Search
Close this search box.

Bật mí cách quan hệ lâu ra để vợ chồng “sướng phát điên”

Các “cuộc yêu” vẫn luôn là một trong những yếu tố vô cùng quan trong quyết định hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên hiện nay tình trạng nam giới xuất tinh sớm, “chưa đi đến chợ đã hết tiền” diễn ra ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến sự hưng phấn của các nàng và gây tâm lý tự ti cho các quý ông mỗi lần “lâm trận”. Bài viết dưới đây sẽ bật mí các cách quan hệ vợ chồng lâu giúp chàng chinh phục nàng hiệu quả với vô vàn tư thế, kéo dài thời gian sung sướng cho cả cặp đôi, cùng nhau “đạt đỉnh” thăng hoa.

1. Nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm ở nam giới

– Thiếu kinh nghiệm, bản thân “chàng” chưa làm quen được với môi trường có sự kích thích cường độ cao, dẫn tới cơ thể chịu nhiều tác động từ thể chất đến tinh thần…

– Nhiều chàng lạm dụng thói quen thủ dâm hoặc không biết cách làm chủ cực khoái.

Ngoài ra nam giới nhanh xuất tinh còn do các vấn đề khác như: thiếu dưỡng chất, lười vận động, cơ thể ì ạch, không linh hoạt hoặc thường xuyên sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá…

2. Quan hệ vợ chồng trong khoảng thời gian bao lâu là lý tưởng nhất?

Sự nam tính, quyến rũ và bản lĩnh của đàng ông được thể hiện nhiều dựa vào khoảng thời gian chàng có thể “cứng” để chiều chuộng các nàng. Thế nhưng quan điểm thời gian quan hệ càng lâu thì càng tốt là hoàn toàn sai lầm.

Theo các kết quả nghiên cứu thực cũng như theo ý kiến của nhiều chuyên gia, khoảng thời gian lý tưởng nhất để kéo dài “cuộc yêu” tính từ lúc nam giới đưa dương vật vào nên là từ 7-10 phút. Trong trường hợp người phụ nữ có nhu cầu và ham muốn tình dục cao hơn thì khoảng thời gian này có thể tăng thêm 3 – 5 phút.

Thông thường, “chuyện ấy” của mỗi cặp đôi là khác nhau và nhu cầu của mỗi người cũng không giống nhau. Tuy nhiên chuyện quan hệ vợ chồng thường trải qua các giai đoạn sau:

– Màn dạo đầu

Trước khi vào cuộc, tất cả các đôi đều làm tình, ôm ấp, vuốt ve, massage,… nhau để cả hai cùng có niềm hưng phấn. Thời gian này tùy theo từng đôi mà có thể kéo dài từ 5 – 25 phút. Nhưng nếu giai đoạn này kéo dài quá mức sẽ làm cho cả hai mất đi sự hứng thú khi thực sự “lâm trận”.

– Thời gian quan hệ

Tính từ lúc “mây mưa”, tức “cậu bé” xâm nhập “cô bé” cho đến khi hưng phấn tột đỉnh và xuất tinh lý tưởng nhất là từ 7 – 10 phút. Với những người đàn ông khỏe mạnh, không bị bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe thì khoảng thời gian này là hoàn toàn có thể đạt được.

Trường hợp các quý ông xuất tinh trong khoảng thời gian sau 1 – 3 phút thì được gọi là xuất tinh sớm.

3. Bật mí các cách quan hệ vợ chồng lâu: chàng với “đạn dược” đầy đủ, nàng được “chiều tới bến”

Không chỉ các chị em phụ nữ mà chính bản thân các chàng cũng cho rằng bản lĩnh đàn ông của mình được thể hiện nhiều trong mỗi lần ân ái. Cụ thể là “đạn dược” cần phải đầy đủ, “súng ống” mạnh mẽ, mới có thể giúp cả chàng và nàng “lên tới đỉnh” của sự thăng hoa.

Nếu xuất tinh quá sớm hoặc nửa chừng “cậu nhỏ” không ngóc đầu dậy nữa sẽ làm cho cuộc “yêu” trở nên gượng ngạo, mất hứng và không thể tiếp tục. Điều này được các chuyên gia tình dục đánh giá là hoàn toàn có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, khiến cho lửa yêu dần nguội lạnh, các chàng tự ti trong khi đó các nàng lại chán chường, không muốn quan hệ.

Dưới đây là một số cách quan hệ vợ chồng lâu giúp các cặp đôi thăng hoa và dễ đạt được cực khoái hơn.

3.1. Quan hệ vợ chồng lâu nhờ điều khiển tốt cảm giác về tình dục

Nếu bạn có suy nghĩ không thể kéo dài được thời gian trong cuộc “yêu”, sẽ tác động rất nhiều đến tâm sinh lý và làm ảnh hưởng đến kết quả của cuộc yêu.

Tuy nhiên, để giải quyết tình trạng trên chỉ cần các quý ông tự tin, thoải mái để thể hiện chính mình và không tập trung quá nhiều vào việc “đạt đỉnh”. Ngoài ra, bạn cũng nên tâm sự với bạn đời những vấn đề liên quan đến bản lĩnh phái mạnh mà bản thân đang gặp phải để vợ cùng hỗ trợ để giúp cải thiện tình hình.

3.2. Tạo áp lực lên dương vật giúp nam giới xuất tinh muộn hơn

Tạo áp lực lên dương vật khi nó sắp xuất tinh là một cách quan hệ lâu ra mà không cần dùng thuốc rất đáng thử nghiệm.

Khi sắp bùng nổ, hãy dùng ngón trỏ và ngón cái của bạn để giữ chặt lấy đầu dương vật. Tạo áp lực cho ống đái, để đẩy máu ra khỏi dương vật và giảm cảm giác khoái cảm tình dục. Từ đó nam giới không còn xuất tinh sớm, có thể tiếp tục ân ái với nàng.

3.3. Để nàng lên đỉnh ngay từ màn dạo đầu

Trong trường hợp bạn luôn cảm thấy lo lắng về “cậu nhỏ” của mình. Vì thực tế nó luôn xuất tinh sớm trước nàng. Và bạn không thể làm gì tốt hơn để làm cho cô ấy thỏa mãn.

Vậy thì hãy thử làm cho nàng lên đỉnh cực khoái ngay màn dạo đầu bằng miệng, bằng đồ chơi tình dục, bằng tay của bạn chẳng hạn. Miễn sao hãy làm cho người ấy thực sự thỏa mãn thì bạn sẽ cảm thấy bớt áy náy về hạn chế của bản thân. Hãy chắc chắn bạn hiểu rõ về điểm G của nàng nhé.

3.4. Đa dạng, sáng tạo các tư thế “yêu” giúp quan hệ vợ chồng kéo dài lâu hơn

Kích thích “cậu nhỏ” trong màn dạo đầu thì dễ nhưng vào cuộc yêu có một chút khác biệt. Chàng sẽ không thể dừng lại và dùng tay kích thích “cậu nhỏ”. Điều này sẽ khiến các nàng vô cùng khó chịu.

Thay vào đó, chàng có thể tự kích thích bằng cách chuyển đổi tư thế. Có một số tư thế giúp chàng “tiến lên” nhanh hơn và một số khác lại giúp làm giảm hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ. Sau đây là một số lưu ý về các tư thế:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%