Search
Close this search box.

1. Tư thế 69: Tư thế oral sex đỉnh cao dành cho các cặp đôi

Tư thế 69 không chỉ là tư thế khiến nàng dễ dàng lên đỉnh mà còn khiến chàng đê mê có những phút chốc khó quên. Để thực hành tư thế này, người nam hoặc người nữ sẽ ở trên, chống tay và quỳ gối ngược chiều so với người còn lại. Cả hai bạn khi này phải sự kết hợp nhịp nhàng và hòa quyện sở hữu nhau nồng nàn qua từng tương đối thở. Lúc này, cả dương vật và âm đạo đều được kích thích bắt buộc dễ dàng đạt được khoái cảm tình dục mong muốn.

Tuy nhiên, trường hợp quan hệ ở tư thế này thì bạn cần dùng màng chắn mồm để giúp bạn an toàn khi oral sex.



II. Những phương pháp khác để kéo dài thời gian quan hệ cho cả hai

Để kéo dài thời kì quan hệ, không kể việc am hiểu và có kỹ năng thực hiện 1 tư thế nào đó trong những tư thế quan hệ vừa gợi ý, bạn cũng còn nhiều phương pháp khác, bao gồm:

1. Đầu tư cho màn dạo đầu

Màn dạo đầu trong mỗi cuộc yêu được nếu khoảng thời kì kích thích ham mê muốn tình dục cho cả hai. Những hành động vuốt ve, mơn trớn dành cho nhau sẽ làm cho đối phương rạo rực và muốn chóng vánh bước vào cuộc yêu hơn.

2. Liên tục đổi thay các tư thế quan hệ

Thay vì chỉ ứng dụng một phong độ trong suốt cuộc yêu, việc đổi thay bí quyết làm tình sẽ làm nâng cao cảm giác mới mẻ cho cả hai. Đặc biệt, với các nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm, việc thay đổi những tư thế quan hệ sẽ tạo ra khoảng thời gian “nghỉ” trước lúc xuất tinh khi cơn cực khoái tới gần.

Tuy nhiên, bạn để ý không bắt buộc đổi thay những phong độ quan hệ quá thường xuyên để hạn chế khiến “đứt gãy” quá trình tận hưởng cảm giác khi yêu của cả hai.

3. Cải thiện thể lực cho cả hai

Ăn uống khoa học, tập luyện và ngơi nghỉ đúng phương pháp sẽ giúp cả hai cải thiện sức khỏe thể chất. Khi thể lực tăng, thời kì quan hệ tình dục cũng mang thể kéo dài hơn để cả hai thỏa sức ứng dụng các phong độ quan hệ trong suốt cuộc yêu.

Khi liên tiếp làm cho mới hôn nhân bằng các phong độ quan hệ như tư thế 69, phong độ doggy, tư thế úp thìa hay 27 tư thế quan hệ vợ chồng vừa gợi ý, bạn sẽ biết cách làm cho tình làm cho nàng chết huyền hoặc cách khiến cho tình làm chàng yêu bạn say đắm. Hạnh phúc của bạn sẽ có thêm chất men để ngày càng mặn nồng và gắn kết hơn. Còn chần chờ gì mà không hâm nóng “chuyện yêu” ngay?

III. Tư thế quan hệ kiểu 69 có ưu và nhược điểm gì?

1 Tư thế quan hệ kiểu 69 có lợi ích gì?

Kiểu 69 là một trong các tư thế quan hệ vợ chồng giúp khiến cho mới khi yêu.

Phương pháp này có lại cảm giác mới lạ; kích thích khoái cảm đáng kể.

Vì tư thế 69 là một phong độ khó; ví như hai bạn thành thục thì mang thể giúp cải thiện sự phối hợp, tin tưởng và hiểu biết sâu sắc hơn về nhau.


Tiết kiệm thời gian ân ái; vì hai bạn không nên bắt buộc thay phiên miệng cho nhau.

Tư thế 69 cũng là 1 lựa chọn hạn chế sở hữu thai ngoại trừ ý muốn vì không mang sự thâm nhập.

Nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục cũng phải chăng hơn so sở hữu quan hệ tình dục qua đường hậu môn hoặc đường âm đạo mà không dùng giải pháp bảo vệ.

Tuy nhiên, tư thế quan hệ 69 làm bạn dễ mắc các bệnh lây truyền qua đường dục tình như lậu họng, Chlamydia và mụn rộp sinh dục. Vì vậy, tốt hơn là bạn phải biết lịch sử tình dục của bạn tình để được an toàn.

2 Nhược điểm của quan hệ sở hữu tư thế sáu chín

Tư thế 69 sở hữu thể khiến cho một người vô cùng nhanh lên đỉnh và xuất tinh; do đó, cả hai có thể “hụt hẫng” lúc chưa quan hệ thâm nhập nhưng đã “xong công chuyện”.

Đòi hỏi bắt buộc sở hữu sự cân xứng về cân nặng và chiều cao. Nếu không, tư thế quan hệ tình dục này sẽ phát triển thành quá khó chịu đối với 1 trong hai.

IV. Hướng dẫn quan hệ có phong độ kiểu 69

Tư thế 69 khi quan hệ vợ chồng đòi hỏi cả hai người phải tự nguyện và phối hợp ăn ý mang nhau. Nhìn chung, thực hiện kiểu “yêu” này tương đối đơn giản, thế nhưng, giả dụ bạn không biết cách tiêu dùng nhuần nhuyễn miệng và tay của mình có thể làm bạn trăm năm mất hứng.

1 Cách thực hành phong độ 69 ở nam giới

Không bắt buộc toàn bộ chàng trai đều biết thực hành tư thế yêu này; đặc biệt là các “lính mới”. Để điêu luyện trong ngón nghề này, cánh mày râu hãy:

Sử dụng lưỡi của mình một phương pháp thật linh hoạt và đủ độ ẩm.

Việc dùng lưỡi kích thích từ nông tới sâu; sau đó là các vị trí xung quanh cô bé sẽ làm ưng ý vợ bạn.


Bên cạnh đó, chàng cũng buộc phải tiêu dùng đôi tay khéo léo; kích thích vào chỗ nhạy cảm của phụ nữ như đầu nhũ hoa, 2 bên đùi, rốn,điểm G.

Ngoài ra, cánh mày râu cũng buộc phải để ý đến tốc độ, khi nhanh, khi chậm; kết hợp nhịp nhàng.

Chàng thực hành những bước trên khi quan hệ ở tư thế 69 sẽ làm hầu hết đàn bà cảm thấy thích thú. Tuy nhiên, chàng chú ý cũng đừng quá dạn dĩ để nàng bị đau nhé.

2 Cách thực hiện phong độ 69 ở nữ giới

Chị em, nhất là các cô nàng truyền thống; thường ngại ngùng khi buộc phải áp dụng sex tư thế 69 khi yêu. Tuy nhiên, bạn hãy thay đổi quan niệm này. Trở thành 1 người sành sỏi trên giường ngủ sở hữu bạn trăm năm không bắt buộc là điều xấu; bạn cần thực hiện phong độ quan hệ bằng mồm để khiến mới đời sống tình dục, khiến cả hai không thấy nhàm chán lúc “yêu”.

Với chị em phụ nữ, hãy học phương pháp dùng miệng, lưỡi 1 bí quyết khéo léo khi thực hành phong độ quan hệ 69.

Đầu tiên, hãy “nhấm nháp” cậu bé, tiếp tới hôn thật ngọt ngào.

Cuối cùng bạn ngậm thật chặt cậu nhỏ và mút dương vật từ trên xuống dưới và cứ lặp lại như vậy. Bạn chú ý đi lại nhẹ nhàng và tránh chạm răng vào cậu bé, bởi có thể khiến bạn trăm năm bị đau. Chắc chắn với cách yêu này của bạn; chàng sẽ nhanh chóng ngất xỉu ngây mà chưa cần tới quan hệ.

  Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *