Search
Close this search box.

Giá thành điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Hoàn Kiếm

Bệnh xã hội là tên gọi chung để chỉ nhóm bệnh vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe và mạng sống con người. Ngoài thắc mắc về địa chỉ thăm khám thì thì chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Hoàn Kiếm cũng là băn khoăn được nhiều người chú ý đến. Hãy cùng chuyên gia Galant khám phá nội dung bài viết dưới đây.

Bệnh xã hội là gì?

Mặc dù được nghe nói nhiều về bệnh xã hội nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về căn bệnh này. Bệnh xã hội (STDs) là thuật ngữ để gọi chung những căn bệnh lây truyền trực tiếp từ người này sang người khác mà nguyên nhân chính là do quan hệ tình dục không an toàn. Các bệnh xã hội rất dễ lây lan và có nguy cơ nguy hiểm, nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây đe dọa đến mạng sống của người bệnh.

Theo thống kê, hiện nay trên thế giới có hơn 20 loại bệnh xã hội khác nhau, trong đó có 3 loại bệnh nguy hiểm và mang lại rất nhiều khó khăn cho việc điều trị.

Bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong căn bệnh xã hội nguy hiểm, truyền nhiễm chủ yếu thông qua việc giao hợp không an toàn do vi khuẩn gây ra. Bệnh có thể bắt gặp ở cả nam và nữ, ở những người mắc bệnh sẽ xuất hiện các biểu hiện như sốt, viêm khớp, tổn thương da. Đặc biệt có thể gây ra các biểu hiện nguy hiểm liên quan đến ung thư các cơ quan sinh sản và có thể khiến người bệnh vô sinh.

Bệnh giang mai

Đây là bệnh lý sinh dục được gây ra bởi xoắn khuẩn Treponema pallidum với thời gian ủ bệnh tương đối lâu. Ngoài việc lây truyền qua con đường tình dục không đảm bảo an toàn thì bệnh giang mai còn có thể lây qua vết thương hở và đường máu. Bệnh nhân nhiễm vi khuẩn giang mai thường bị đau âm hộ, sốt, đau khớp và đau họng. Việc phát hiện bệnh sớm và tiến hành điều trị kịp thời sẽ tránh lại nhiều di chứng.

Bệnh sùi mào gà

Đây là căn bệnh được gây ra bởi chủng vi rút HPV. Thời gian ủ bệnh rơi vào khoảng 2 – 9 tháng sau khi nhiễm virus nên người bệnh rất khó nhận biết. Những đối tượng mắc phải tình trạng này sẽ phát triển nhiều mụn sùi trông giống như mào gà, súp lơ

Hầu hết những căn bệnh xã hội được kể trên đều rất nguy hiểm và tác động trực tiếp đến sức khỏe tinh thần của bệnh nhân. Vì vậy, khi xuất hiện các dấu hiệu của bệnh xã hội, mọi người nên đến cơ sở y tế đáng tin cậy để làm xét nghiệm và thăm khám.

Các loại bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến trên thế giới hiện nay

Biểu hiện chung nhận biết bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai, lậu)?

Nếu bạn cảm thấy bản thân có thể mắc phải các bệnh xã hội hoặc có biểu hiện nghi ngờ sau đây thì hãy liên hệ ngay với các cơ sở y tế quận Hoàn Kiếm:

  • Nổi mụn nước hoặc có biểu hiện viêm loét, mụn thịt, vết nông tròn nhỏ trên bộ phận sinh dục, bàn tay, bàn chân, miệng, xung quanh mông,…

  • Đi tiểu đau hoặc rát, sưng hạch bạch huyết ở bẹn

  • Ớn lạnh, sốt, đau họng, phát ban, đau khớp và sưng tấy

  • Nam giới mỗi buổi sáng thức dậy có một vài giọt mủ ở đầu dương vật.

  • Phụ nữ bị chảy máu ngoài kỳ kinh và âm đạo tiết dịch bất thường.

  • Xung quanh âm hộ ngứa và nóng rát

  • Vùng bụng dưới bị đau và thấy đau khi quan hệ 

  • Ra nhiều huyết trắng, có mùi hôi khó chịu và màu đục hơn.

Các biện pháp xét nghiệm bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu)

Theo nghiên cứu, mỗi một tác nhân gây bệnh sẽ tương ứng với nhiều loại bệnh xã hội khác nhau. Một số bệnh xã hội phổ biến có thể kể đến như: lậu, giang mai, sùi mào gà,… Đây là những căn bệnh sinh dục vô cùng nguy hiểm, chính vì vậy người bệnh không nên chủ quan, lơ là khi mắc phải các bệnh này.

Thông thường, để biết bản thân có đang mắc các bệnh xã hội hay không, người bệnh cần chủ động đến các địa chỉ y tế, phòng khám tin cậy để các bác sĩ xét nghiệm. Khi xét nghiệm, các bác sĩ xác định loại rối loạn sinh dục mà người bệnh đang mắc phải, từ đó giúp đưa ra phác đồ chữa bệnh thích hợp.

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp xét nghiệm bệnh xã hội được áp dụng tại các cơ sở y tế quận Hoàn Kiếm để chẩn đoán bệnh cho người bệnh như: 

Xét nghiệm mẫu vật

Đây là một trong những biện pháp xét nghiệm bệnh xã hội thường được áp dụng cho những bệnh nhân có dấu hiệu ở cơ thể như u nhú, các nốt sùi, viêm loét… Theo đó, các bác sĩ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm tại những khu vực có mầm bệnh và đưa vào phòng thí nghiệm để kiểm tra bằng kỹ thuật PCR hiện đại. Từ đó giúp người bệnh chẩn đoán ra căn bệnh xã hội mà đang mắc phải.

Xét nghiệm dịch

Đối với hình thức xét nghiệm này, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu dịch ở niệu đạo của nam giới hoặc dịch tiết âm đạo của nữ giới để tiến hành xét nghiệm, phân tích. Nhằm xác định và tìm ra tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Xét nghiệm nước tiểu, máu

Ngoài ra, người bệnh có thể sẽ được chỉ định thực hiện các xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu để các bác sĩ kiểm tra xem có các tác nhân gây bệnh trong máu và nước tiểu của người bệnh không. Nếu nước tiểu và máu của bệnh nhân có chứa tác nhân gây bệnh, các xét nghiệm liên quan khác sẽ được sắp xếp để giúp bác sĩ chẩn đoán STDs chính xác hơn.

Lưu ý: Để việc chẩn đoán và chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác, người bệnh nên đến địa chỉ y tế quận Hoàn Kiếm đáng tin cậy. Đồng thời có trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao để tiến hành xét nghiệm

Xét nghiệm máu là một trong hình thức chẩn đoán bệnh xã hội thường thấy

Chi phí xét nghiệm, điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Hoàn Kiếm

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội tại các phòng khám, bệnh viện trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội dao động từ 250.000 – 1.000.000 đồng. Bên cạnh đó, chi phí điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Hoàn Kiếm sẽ cao hơn trong khoảng từ 2.000.000 – 6.000.000 đồng tùy vào từng bệnh.

Phí xét nghiệm, điều trị các bệnh xã hội tại các đơn vị y tế quận Hoàn Kiếm bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Vì hiện nay có rất nhiều quảng cáo làm xét nghiệm bệnh xã hội với giá quá thấp hoặc quá cao. Điều này gây ra sự hoang mang và làm ảnh hưởng đến việc thực hiện xét nghiệm và điều trị bệnh của nhiều bệnh nhân.

Theo các chuyên gia, không có một mức giá cụ thể nào về chi phí xét nghiệm, chữa bệnh xã hội, vì nó phụ thuộc vào nhiều tiêu chí, cụ thể:

Chi phí điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Hoàn Kiếm bao nhiêu tiền?

Cơ sở y tế 

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội sẽ cao hơn nếu được thực hiện tại cơ sở y tế chất lượng cao, uy tín, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi. Nhưng ngược lại sẽ đảm bảo kết quả xét nghiệm chất lượng và chuẩn xác cho bạn.

Loại bệnh xã hội

Có nhiều căn bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, giang mai,..) khác nhau, nên chi phí thực hiện xét nghiệm cũng phụ thuộc vào loại bệnh xã hội mà bạn mắc phải.

Mức độ nhiễm bệnh 

Chi phí tiến hành xét nghiệm bệnh xã hội còn dựa vào mức độ và thời gian mắc bệnh của bệnh nhân. Bệnh phát triển theo từng giai đoạn sẽ có những biểu hiện khác nhau nên việc thăm khám sẽ phức tạp hơn và phí cũng sẽ khác nhau.

Phương pháp chữa trị

Mỗi bệnh xã hội sẽ có những hình thức xét nghiệm và chữa trị bổ trợ khác nhau, do đó chi phí xét nghiệm cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, xét nghiệm bệnh xã hội tốt bao nhiêu còn phụ thuộc vào yêu cầu của người bệnh đối với dịch vụ kèm, do đó mức giá sẽ có sự thay đổi dựa trên từng trường hợp nhất định.

Phương pháp điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) hiệu quả 

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục nếu được phát hiện ở giai đoạn đầu, thì vẫn có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả (trừ HIV/AIDS). Tuy nhiên, trong quá trình điều trị các bệnh xã hội, người bệnh cần phải kiên trì và thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Theo các chuyên gia, STDs bao gồm nhiều bệnh khác nhau, do đó, việc điều trị bệnh tại đơn vị y tế quận Hoàn Kiếm cần phải xác định được đối với từng bệnh cụ thể. Hiện nay, các bệnh xã hội có những phương pháp điều trị như sau: 

Bệnh lậu

Phương pháp chữa lậu DHA dựa trên nguyên lý dùng sóng siêu ngắn ở bên ngoài cơ thể để tạo ra nhiệt lượng nhất định nhằm tác động vào vùng bị bệnh gây viêm nhiễm. Từ đó, giúp tăng khả năng trao đổi chất và phục hồi của cơ thể.

Ưu điểm của phương pháp chữa bệnh này là: An toàn, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, hạn chế khả năng bệnh tái phát.

Chữa bệnh lậu hiệu quả, an toàn bằng liệu pháp DHA 

Bệnh sùi mào gà

Điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật đốt điện hiện đại. Đây là công nghệ dùng hệ thống máy móc tiên tiến sản sinh ra chất cảm quang đặc biệt, sinh ra oxy để trực tiếp tác động lên từng nốt sùi, từ đó ức chế nhanh chóng sự tăng trưởng của virus. Bên cạnh đó, cũng giúp hồi phục và đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào mới.

Ưu điểm: Không đau, an toàn, phục hồi nhanh, hiệu quả, ngăn ngừa khả năng bệnh tái phát, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bệnh giang mai

Điều trị miễn dịch cân bằng được coi là phương pháp điều trị bệnh giang mai hiệu quả. Phương pháp này kết hợp với gen sinh học có thể kiểm soát hiệu quả sự phát triển của xoắn khuẩn Treponema pallidum và điều chỉnh chức năng miễn dịch của bệnh nhân.

Ưu điểm: Thời gian điều trị bệnh ngắn và hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát.

Điều trị hỗ trợ bệnh giang mai bằng biện pháp miễn dịch tự cân bằng

Trên đây là tổng hợp những thông tin về chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh (giang mai, sùi mào gà, lậu) quận Hoàn Kiếm để bạn đọc tham khảo. Rất mong những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn trong việc thăm khám, phát hiện và điều trị các bệnh xã hội. Mọi thắc mắc của bạn về bệnh đều có thể được giải đáp chi tiết tại website https://galantclinic.com/  

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC