Search
Close this search box.

Điều trị HIV càng sớm hiệu quả càng cao

Điều Trị HIV Càng Sớm Hiệu Quả Càng Cao

Điều trị ARV là gì?

Điều trị ARV hay còn gọi là điều trị HIV là sử dụng thuốc điều trị ARV để kiểm soát lượng vi rút HIV trong máu, giảm nguy cơ lây nhiễm và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Xét nghiệm HIV giảm giá đến 40%

Mua thuốc điều trị HIV tại đây

Tác dụng của điều trị ARV?

Tuy nhiên, HIV không được chữa khỏi hoàn toàn bằng thuốc. nhưng Bệnh nhân có thể cải thiện cuộc sống của họ hơn. Điều trị ARV tốt cho phép hệ thống miễn dịch phục hồi dần dần, ngăn chặn sự tiến triển thành AIDS và có một cuộc sống gần như bình thường.

Xét nghiệm HIV combo Ag/Ab

  • Đừng trì hoãn việc xét nghiệm và điều trị sớm vì ngại ngùng
  • Điều trị giúp người nhiễm HIV nhanh chóng phục hồi hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng cơ hội và chi phí y tế, giúp người nhiễm HIV khỏe mạnh và phục hồi nhanh chóng khi phát hiện nhiễm HIV.

Tại sao sao nên điều trị HIV sớm?

Ai nên tham gia điều trị ART?

Với những lợi ích đáng kể của việc điều trị ARV, ARV hiện đang được áp dụng ngay cho tất cả các trường hợp được chẩn đoán nhiễm HIV theo quy định của Bộ Y tế.

Ai nên điều trị ARV?

Khi điều trị ARV có được bảo hiểm y tế chi trả hay không?

Điều trị HIV CÓ được bảo hiểm y tế chi trả chi phí. Ở Galant, có hai hình thức điều trị HIV:

  • Khách hàng điều trị HIV tự trả tiền
  • Điều trị HIV được thanh toán bằng bảo hiểm y tế

Điều trị HIV bảo hiểm y tế

Quyền lợi khi điều trị ARV bằng bảo hiểm y tế tại Galant là gì?

  • Nếu khách hàng đăng ký điều trị ARV tại Galant và chưa có thẻ bảo hiểm, phòng khám sẽ tư vấn và hướng dẫn quy trình mua thẻ bảo hiểm y tế.
  • Nếu thẻ bảo hiểm y tế của bạn không chính xác, phòng khám sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục chuyển tuyến.
  • Quá trình điều trị khi thẻ BHYT của bạn hết hạn được phòng khám hỗ trợ các bước gia hạn thẻ BHYT.
  • Giờ tư vấn và điều trị linh hoạt từ 9h – 20h các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.
  • Có nhân viên cộng đồng hỗ trợ tuân thủ và tư vấn tâm lý trong quá trình điều trị.
  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện với điều trị ARV, các bệnh nhiễm trùng cơ hội và bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Chúng tôi hỗ trợ linh hoạt cho những Khách hàng thường xuyên đi công tác xa không lãnh thuốc ARV BHYT định kỳ theo quy định, hỗ trợ kết hợp giữa điều trị ARV BHYT và điều trị thương mại (chi phí tự trả).

Lợi ích điều trị HIV bằng bảo hiểm y tế

Tôi có thể mong đợi những gì từ việc điều trị ARV

Ngoài tác dụng chữa bệnh, nếu tải lượng vi rút dưới ngưỡng phát hiện trong máu và tuân thủ điều trị thì có thể yên tâm rằng hầu như không có nguy cơ lây truyền HIV qua đường tình dục cho người khác.

Tôi mong đợi gì từ việc điều trị HIV?

Điều trị HIV thông tin luôn được bảo mật

Bảo mật thông tin là tiêu chí hàng đầu của phòng khám đa khoa Galant

Các lưu ý khi điều trị ARV?

Một số người gặp các tác dụng phụ không mong muốn như buồn nôn, chóng mặt, nhức đầu và tiêu chảy khi bắt đầu điều trị ARV. Hầu hết các tác dụng phụ đều nhẹ và biến mất sau vài tuần sử dụng.

Trong thời gian điều trị ARV, việc tuân thủ điều trị, chẳng hạn như uống thuốc kịp thời và thường xuyên, tái khám định kỳ, lối sống phù hợp và tiếp tục sử dụng các phương pháp tình dục an toàn là hiệu quả, kết quả, tránh tình trạng kháng thuốc và thất bại trong điều trị. Đây là một yếu tố quan trọng trong xác định việc tránh và lãng phí. Bệnh nhân tốn kém tiền bạc.

Tại sao nên điều trị tại Galant Clinic?

Phòng khám Galant có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Cơ sở vật chất thử nghiệm cận lâm sàng hiện đại, kết quả chính xác cao. Môi trường phòng khám luôn trong lành, sạch, đẹp và thân thiện.

Galant Clinic đã khám và điều trị thành công cho hơn 10.000 khách hàng gặp các vấn đề về các bệnh lây truyền qua đường tình dục với sự hài long cao.

Việc bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối, minh bạch chi phí dịch vụ, trách nhiệm nghề nghiệp cùng với tiêu chuẩn bảo hiểm y tế của phòng khám đã khiến Phòng khám Galant trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh được yêu thích trong cộng đồng.

Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Galant có nhiều năm kinh nghiệm với các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực xét nghiệm và điều trị bệnh nhân nhiễm HIV. Ngoài việc học tập và làm việc trong nước, các cán bộ y tế ở đây thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nghề và đào tạo thêm ở nước ngoài. Đồng thời, thường xuyên tham gia các hội thảo, khóa đào tạo về chủ đề HIV / AIDS.

Đến Galant để chăm sóc sức khỏe, bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiết và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ tại đây. Luôn lắng nghe những tâm tư nguyện vọng và chia sẻ cùng bệnh nhân.

Trang thiết bị máy móc hiện đại: Galant được trang bị máy móc hiện đại. Điều này sẽ cung cấp cho bạn kết quả kiểm tra nhanh nhất và chính xác nhất.

Kết quả nhanh và chính xác: Xét nghiệm HIV chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lo lắng và hồi hộp, hy vọng vào kết quả ngay lập tức. Tại Phòng khám Galant, kết quả xét nghiệm luôn có sẵn. Chỉ sau 30 phút, thủ tục xét nghiệm nhanh chóng sẽ cho bạn kết quả. Đối với các xét nghiệm chuyên sâu và phức tạp, có thể mất nhiều thời gian.

Bảo mật thông tin tối đa: Do sự kỳ thị của xã hội, các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường đi kèm với tâm lý tự ti, mặc cảm, ngại đi khám bệnh. Nhưng khi đến với Phòng khám Đa khoa Galant, bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm, tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt, thông tin cá nhân của bạn luôn được bảo mật ở mức cao nhất.

Hình ảnh các bác sĩ và nhân viên phòng khám Galant

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC