Search
Close this search box.

Tìm hiểu và thực hành các kỹ thuật làm tình và đừng quên sử dụng tất cả các mánh khóe để có được sự chấp thuận của cô ấy. Đây là hướng dẫn dành cho quý ông để làm chủ tình dục và trở thành chủ nhân của phòng ngủ.

Kỹ năng làm tình không phải một sớm một chiều là đạt được mà cần cả một quá trình luyện tập và học hỏi. Khi đàn ông lên giường với bạn tình, đừng nghĩ anh ta chỉ cần “đẩy” nàng, đút “thằng nhỏ” vào vùng tam giác mật rồi tìm cách nhấp vài cái là xong! Vì vậy, hai bạn hoàn toàn không cảm thấy điều đó, thay vào đó, đôi khi người phụ nữ của bạn thậm chí phát điên lên vì đau.

Là những chuyên gia tình dục có tay nghề cao, chúng tôi cung cấp cho nam giới những công cụ để cải thiện kỹ thuật của họ. Chúng rất hữu ích cho những cặp đôi lần đầu quan hệ và những người đàn ông có ít kinh nghiệm tình dục.

1. Không bỏ qua màn dạo đầu trước khi bắt đầu

Nhiều đàn ông phạm sai lầm khi bỏ qua màn dạo đầu và tấn công cô ấy một cách hung hãn. Điều này có thể khiến đối tác của bạn khó cảm thấy được yêu ngay từ đầu và khó đạt cực khoái khi giao hợp.

Không giống như nam giới, phụ nữ cần thời gian khởi động dài để sẵn sàng giao hợp. Theo một khảo sát gần đây, thời gian trung bình để đạt cực khoái là 5-7 phút đối với nam và 20 phút đối với nữ. Vì vậy, nam giới không được bỏ qua bước khởi động trước khi chĩa “súng” vào “cô bé” và bắt đầu quá trình giao hợp.

Ngoài ra, khởi động nóng trước khi giao hợp còn giúp đấng mày râu “chuẩn bị” cho dương vật đủ khỏe để đạt được độ cương cứng vừa đủ để dễ dàng thâm nhập vào cô bé. Ngoài ra, cơ thể phụ nữ cũng được kích thích, ham muốn được nâng cao và đặc biệt giúp tiết dịch nhờn tạo thành chất bôi trơn tự nhiên và tránh cảm giác đau rát khi nam giới đưa dương vật vào.

Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn 2022

Đàn ông không nên bỏ qua màn dạo 

Để nàng đê mê ngay phút đầu tiên, đàn ông cần có sự phối hợp nhịp nhàng giữa tay, môi, môi và lưỡi. Hãy nhẹ nhàng dùng tay chạm vào khắp cơ thể cô ấy, thậm chí bạn có thể chạm vào một số điểm nhạy cảm trên cơ thể cô ấy, đặc biệt là “cô bé”. Đồng thời, người đàn ông sẽ sử dụng đôi môi và chiếc lưỡi điêu luyện của mình để hôn khắp cơ thể nàng nhằm tăng khoái cảm cho cuộc yêu.

Yêu Lần đầu, người đàn ông có thể dạy cho nàng một số tư thế nằm, ngồi cũng như một số kỹ năng làm tình như chơi đùa với chính cơ thể mình để không phải lo lắng trong thời gian đầu.

Màn dạo đầu thường kéo dài khoảng 10 phút hoặc hơn. Tốt nhất, một người đàn ông nên đợi cho đến khi anh ta cương cứng trước khi đưa dương vật của mình vào cửa âm đạo và giao hợp. Để thêm phần thăng hoa, bạn nên mời nàng vừa nói chuyện vừa kích thích nhẹ nhàng vào tai nàng.

2. Chạm vào

điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ Khi đàn ông chạm vào điểm nhạy cảm, cơ thể phụ nữ rất dễ bị kích thích. Biết được sự nhạy cảm của cô ấy là một điểm cộng cho một chàng trai. Điều này là cần thiết trong mỗi lần quan hệ tình dục và giúp anh ấy khơi dậy ham muốn tình dục của cô ấy. Những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ bao gồm:

2.1. Điểm G – Nằm ở cửa âm đạo Điểm

G spot là một trong những vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ. Tập trung vào việc kích thích vị trí này có thể giúp phụ nữ khơi dậy và kết nối dễ dàng hơn. Nam giới chỉ cần đưa ngón tay vào lỗ âm đạo, kích thích từ nhẹ đến mạnh cũng đủ khiến “cô bé” co rút, thậm chí “cô bé” dễ dàng tiết dịch nhờn, cho phép nam giới đưa dương vật vào sâu mà không bị đau, ngứa.

Điểm G ở cửa âm đạo

Tập trung vào việc kích thích điểm G ở lỗ âm đạo của phụ nữ để nàng dễ dàng lên đỉnh

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp bạn nữ sẽ từ chối vì quá đau hoặc gây cảm giác khó chịu. Do đó, nam giới nên di chuyển từ từ, không mạnh tay để không gây đau và có thể gây ra các tổn thương khác.

Điểm G Của Phụ Nữ Ở Đâu & Hướng Dẫn Kích Thích

2.2 Tai và sau tai 

Thường mỏng và nhạy cảm. Vì vậy, chỉ cần một vài thao tác điều khiển chiếc lưỡi xung quanh và sau dái tai cũng đủ kích thích nàng và thậm chí đẩy bạn ra khỏi tư thế đó.

2.3 Cằm và cổ

Cằm và cổ cũng là những điểm nhạy cảm của phụ nữ, nhiều đàn ông thường tấn công để khiến cô ấy đạt cực khoái và rên rỉ. Một nụ hôn nhẹ của người đàn ông và một cử động nhẹ của lưỡi cũng đủ khiến nàng run lên vì phấn khích. Việc tập trung vào sự kích thích giúp làm tăng mức độ hứng thú ở nàng.

2.4 Ngực và cả đầu ngực

Núm vú Có lẽ không quý ông nào có thể bỏ qua điểm nhạy cảm này – núm vú và bầu ngực của người phụ nữ. Đây là một trong những điểm mà mọi “cuộc chiến” đều phải vượt qua, không chỉ mang lại hạnh phúc cho mình mà còn là hạnh phúc và tiến bộ.

Đặc biệt, đầu ngực là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, nếu bị kích thích mạnh sẽ dễ bị căng tức.

2.5. Bên trong đùi

Nhiều đàn ông bỏ bê phần bên trong đùi của phụ nữ. Đây cũng là một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ. Dù bạn có tin hay không, lần tới khi một người đàn ông có thể hôn và liếm, một người phụ nữ sẽ nhảy cẫng lên vì phấn khích.

Ngoài ra, có rất nhiều điểm nhạy cảm trên người phụ nữ mà đàn ông có thể tấn công như mông, ngón tay, cánh sau, sống lưng, quanh rốn, bộ phận sinh dục

–> Cảm giác của nam nữ khi tình trùng bắn vào đầy tử cung

Kỹ thuật làm tình cho nam giới

Điều đầu tiên cần biết là không được làm tổn thương nàng. Chỉ cần đẩy mạnh dương vật vào âm hộ là không đủ. Bạn phải đẩy nó theo cách cô ấy thích, cô ấy không đau, cô ấy chỉ muốn bạn nhanh chóng chuyển sang nhấp, và đó được coi là thành công.

Đầu tiên, sau khi màn dạo đầu kết thúc, bạn cầm dương vật đã cương cứng và chà xát nhẹ nhàng vào bên hông “cô bé”, nhớ kích thích môi lớn, môi nhỏ và vùng kín của nàng. Cảm giác nóng ẩm sẽ khiến cơ thể chị em nóng bức, “cô bé” cũng dễ bị nhờn da.

Tiếp theo, từ từ đẩy dương vật vào, bạn phải đẩy cho đến khi dương vật chỉ còn ½ chiều dài của nó. Đừng cố gắng vào quá sâu ngay từ đầu, điều đó sẽ làm cô ấy đau. Mẹo để đàn ông dũng cảm quan hệ trên giường là bắt đầu từ từ rồi tăng dần tốc độ Nhưng chỉ bằng chiều dài của dương vật. Điều này sẽ khiến cô ấy muốn bạn đi sâu hơn vào cơ thể cô ấy.

Khi dương vật có thể nằm thoải mái trong lòng bạn gái thì kỹ thuật ấn mạnh khi quan hệ là cần thiết để tăng kích thích khi giao hợp.

Bạn vẫn đẩy dương vật vào sâu nhất có thể nhưng tăng tốc độ lên và dừng lại 1 giây đồng thời massage nhẹ nhàng âm vật khi dương vật vào sâu nhất. Cảm giác này làm tăng khoái cảm của cô lên rất nhiều. Bằng chứng là bạn càng thấy nước “cô bé” chảy ra nhiều và bạn càng đẩy mạnh thì nó sẽ càng dính chặt vào người bạn hơn.

Quan hệ tình dục tốt giúp đời sống vợ chồng thêm nồng nàn

Quan hệ tình dục tốt giúp đời sống vợ chồng thêm nồng nàn

Lưu ý: Kỹ thuật đưa đẩy khi quan hệ và kỹ thuật đâm khi quan hệ có thể linh hoạt sử dụng trong mọi tư thế yêu cuồng nhiệt , bạn mạnh dạn áp dụng và xem hiệu quả nhé.

Xem Thêm:

Thủ dâm có tốt không ? Các vấn đề về thủ dâm mà bạn cảm thấy ngại hỏi
Tại sao quan hệ bằng hậu môn có thể gây hại cho bạn và bạn tình
6 tác dụng phụ chủ yếu của thuốc kích dục đe dọa sự an toàn của nam giới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *