Search
Close this search box.

Thay băng, cắt chỉ quận Thanh Xuân tại nhà ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thay băng, cắt chỉ vết thương là kỹ thuật cần thiết để hạn chế sẹo và tạo điều kiện thuận lợi để vết thương nhanh lành hơn. Theo đó, dịch vụ cắt chỉ, thay băng tại nhà đang được nhiều người ưa chuộng bởi sự thuận tiện và đơn giản. Để tìm hiểu thêm về giá thành và đơn vị y tế cung cấp dịch vụ thay băng, cắt chỉ quận Thanh Xuân tại nhà, mọi người hãy cùng Galant tìm hiểu thêm trong bài viết sau.

Khi nào được cắt chỉ sau khi khâu vết thương?

Thời gian cắt chỉ bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng vết khâu và vị trí tổn thương. Hầu hết các vết thương ở tai, mặt, mí mắt, môi, lông mày, miệng sẽ khỏi trong vòng 1 tuần sau khi khâu. Còn các bộ phận khác như da đầu, ngực, lưng, bụng, đầu gối, khuỷu tay, bàn tay, bàn chân, thời gian có thể kéo dài từ 10 – 14 ngày. 

Vết thương chịu lực lớn, không đủ mô, phải kéo căng 2 bên để khâu hoặc vết thương người già, người bị suy dinh dưỡng thì thời gian khâu cũng lâu hơn so với các tình trạng bình thường khác.

Nếu vết thương chưa lành hẳn mà đã cắt chỉ vội thì rất dễ khiến vết khâu bị rách, nghiêm trọng hơn thời gian hồi phục sẽ lâu hơn bình thường. Nếu sợi chỉ không được rút ra, sợi chỉ còn dính lại trong mô có thể dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng vết khâu, biểu mô hóa tầng sinh môn và hình thành sẹo xương cá. Càng để lâu, khả năng để lại sẹo càng lớn. 

Không chỉ vậy, việc cắt chỉ khâu chậm trễ sẽ khiến vết khâu bám chặt vào mô hơn, rất khó lấy ra và gây đau đớn nhiều cho bệnh nhân. Thực tế, tùy theo tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ điều chỉnh thời gian cắt chỉ phù hợp để hạn chế nguy cơ để lại sẹo cho bệnh nhân.

Tùy vào từng vị trí vết khâu mà thời gian cắt chỉ sẽ khác nhau

Lợi ích của dịch vụ thay băng, cắt chỉ quận Thanh Xuân tại nhà

Phòng khám đa khoa Galant cung cấp dịch vụ chăm sóc vết thương tại nhà và thay băng, cắt chỉ quận Thanh Xuân tại nhà. Theo đó, người bệnh và người nhà không phải chờ lấy số, thực hiện thủ tục rườm rà, có thể linh hoạt sắp xếp lịch khám trong ngày, trong tuần, vô cùng phù hợp với những người bận rộn.

Quy trình thay băng, cắt chỉ tại nhà của Phòng khám Galant 

  • Quy trình cắt chỉ và thay băng tại nhà của Phòng khám Galant được thực hiện theo quy trình của Bộ Y tế. Với công nghệ trang bị chuyên nghiệp, thao tác chính xác, nhẹ nhàng, an toàn.

  • Đảm bảo vô trùng và nhanh lành vết thương.

  • Giữ cho vết thương và vết cắt không bị nhiễm trùng.

  • Hướng dẫn người bệnh và gia đình phối hợp chăm sóc vết thương, vết mổ đúng cách.

  • Hướng dẫn người bệnh một chế độ luyện tập, ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp.

Tại sao chọn dịch vụ cắt chỉ, thay băng quận Thanh Xuân tại nhà của Galant?

Ưu điểm của dịch vụ thay băng, cắt chỉ của Galant

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, uy tín đến từ các bệnh viện lớn. Dịch vụ cắt chỉ, thay băng tại nhà quận Thanh Xuân của Galant không chỉ là hỗ trợ điều trị bệnh mà còn là bảo vệ sức khỏe toàn diện.

  • Tất cả các thiết bị, dụng cụ y tế đều được đảm bảo vô trùng và an toàn.

  • Đội ngũ nhân viên điều dưỡng giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, phục vụ tận tình, chu đáo.

  • Các quy trình, kỹ thuật đã được Bộ Y tế cấp phép.

  • Cập nhật thông tin tiến triển của bệnh nhân cho bác sĩ.

  • Người nhà và bệnh nhân được bác sĩ chuyên khoa tư vấn hoàn toàn miễn phí

  • Nó mang lại sự thuận tiện cho người bệnh và người nhà, tiết kiệm thời gian, công sức, giảm nguy cơ lây nhiễm chéo khi khám tại bệnh viện.

  • Đăng ký dịch vụ thay băng, cắt chỉ tại nhà quận Thanh Xuân Galant mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng lựa chọn và chủ động thời gian khi chăm sóc vết khâu tại nhà. 

  • Chủ động trong thời gian đặt lịch và nhận tư vấn sức khỏe trực tuyến qua video chat: Bác sĩ có thời gian thăm khám kỹ lưỡng hơn, người khám có thể hẹn thời gian và giải đáp thắc mắc trong quá trình hỏi đáp.

  • Với dịch vụ thay băng, cắt chỉ tại nhà, khi đến khám tại nhà bác sĩ sẽ có cơ hội quan sát không gian sống, môi trường sống của gia đình để đưa ra lời khuyên. Tư vấn cụ thể, chính xác về cách chăm sóc vết thương sau cắt chỉ.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ thay băng, cắt chỉ quận Thanh Xuân tại nhà

Lợi ích khách hàng nhận được

  • Kỹ thuật điều dưỡng: Được thực hiện bởi các điều dưỡng có trình độ và kinh nghiệm.

  • Dụng cụ: 100% tiệt trùng để đảm bảo không nhiễm chéo và tránh nhiễm trùng vết thương một cách nhẹ nhàng

  • Bạn đang mong muốn điều gì nhất, chúng tôi đều đặt nó lên hàng đầu. Bạn sẽ nhận được sự chăm sóc nhẹ nhàng và chu đáo nhất có thể.

  • Bạn sẽ được phục vụ tận nhà. Thời gian quý báu của bạn được chủ động sắp xếp theo ý muốn của bạn. Đặc biệt, không phải chờ đợi và giải quyết các thủ tục hành chính rườm rà. 

Giá dịch vụ thay băng, cắt chỉ quận Thanh Xuân tại nhà bao nhiêu tiền?

Tùy vào tình trạng vết thương cần được chăm sóc và địa lý của bệnh nhân mà giá dịch vụ thay băng, cắt chỉ tại nhà quận Thanh Xuân sẽ khác nhau. Thường dao động khoảng 100,000 – 300.000 đồng/ lần. Dịch vụ thay băng, cắt chỉ của Phòng khám đa khoa Galant sẽ có chính sách hỗ trợ hoặc miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Để được tư vấn và thực hiện gói dịch vụ thay băng, cắt chỉ ngay tại nhà quận Thanh Xuân, quý khách có thể đăng ký trên trang web tại https://galantclinic.com/. Hoặc gọi ngay hotline của Phòng khám đa khoa GALANT 0943 108 138. 

Giá thay băng, cắt chỉ tại nhà dao động từ 100.000 – 300.000 đồng

Cách chăm sóc vết thương sau khi thay băng, cắt chỉ

Vệ sinh vết thương mỗi ngày

Vệ sinh vết thương hàng ngày bằng muối loãng hoặc dung dịch sát khuẩn y tế được chỉ định bởi bác sĩ. Không sử dụng kháng sinh không được chỉ định hoặc bôi thuốc hoặc thuốc chữa dị ứng vào vết thương. Các loại lá và thuốc này có thể gây kích ứng, nhiễm trùng và làm vết thương trầm trọng hơn. Lau khô vùng vết thương bằng bông gòn sạch và quấn băng lại để tránh nhiễm trùng.

Hạn chế dính nước

Tình trạng ẩm ướt dẫn đến nguy cơ nhiễm khuẩn và nhiễm trùng cao hơn bình thường rất nhiều. Do đó, bạn không nên để vết thương bị ướt. Nếu muốn tắm, bạn nên tắm nhanh, hạn chế thấm nước và không sử dụng các loại mỹ phẩm có thể gây kích ứng, tránh dây vào vết thương.

Tránh vận động mạnh

Vận động mạnh có khả năng ảnh hưởng xấu đến vết thương, nghiêm trọng nhất là làm rách và gây viêm nhiễm. Người bệnh nên vận động nhẹ nhàng, không quá sức, mặc quần áo rộng rãi, thoải mái khi vận động.

Không trực tiếp tác động lên vết thương

Trong quá trình chữa bệnh, người bệnh có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Nếu bạn chà xát hoặc gãi bằng tay, vết thương rất dễ bị trầy xước và không thể lành lại như mong đợi. Trong thời gian hồi phục sau khi thay băng, cắt chỉ khâu, bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và tình trạng vết thương. Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, bạn nên liên hệ với bác sĩ hoặc đến trực tiếp bệnh viện.

Chăm sóc vết thương sau thay băng, cắt chỉ như thế nào để mau lành?

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi giá dịch vụ thay băng, cắt chỉ quận Thanh Xuân tại nhà bao nhiêu tiền, ở đâu? Việc trang bị kiến thức và cách chăm sóc vết thương sau khi cắt chỉ cũng là điều vô cùng cần thiết giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục và tránh nhiễm trùng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, mọi người hãy liên hệ đến Galant để được hỗ trợ tư vấn.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC