Search
Close this search box.

Điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Đống Đa ở đâu uy tín?

Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà… luôn là vấn đề nhức nhối trong xã hội bởi chúng có thể gây ra những biến chứng vô cùng nghiêm trọng và nguy hiểm. Những căn bệnh này nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng. Để tìm hiểu về cơ sở y tế điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Đống Đa uy tín, mọi người hãy cùng Phòng khám đa khoa Galant tham khảo qua bài viết dưới đây. 

Tổng quát về bệnh xã hội (giang mai, sùi mào gà, lậu,..)

Bệnh xã hội (STD) là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh lây truyền qua đường tình dục với tốc độ phát triển nhanh và tỷ lệ mắc bệnh cao. Chúng gây ra nhiều tác hại khôn lường và là mối nguy hại cho toàn xã hội.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự lây lan nhanh chóng của các bệnh xã hội là do quan hệ tình dục không đảm bảo an toàn. Ngoài ra, còn nhiều con đường khác có nguy cơ làm tăng sự lây lan bệnh sùi mào gà, giang mai, lậu… bao gồm lây nhiễm qua đường máu, từ mẹ sang con, tiếp xúc vết thương hở, dịch mủ. 

Bệnh xã hội khiến người bệnh tự ti và là mối nguy hại cho toàn xã hội

Một số dấu hiệu dễ nhận biết khi mắc các bệnh lý xã hội

Nhìn chung, những người không may mắc phải bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai,… sẽ xuất hiện những biểu hiện phổ biến sau:

  • Nổi các nốt mụn, nốt sần, hạch, vết loét, …

  • Sưng tấy, cảm giác nóng rát ở vùng kín và những vùng tiếp xúc với mầm bệnh.

  • Dịch tiết âm đạo bất thường, có màu lạ và có mùi hôi khó chịu.

  • Gặp các vấn đề về tiết niệu như tiểu rắt, tiểu buốt, đau khi đi tiểu, tiểu nhiều lần….

Những đối tượng dễ nhiễm bệnh xã hội

Theo một số nghiên cứu, những người trong độ tuổi sinh đẻ dễ mắc bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai, lậu,..) do hoạt động tình dục không an toàn… ở cả phụ nữ và nam giới. Tuy nhiên, những nhóm người có nguy cơ cao mắc các bệnh là:

  • Những người giao hợp không bảo vệ hoặc có nhiều bạn tình.

  • Những người thường xuyên qua đêm với nhiều bạn tình khác nhau.

  • Người nghiện tiêm chích ma tuý và bị nhiễm HIV.

  • Những người hành nghề mại dâm, bán tình dục hoặc mua dâm

Những người quan hệ không đảm bảo an toàn là các đối tượng đế bị bệnh xã hội

Những bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai, lậu) thường gặp nhất 

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh lý nổi những mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Đây là một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến do một số chủng vi rút HPV gây ra. Loại virus này gây ra bệnh sùi mào gà và dẫn đến ung thư cổ tử cung cực kỳ nguy hiểm cho phụ nữ.

Nguyên nhân 

Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh sùi mào gà là do sự tấn công của virus HPV. Theo thống kê, trên thế giới có khoảng 30 – 40 loại virus HPV gây tác động đến bộ phận sinh dục, tuy nhiên chỉ một số chủng nhất định mới có thể gây bệnh này. Quan hệ tình dục không được bảo đảm an toàn cũng có thể dẫn đến nhiễm vi rút HPV.  

Những người có hoạt động quan hệ tình dục đều có nguy cơ lây nhiễm vi rút HPV và bị sùi mào gà. Ngoài ra, bạn có thể phát triển sùi mào gà trên miệng hoặc lưỡi khi quan hệ bằng miệng với người bị bệnh.

Triệu chứng 

Sùi mào gà thường phát triển âm thầm sau khi bị nhiễm virus HPV. Về cơ bản, bạn không thể phát hiện bệnh bằng mắt thường vì vi khuẩn sùi mào gà rất nhỏ, có màu giống da người hoặc sẫm hơn một chút.

Thông thường, sùi mào gà ở nam giới xuất hiện trên dương vật, tinh hoàn, hoặc hậu môn. Còn các nốt sùi mào gà ở phụ nữ thường xuất hiện trên âm hộ, thành âm đạo, quanh bộ phận sinh dục, cổ tử cung và hậu môn.

Khi nhiễm virus gây bệnh sùi mào gà, bệnh nhân thường gặp phải các triệu chứng đặc trưng sau:

  • Nổi những nốt sần nhỏ trên bộ phận sinh dục.

  • Các nốt sùi mọc thành từng cụm, sát với nhau như súp lơ.

  • Bộ phận sinh dục có cảm giác khó chịu, ngứa ngáy.

  • Chảy máu và đau khi quan hệ tình dục với bạn tình.

Sùi mào gà có thể điều trị được nhưng rất dễ tái nhiễm nếu không kiểm soát chặt chẽ việc lây nhiễm virus HPV.

Bệnh nhân thường nổi các nốt sùi khi mắc bệnh sùi mào gà

Bệnh giang mai

Giang mai là một bệnh lý dễ dàng lây truyền qua đường tình dục. Nhiều người mắc phải bệnh thường không hay biết về căn bệnh này và vô tình truyền bệnh cho bạn tình của mình. Phụ nữ mang thai mắc bệnh giang mai có nguy cơ truyền bệnh cho thai nhi.

Căn bệnh này còn có tên là giang mai bẩm sinh, có thể dẫn đến những biến chứng bất thường ở trẻ sơ sinh, nghiêm trọng nhất là mất mạng. Bệnh giang mai từng là mối đe dọa lớn đối với sức khỏe cộng đồng và gây ra các bệnh nghiêm trọng như viêm khớp, tổn thương não, mù ​​lòa,..

Nguyên nhân 

Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh giang mai là do xoắn khuẩn Treponema pallidum.

Triệu chứng 

Hiện nay, người ta phân bệnh giang mai thành bốn giai đoạn. Vì vậy, các biểu hiện của bệnh cũng tùy thuộc vào mỗi giai đoạn cụ thể. Các giai đoạn phát bệnh này có thể chồng chéo lên nhau, và các dấu hiệu của bệnh không phải lúc nào cũng phát triển theo một thứ tự rõ ràng.

Ở giai đoạn đầu, triệu chứng thường thấy của bệnh giang mai là các cơn đau. Giai đoạn thứ hai thường xuất hiện ngứa, sau đó là đau âm đạo, hậu môn và miệng. Các triệu chứng của bệnh giang mai thường biến mất trong giai đoạn thứ ba. Trong khoảng thời gian này, bệnh nhân không được điều trị sớm sẽ chuyển sang giai đoạn bốn, gây tổn thương hệ thần kinh và các cơ quan khác của cơ thể.

Hình ảnh xoắn khuẩn gây ra bệnh giang mai

Bệnh lậu

Lậu là một căn bệnh xã hội do vi khuẩn song cầu lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bên cạnh đó, đây cũng là chứng bệnh có tỷ lệ lây lan cao nhất trong danh sách các bệnh xã hội phổ biến và chủ yếu lây nhiễm qua sinh hoạt tình dục.

Nguyên nhân

Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh lậu do một loại vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae tấn công vào cơ thể người gây nên. Căn bệnh này lây lan chủ yếu qua bất kỳ hình thức quan hệ tình dục nào, bao gồm cả quan hệ bằng đường miệng hoặc đường hậu môn. 

Ngoài ra, bạn có thể bị nhiễm bệnh lậu nếu bạn chạm vào âm đạo, dương vật, miệng hoặc hậu môn của người nhiễm bệnh. Nữ giới mang thai bị bệnh lậu có thể truyền sang con khi sinh thường qua đường âm đạo.

Triệu chứng

Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh rất ngắn, chỉ khoảng 2 – 10 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người, vì vậy các biểu hiện của bệnh sẽ xuất hiện rất nhanh chóng. Có thể kể đến một số dấu hiệu điển hình khi mắc bệnh lậu ở nam và nữ như sau:

  • Ở nữ giới: Dịch âm đạo ra nhiều, có màu bất thường, kèm theo mùi tanh hôi khó chịu, khiến người bệnh cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, chị em sẽ gặp khó khăn khi đi vệ sinh như đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt. Quá trình quan hệ tình dục đau hơn bình thường, đau âm đạo, đau lưng, đau vùng chậu, cổ tử cung ra nhiều mủ (phát hiện khi thăm khám phụ khoa)

  • Ở nam giới: Các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới thường cụ thể hơn, như niệu đạo và tinh hoàn sưng đau, có mủ màu trắng đục ở lỗ tiểu vào mỗi buổi sáng. Tiểu rắt, tiểu buốt, cảm giác nóng rát khi đi vệ sinh. Bên cạnh đó, một số bệnh nhân còn xuất hiện ớn lạnh, sốt và mệt mỏi thường xuyên.

Người mắc bệnh lậu thường thấy khó chịu mỗi khi đi tiểu

Điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Đống Đa uy tín?

Tiêu chí đánh giá cơ sở y tế điều trị bệnh xã hội quận Đống Đa

Bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai, lậu,..) không còn xa lạ với bất kỳ ai trong chúng ta ngày nay. Vì vậy, việc tìm kiếm một nơi để điều trị những căn bệnh này không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, việc tìm đúng địa chỉ uy tín, chữa bệnh sùi mào gà, giang mai,… và mang lại hiệu quả không phải là chuyện dễ dàng.

Chính vì thế, để đảm bảo việc thăm khám và điều trị bệnh xã hội ở quận Đống Đa, Hà Nội được chính xác nhất. Bệnh nhân cần chọn cơ sở y tế điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Đống Đa uy tín, đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

  • Địa chỉ y tế khám bệnh xã hội tại quận Đống Đa cần được Sở y tế và Bộ y tế cấp phép hoạt động, chịu sự giám sát và kiểm tra chất lượng dịch vụ.

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán và thực hiện điều trị bệnh xã hội.

  • Áp dụng các công nghệ, kỹ thuật điều trị bệnh xã hội hiện đại, thích hợp với từng mức độ bệnh và hiện trạng sức khỏe của người bệnh.

  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, máy xét nghiệm theo công nghệ mới. Đồng thời môi trường khám bệnh được trang bị tiện nghi, hỗ trợ tốt nhất cho việc chẩn đoán chính xác các bệnh xã hội.

  • Chất lượng dịch vụ y tế, quy trình khám khám bệnh xã hội và chăm sóc bệnh nhân sau điều trị tận tình.

  • Chi phí điều trị bệnh được công khai niêm yết rõ ràng cho người bệnh.

Nên lựa chọn đơn vị y tế điều trị bệnh xã hội đáng tin cậy ở quận Đống Đa, Hà Nội

Khám và điều trị bệnh xã hội quận Đống Đa ở đâu tốt?

Dựa vào những tiêu chí nêu trên, một số cơ sở y tế khám và điều trị bệnh sùi mào gà, lậu, giang mai quận Đống Đa uy tín mà bạn có thể tham khảo khi cần như:

  • Bệnh viện Bạch Mai

  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Bệnh viện Da liễu Trung ương,..

Ngoài ra, tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám Galant đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín và hiệu quả nhất mà bạn có thể lựa chọn. Galant đã điều trị thành công cho nhiều người mắc bệnh xã hội điển hình nhờ nhiều ưu điểm vượt trội như bảo mật thông tin, chi phí công khai, phương pháp điều trị tiên tiến. 

Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài.

Qua nội dung bài viết mà Phòng khám đa khoa Galant cung cấp trên, mong rằng bạn đọc đã biết được điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Đống Đa ở đâu cho uy tín. Mặt khác, mọi người cũng nên chủ động thăm khám sức khỏe tổng quan theo định kỳ hằng năm để sớm phát hiện và chữa trị kịp thời. 

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC