Search
Close this search box.

Hướng dẫn cách trị sán chó tại nhà

Cách trị sán chó tại nhà

Câu hỏi về điều trị sán dây tại nhà: Tôi đã xét nghiệm máu và bác sĩ cho biết tôi bị sán dây nhưng bác sĩ địa phương không kê đơn thuốc cho tôi. Lưng và đùi của bạn có thể bị ngứa, da đầu có thể bị căng và có thể bị đau đầu. Bác sĩ nói rằng nếu tôi có kết quả xét nghiệm, tôi sẽ cần phải làm xét nghiệm lại.

Ngoài ra, phòng khám Ánh Nga Sài Gòn Ký Sinh trùng có thể gửi thuốc và hướng dẫn cách điều trị bệnh cúm chó tại nhà cho tôi được không?Tr.T.H.M, Cao Lãnh, Đồng Tháp. Trả lời: Chào Tr.T.H.M. Tìm hiểu cách điều trị sán chó tại nhà. Tôi sẽ khuyên bạn:

Khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ có thể hướng dẫn cho bệnh nhân cách điều trị bệnh nang sán tại nhà được không? Cách tốt nhất để được điều trị nhanh chóng và hiệu quả đối với bệnh nang sán là đến khám và điều trị trực tiếp tại cơ sở chăm sóc sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa ký sinh trùng có kinh nghiệm trong điều trị bệnh nang sán.Không sử dụng thuốc nam để điều trị giun. Nếu vì lý do bất khả kháng không thể đến gặp bác sĩ, bạn có thể nhận tư vấn qua điện thoại.

Bệnh nhân có thể chủ động liên hệ với bác sĩ, chụp ảnh kết quả xét nghiệm và gửi Zalo để bác sĩ phân tích kết quả. Sau đó, bác sĩ sẽ kê đơn và gửi cho bạn thuốc kèm theo hướng dẫn để điều trị bệnh cúm chó tại nhà. Cuộc hẹn trên. Số điện thoại và địa chỉ Zalo ở cuối bài viết.

Xin bác sĩ cho lời khuyên về cách điều trị bệnh cúm chó tại nhà Để điều trị bệnh sán dây tại nhà an toàn và hiệu quả, người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghi trên đơn thuốc, so sánh với vỉ thuốc và cách sử dụng trong quá trình sử dụng. nên hạn chế uống rượu và hút thuốc. Không dùng với cà phê, sữa hoặc trà. Dùng thuốc dân gian chữa viêm loét miệng tại nhà không hiệu quả.

cách trị sán chó tại nhà
cách trị sán chó tại nhà

Tôi đã có kết quả xét nghiệm sán chó rồi, có cần xét nghiệm lại không, nếu bạn có kết quả xét nghiệm sán chó mà gan thận bình thường thì cân nhắc cho bệnh nhân uống thuốc ngay nhé. Tuy nhiên, để khẳng định có nhiễm sán dây hay không, bạn cần đi xét nghiệm lại ở cơ sở uy tín để xem mình có bị nhiễm sán dây hay không.

Trong nhiều trường hợp, thử nghiệm tại chỗ đảm bảo báo động sai và phản ứng chéo, dẫn đến việc điều trị bằng thuốc không phù hợp tốn kém và mất thời gian cho bệnh nhân.

Nếu kết quả xét nghiệm trong tháng trước, có thể liên hệ với bác sĩ để được tư vấn điều trị, dùng thuốc và hướng dẫn điều trị bệnh nang sán tại nhà. Nên khám và điều trị cúm chó tại cơ sở chuyên khoa

Nếu trẻ có biểu hiện ngứa, nhức đầu cần đến cơ sở y tế có chuyên khoa ký sinh trùng để điều trị bệnh ấu trùng sán lợn theo phác đồ. Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp, tư vấn, dùng thuốc về nhà theo chỉ định và tự điều trị tẩy giun cho chó tại nhà. 

Nhược điểm nhiều hơn ưu điểm khi điều trị sán dây tại nhà

Điều trị sán dây tại nhà giảm chi phí đi lại cho người bệnh và giúp người nghèo, người không có nhiều thời gian điều trị sán dây tại nhà nhưng cũng có nhược điểm là ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm, gửi kết quả xét nghiệm mất nhiều thời gian.

Có cách nào giúp bệnh nhân đi khám lấy kết quả sớm Tại Phòng khám Ký sinh trùng Ánh Nga, tất cả các xét nghiệm đều được thanh toán ngay trong ngày, xét nghiệm được trong trường hợp lao động nặng sau khi truyền máu, phòng khám có thể thực hiện ngay. một toa thuốc gửi về nhà điều trị.

cách trị sán chó
cách trị sán chó

Điều trị sán chó tại nhà không cần xét nghiệm lại nhưng tần suất như thế nào?

Điều trị sán dây tại nhà hoặc bệnh viện cũng cần xét nghiệm lại để đánh giá tiến trình điều trị. Lặp lại bài kiểm tra thường sau một hoặc hai tháng. Thời gian điều trị bệnh nang sán tại phòng khám ký sinh trùng là 1 đến 3 đợt từ ngày 07 đến ngày 14. Trung bình 1-3 tháng, ngắn hơn lần trước 3 tháng.

Xem thêm: KHI NHIỄM SÁN CHÓ THÌ CÓ TRIỆU CHỨNG GÌ?

Xem thêm: NGUYÊN NHÂN BỊ SÁN CHÓ LÀ GÌ?

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%