Search
Close this search box.

Làm thế nào để biết đàn ông quan hệ nhiều??

 1. Cách nhận diện đàn ông quan hệ rộng rãi hay ít qua thái độ lúc ở cạnh nữ giới 

Để biết một người đàn ông có quan hệ tình dục rộng rãi hay không thì thái độ lúc ở cạnh nữ sẽ phần nào diễn đạt rõ qua cách giao du hoặc ánh mặt, nụ cười.

Qua cách giao tiếp

Với các người đàn ông quan hệ phổ biến thường sẽ vô cùng tự tín lúc ở cạnh nữ giới. Bạn với thể nhận diện những người sở hữu kinh nghiệm trong chuyện “phòng the” qua những đặc điểm:

Mạnh dạn khi giao tiếp, luôn sẵn sàng bắt chuyện có người khác giới một bí quyết khéo léo, nói cả là lần gặp đầu tiên. 

Nếu đàn bà là người biết quan sát thì đôi lúc còn mang thể đoán được khả năng giường chiếu của chàng phê chuẩn cử chỉ, bí quyết nói chuyện hay dẫn dắt cuộc hội thoại. 

Các bạn nữ phải buộc phải kỹ lưỡng sở hữu những chàng trai quá mạnh bạo, tiêu dùng lời đề cập như “rót mật vào tai” và luôn mang rộng rãi hành động, cử chỉ thân thiết dù chỉ mới gặp được vài lần. 

Qua ánh mắt, nụ cười

Bạn nữ cũng với thể nhận diện nam giới quan hệ đa dạng hay ít duyệt y ánh mắt hoặc nụ cười. Những bạn nam có ham muốn tình dục cao sẽ thường không ngần ngại nhìn chằm chặp người khác giới, nụ cười cũng với phần “sở khanh, đểu giả”. Những chàng này thường đã lâu không quan hệ hoặc tần suất rẻ bắt buộc khó kiểm soát đam mê muốn khi ở cạnh một cô gái cuốn hút. 

Ngược lại, bạn sẽ cực kỳ khó để nhận ra những chàng trai thường xuyên quan hệ bởi họ biết cách tiết chế và kiểm soát cảm xúc, hành động và ánh mắt ko diễn đạt quá lộ liễu. 

2. Cách nhận biết đàn ông quan hệ rộng rãi hay ít qua cử chỉ 

Quan sát cử chỉ, hành động của chàng cũng là phương pháp nhận diện đàn ông quan hệ nhiều hay ít. 

Đôi tay 

Thông thường, đàn ông ít quan hệ đôi tay sẽ vươn lên là linh hoạt hơn, thích sờ mó lung tung cơ thể, nhất là những phòng ban nhạy cảm của đối phương lúc ở sắp người phụ nữ họ thích. Do đó, nếu lưu ý quan sát vận động đôi tay của người đàn ông, bạn mang thể biết được họ đã từng quan hệ đa dạng hay ít. Những chàng trai quan hệ nhiều thì ham muốn tình dục vẫn sở hữu nhưng họ sẽ tự tiết chế cảm xúc và hành động của mình. 

Đôi môi 

Nam giới lâu không quan hệ hoặc “hoạt động tần suất thấp” sẽ với say mê muốn dục tình mãnh liệt lúc ở cạnh 1 người nữ giới gợi cảm hay bạn gái. Khi đó, não sẽ kích thích dẫn đến thể hiện khá thở gấp, môi khô nhanh. Lúc này, bạn sẽ thấy người đàn ông thường xuyên sở hữu cử chỉ liếm môi hoặc nuốt nước bọt. 

Cậu nhỏ 

Những chàng trai quan hệ phổ biến thường với khả năng kiểm soát cậu nhỏ mỗi lúc ở cạnh bạn khác giới. Ngược lại, người sở hữu tần suất quan hệ phải chăng hoặc không được đi lại trong thời gian dài sẽ có dương vật mẫn cảm hơn bình thường. Nếu nữ giới dùng tay chạm nhẹ lên đầu dương vật sẽ thấy có dịch nhờn, đấy sở hữu thể là chất tiết của phòng ban sinh dục nam hoặc tinh dịch. 

3. Một số cách khác để nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít 

Bên cạnh việc quan sát thái độ hay cử chỉ, hành động của đàn ông lúc ở cạnh nữ giới, bạn còn với thể nhận diện chàng quan hệ đa dạng hay ít phê chuẩn bí quyết đặc điểm sau: 

Nam giới ít quan hệ hoặc lâu ngày ko được quan hệ thường mang xu hướng “tự sướng” bằng cách xem nhiều phim “người lớn” để kích thích và thỏa mãn nhu cầu. 

Cách nhận diện đàn ông quan hệ phổ biến hay ít là quan sát màu huyệt minh dương nằm ở bên dưới dái tai. Nam giới chưa từng quan hệ thì huyệt minh dương sẽ sáng và ngược lại, nếu chàng đã “mất trinh” thì huyệt mang màu tối hoặc thâm không thể nhìn rõ. 

Còn một đặc điểm nữa sở hữu thể giúp bạn nhận mặt người đàn ông của mình quan hệ đa dạng hay ít là kinh nghiệm lúc “lâm trận”. Những chàng trai quan hệ dục tình rộng rãi sẽ mang kinh nghiệm phong phú trong chuyện giường chiếu. Các chàng sẽ biết nhiều tư thế và các vị trí “điểm G” giúp bạn tình đạt được cảm giác khoái cảm nhanh và ko để bạn gái bị đau. Với các bạn nam ít quan hệ thì kỹ năng này sẽ sở hữu phần kém hơn hoặc biểu lộ lúng túng trong màn dạo đầu. 

Những cách nhận mặt đàn ông quan hệ đa dạng hay ít đề cập trên hy vọng đã phần nào giúp các chị em hiểu hơn về chàng trai ngoại trừ mình. Tuy nhiên, những thông báo được chia sẻ chỉ sở hữu tính chất tương đôi và tham khảo thêm kiến thức. Do đó, bạn không thể áp đặt 100% các điều trên vào bất nói một chàng trai lúc tìm hiểu về họ.  

Xem thêm:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%