Search
Close this search box.

Cách vợ chồng quan hệ lâu ra tự nhiên không dùng thuốc

Cách quan hệ lâu ra không chỉ giúp quý ông thể hiện khả năng chăn gối lâm trận mà còn giúp quý ông có thêm thời gian gần gũi bạn tình để tình cảm vợ chồng ngày càng thăng hoa.

bí mật cho một mối quan hệ lâu dài là gì? Làm sao để lâu xuất tinh? Hãy cùng tìm hiểu 6 cách quan hệ lâu ra dưới đây để tự tin hơn trong việc tả tơi trong phòng ngủ nhé.

1.Cách quan hệ lâu ra để vợ chồng kéo dài đời sống yêu đương

1.1 Cách giữ tình cảm vợ chồng bền lâu là giữ tinh thần thoải mái

Xuất tinh sớm khi “yêu” là biểu hiện của một vấn đề tâm lý. Bạn sẽ không thể kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình nếu bị kích thích tình dục quá mức hoặc thường xuyên có suy nghĩ 18+ với bạn tình.

Giữ cho đầu óc và tinh thần luôn thoải mái, tránh suy nghĩ nhiều về tình dục.

Lập kế hoạch thói quen hàng ngày của bạn. Những nhiệm vụ này có thể là hoàn thành deadline sếp giao, đón con đi học về, nấu bữa tối; hoặc lập danh sách mua sắm thực phẩm cho hôm nay và ngày mai…

Hãy dành thời gian tập thể dục, chơi thể thao để tăng cường sức khỏe cũng như nâng cao tinh thần cho “cậu bé”.

11 Cách Quan Hệ Lâu Ra cùng nàng làm tình đủ mọi tư thế

1.2 Thử quan hệ lại sau khi xuất tinh

“Cậu bé” dễ bị đầu hàng do bị lan truyền nhiều chi tiết như kích thích quá độ; hoặc cảm giác thèm ăn của bạn tăng quá cao. Nhiều khi vợ chưa lên đỉnh thì bạn đã về đích rồi. Vậy tại sao bạn không thử yêu lần thứ hai?

Điều này sẽ làm cho cô ấy rất hạnh phúc. Khi quay lại “lâm trận”, “cậu bé” sẽ giảm kích thích và trở nên “lì lợm” hơn để bạn kéo dài thời gian “yêu”.

Đây là cách quan hệ vợ chồng lâu ra nhất giúp nàng dễ dàng lên đỉnh. Tuy nhiên, các quý ông không nhất thiết phải lạm dụng cách này, bởi sau khi “xuất tinh”, cơ thể bạn đã mệt mỏi và chịu áp lực cho những cuộc “yêu” tiếp theo.

Cách Quan Hệ Lâu Ra An Toàn, Phái Mạnh Đạt Tới Khoái Cảm Ân Ái

1.3 Cách quan hệ lâu ra mà không cần màn dạo đầu nóng bỏng

Màn dạo đầu luôn được coi là “vũ khí” quan trọng để tạo không khí thoải mái, dễ chịu cho cả hai trước khi “vào cuộc”. Do đó, bạn đừng vội “vào trận” khi nhìn thấy nó. bạn đã quá gợi cảm trong cả trăm năm mà không để ý đến màn dạo đầu ngây ngất.

Nếu vội vàng “yêu”, máu sẽ dồn về dương vật đang cương cứng với cảm xúc cao độ và ham muốn được giải tỏa nhanh chóng, “quân ông” sẽ không thể hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Làm Cách Nào Để Quan Hệ Lâu Ra Mà Không Dùng Thuốc?

1.4 Sử dụng bao cao su size dày là cách kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng

Làm thế nào để kéo dài thời gian xuất tinh? Sử dụng bao cao su dày là chìa khóa để kéo dài thời gian yêu. Bao cao su không chỉ giúp bạn phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục; Và giảm thụ thai không chỉ là ham muốn mà còn là phương pháp quan hệ lâu ra của nam giới. Nhiều người không muốn dùng “áo mưa” vì sợ ảnh hưởng đến tâm tư tình cảm.

Tuy nhiên, lớp màng mỏng này lại giúp tránh sự cọ xát của “cậu bé” và “cô bé” để tránh tình trạng nhạy cảm cho dương vật cũng như kéo dài thời gian “yêu”.

Sản phẩm gel bôi trơn, bao cao su các loại chính hãng, giá rẻ 01/2023

1.5 Sử dụng âm nhạc và tiếng ồn để hỗ trợ bạn trong quan hệ tình dục

Các bạn không nên suy nghĩ quá nhiều về bí quyết của một mối quan hệ lâu dài. Thay vào đó, hãy nghe những bản nhạc du dương, êm dịu; Hoặc xem phim đam mỹ để giảm căng thẳng dẫn đến xuất tinh sớm.

Đây là bí quyết quan hệ lâu ra tương đối hiệu quả dành cho nam giới. Bởi tiếng ồn của tivi hay âm nhạc sẽ giúp bạn giảm sự tập trung vào đầu dương vật và những vùng hấp dẫn trên cơ thể nàng như mông, ngực… Từ đó, hưng phấn được phân tán, giúp bạn kéo dài tuổi thọ. yêu và quý.

Các trường đại học về âm nhạc thì nên học trường nào tại Hồ Chí Minh?

1.6 Cách quan hệ lâu ra: Kết hợp oral sex

Một trong những bí quyết để quan hệ lâu với chàng say đắm đó là oral sex. Quan hệ tình dục bằng miệng được nhiều người cho là mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho cả nam và nữ; giúp tăng hưng phấn trong cuộc “yêu”.

Đặc biệt, oral sex còn có tác dụng hỗ trợ nam giới kéo dài đời sống tình dục; Thời gian xuất tinh lâu hơn do “dương vật nhỏ” chỉ chịu ma sát ở mức độ thấp.

Đàn ông có thể chia sẻ trước nhu cầu này với đối phương để người phụ nữ hiểu và chuẩn bị sẵn tâm lý. Quan hệ tình dục bằng miệng chỉ cần thực hành khoảng 5-10 phút trước khi quan hệ tình dục như bình thường để kích thích “cậu nhỏ” ở trạng thái tốt nhất.

Vì sao mà chàng rất thích đươc Oral Sex?

1.7 Kéo dài thời gian yêu bằng cách học đếm

Khi bạn cảm thấy rằng ngôi sao sắp xảy ra chiến tranh, bạn cũng có thể ngăn chặn nó bằng cách đếm. Điều chỉnh nhịp thở và mạch của bạn, đếm từ một đến mười. Chắc chắn khi đó lượng máu đổ vào dương vật sẽ giảm dần và tình trạng xuất tinh sớm sẽ được kiềm chế.

Ngoài ra, một trong những cách quan hệ lâu hơn mà chúng tôi thường tư vấn cho học viên khi điều trị xuất tinh sớm; đó là áp dụng phương pháp 3 cạn một sâu; Vậy phương pháp này có nghĩa là gì?

Đơn giản như tiêu đề của phương pháp, đó là bạn đừng vội đưa dương vật vào quá sâu trong cô bé. Vì đẩy càng sâu càng mạnh; bạn càng có nhiều cau

Nguồn: Tham Khảo Trang Web Khác

Xem Thêm:

PHỤ NỮ LÚC QUAN HỆ KHÔ RÁT THÌ NÊN LÀM GÌ?

PHẢI LÀM SAO LÚC QUAN HỆ XONG BỊ NGỨA Ở VÙNG KÍN NỮ GIỚI?

NHỮNG LỀ LUẬT BẮT BUỘC NHỚ LÚC “YÊU” ĐỂ GIẢM THIỂU MẮC BỆNH VIÊM NHIỄM

NHỮNG TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC VỢ CHỒNG THĂNG HOA

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%