thoảng, nàng hẳn sẽ cảm thấy thú vị lắm nếu bạn dùng chiếc bao cao su này đấy. Và cuối cùng là khả năng ôm sát, không làm tuột cho dù bạn có thử bao nhiêu tư thế đi nữa.

Giá tham khảo: 125.000 đồng/ hộp (12 cái).

Bí quyết cầm cự lâu khi biết mình sắp lên đỉnh

Cách dùng bao cao su kéo dài thời gian không phải ai cũng biết

Cách dùng bao cao su kéo dài thời gian không phải ai cũng biết

Bên cạnh việc chọn được loại bao cao su lâu ra nhất thì bạn cũng nên bỏ túi những thủ thuật này. Đây là những mẹo vặt vô cùng hữu ích giúp cánh mày râu làm chủ cuộc vui lâu dài hơn:

Kỹ thuật tạm dừng

Tiến sĩ chuyên gia về tình dục học tại một trường đại học nổi tiếng của Mỹ – ông Debby Herbenick đã chia sẻ cách đánh lạc hướng khi gần tới thời điểm then chốt khi làm tình trong cuốn sách Vĩ đại trên giường của ông như sau: Khi cảm nhận thời điểm xuất tinh đang đến gần, hãy dừng trong 5-10 giây, sau đó kích thích và bắt đầu lại. Áp dụng kỹ thuật này khoảng 2-3 lần sẽ có thể kìm hãm được quá trình dương vật xuất tinh.

Kỹ thuật bóp

Cũng tương tự như kỹ thuật tạm dừng, nếu bạn cảm nhận mình sắp xuất tinh, hãy dừng lại và dùng tay bóp ở đầu dương vật. Tập trung bóp nhẹ nhàng ở ống dẫn tinh phía dưới, cảm giác khoái cảm này sẽ lấn át được cơn khát xuất tinh của bạn. Nếu muốn kiềm chế xuất tinh lần nữa, lại thực hiện tương tự. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng phấn khích khi bạn có thể lâm trận lâu đến thế.

Trên đây là top những thương hiệu bao cao su chơi lâu ra mà Phòng khám đa khoa Galant gợi ý cho bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào thì hãy thử hết tất cả, cuối cùng sẽ chọn được “chân ái” cho cuộc yêu của mình mà thôi.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC