Search
Close this search box.

Chữa sùi mào gà có đắt không?

Chữa bệnh sùi mào gà có đắt không là câu hỏi mà nhiều “nam thanh, nữ tú” trót mang bệnh cảm thấy lo lắng. Vậy hãy cùng Galant đi tìm câu trả lời cho vấn đề này ngay nhé!

Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng sùi mào ga lại gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục, miệng, mắt… và khiến người bệnh tự ti, mặc cảm, xấu hổ. Do đó nhiều bạn sẽ cố gắng khắc phục căn bệnh này.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà có đắt không? Hết bao nhiêu?

Theo một nghiên cứu của các bệnh viện tại Hà Nội, chi phí điều trị sùi mào gà dao động từ 2.000.000 – 4.000.000 VNĐ, tuy nhiên có thể đắt hơn do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tình trạng bệnh nặng hay nhẹ? Phương pháp điều trị là gì? v.v. Cùng tham khảo bảng giá ngay dưới đây để được giải đáp cụ thể về thắc mắc chi phí chữa bệnh sùi mào gà có đắt không nhé.

Phương pháp chữa sùi mào gà Chi phí 

chữa sùi mào gà tại Hà Nội 

Chi phí khám sùi mào gà

⭐️ 320.000 đồng

Chữa sùi mào gà bằng thuốc bôi, dễ tái phát

⭐️ ít nhất 2.000.000 VNĐ mỗi năm

Đốt điện gây đau, để lại sẹo

⭐️ chỉ từ 2.000.000 VNĐ trở lên

Đốt Laser gây đau, để lại sẹo 

⭐️ chỉ từ 2.000.000 – 2.500.000 VNĐ trở lên

Phương pháp áp lạnh bằng Ni tơ lỏng không đau và rất an toàn 

⭐️ chỉ từ 3.000.000 – 4.000.000 VNĐ hoặc đắt hơn

Đốt bằng ALA – PDT an toàn, không đau thẩm mỹ cao

⭐️ Giá ưu đãi chỉ từ 2.000.000 – 2.999.000 VNĐ trở lên

Xét nghiệm Pap smea

⭐️ từ 180.000 – 700.000 vnđ trở lên

1. Chi phí thăm khám bệnh sùi mào gà ban đầu

Bước đầu tiên khi gặp bác sĩ là bệnh nhân mô tả các triệu chứng của họ và để nhân viên lên lịch hẹn. bác sĩ là sẽ chú ý đến các biểu hiện lâm sàng bên ngoài. Nếu nghi ngờ, bác sĩ sẽ chỉ định một số xét nghiệm liên quan. Chi phí khám ban đầu, cơ bản tại Phòng khám Đa khoa Galant chỉ 320.000 đồng. 

2. Chi phí khám bệnh sùi mào gà

Có nhiều phương pháp để biết bạn có nhiễm bệnh sùi mào gà không. Dưới đây là nhóm các phương pháp thông dụng nhất và chính xác nhất như:  Xét nghiệm máu, xét nghiệm bệnh phẩm, xét nghiệm dịch tiết… 

Xét nghiệm máu phát hiện mụn cóc sinh dục

Đây là bước đầu tiên, trong đó kỹ thuật viên phòng thí nghiệm lấy máu trực tiếp từ người đó.

Dùng thử để kiểm tra. Tiến trình xét nghiệm máu được ghi trên phiếu và được đánh dấu là dương tính (đã có bệnh) và âm tính (không có). 

Xét nghiệm thử mụn cóc sinh dục

Phương pháp xét nghiệm này áp dụng cho một số bệnh nhân ở giai đoạn đầu hoặc cuối kỳ mụn cóc. Các bác sĩ thường lấy một mẫu mụn cóc trực tiếp trên cơ thể bệnh nhân.

Âm đạo, dương vật, hậu môn lân cận,… để xét nghiệm. Phân tích xem những mụn cóc này có chứa virus HPV hay không

Kiểm tra dịch tiết âm đạo và niệu đạo

Con đường lây lan và phát triển chính của mụn cóc là qua quan hệ tình dục với bạn tình, thường là gái mại dâm. Nhưng không dùng bao cao su. Virus HPV thường sẽ phát triển mạnh ở môi trường ẩm ướt. 

Do đó để biết bạn có bị mụn cóc sinh dục hay không, bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm về dịch tiết âm đạo ở phụ nữ và dịch tiết niệu đạo ở nam giới.

Trong việc phân tích, nghiên cứu, chú giải, phân loại các loại virut gây bệnh. Nếu một người nhiễm bệnh có vi-rút HPV trong dịch niệu đạo hoặc âm đạo, điều đó có nghĩa là họ bị mụn cóc sinh dục.

3. Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà

Đây là chi phí lớn nhất mà bệnh nhân phải trả khi chẩn đoán bệnh sùi mào gà. sau chuyến thăm khám, hướng dẫn các chuyên gia sẽ nắm bắt hoàn cảnh của từng bệnh nhân đê đưa ra phương pháp điều trị thích hợp: dùng thuốc, đốt điện, laser hoặc áp lạnh. Nếu bệnh nhẹ bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống (ít tốn kém hơn). 

Chi phí điều trị sùi mào gà sinh dục bằng thuốc:

Chi phí điều trị mụn cóc bằng thuốc phụ thuộc vào loại thuốc được bác sĩ chỉ định và nơi bán thuốc. Ngoài thuốc bôi để loại bỏ mụn cóc, bác sĩ kê thêm một số loại thuốc uống.

Vai trò tăng cường thể lực và khả năng miễn dịch chống lại virus HPV. 

Chi phí điều trị theo phương pháp đốt lạnh:

Làm đông cứng mụn cóc bằng cách phun nitơ lỏng lên vùng da bị ảnh hưởng. Khoảng 7-10 ngày, các mụn cóc này khô lại và tự rụng. 

Chi phí điều trị bệnh bằng laser:

Đốt laser được hoàn thành nhanh chóng, hiệu quả cao và khó lặp lại. Trục trặc

Các tổn thương niêm mạc sau điều trị cần có thời gian để phục hồi. Phương pháp này

Nên sử dụng trên mụn cóc đặc biệt lớn hoặc dày đặc và  tránh những vùng da nhạy cảm

Làm thế nào để tiết kiệm tiền điều trị sùi mào gà? 

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra và có tỷ lệ tái phát rất cao nên khi lựa chọn bệnh viện cần hết sức lưu ý.

Một phòng khám được thành lập tốt. Nếu có điều kiện, hãy chọn đốt mụn cóc bằng kỹ thuật ALA-PDT. Điều này sẽ mất một thời gian nhưng rất hiệu quả. Tránh ham rẻ mà chọn những địa chỉ chui, chất lượng không đảm bảo. Khám chữa bệnh ở địa chỉ kém rất dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như để lại sẹo, bầm tím, chảy máu, nhiễm trùng và hoại tử.

ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, phải nâng cao sức đề kháng của cơ thể để ngăn chặn sự bùng phát của virus HPV. 

Mặc dù không thể tính tổng chi phí vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng thông qua bài viết này hy vọng các bạn cũng có thể ước tính chi phí để chữa bệnh sùi mào gà này.

Xem thêm: BỊ SÙI MÀO GÀ CÓ LẤY VỢ ĐƯỢC KHÔNG

Xem thêm: BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ MỦ KHÔNG?

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%