Search
Close this search box.

Quan hệ tình dục mang đến nhiều lợi ích đối với con người. Hoạt động này không chỉ giúp duy trì tình cảm giữa các cặp đôi mà còn rất tốt đối với sức khỏe con người. Đặc biệt là khi được “xuất tinh trong” giúp thỏa mãi và lên đỉnh, tinh thần của chúng ta sẽ vô cùng sảng khoái như được trút bỏ mọi lo lắng trong cuộc sống. Nhưng cảm giác tinh dịch tràn đầy tử cung khoái cảm như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Tinh dịch tràn đầy tử cung mang đến khoái cảm cực độ

Cảm giác tinh dịch tràn đầy tử cung ở nam giới

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung là lúc cả nam và nữ cùng lên đỉnh, đạt được sự cực khoái trong quá trình quan hệ tình dục. Giai đoạn này thường được gọi là giai đoạn xuất tinh sau đó sẽ chuyển qua giai đoạn thoái trào.

Giai đoạn xuất tinh và thăng hoa cảm xúc ở nam giới

Thời điểm xuất tinh là lúc chúng ta đạt đến cảm giác thăng hoa mà bất cứ ai cũng mong muốn có được trong quan hệ tình dục. Lúc này, tinh trùng được bắn vào tử cung và các bộ phận sẽ phải hoạt động nhiều hơn, hơi thở dồn dập hơn. Tùy vào từng tư thế quan hệ khác nhau chúng ta sẽ đạt được khoái cảm nhanh hay chậm cũng như xuất tinh sớm hay muộn.

Tại sao đàn ông thích xuất vào trong? Nguyên nhân mà đàn ông thích kết thúc quan hệ tình dục bằng cách xuất tinh bên trong thường liên quan đến cảm nhận từ dương vật và ý thức về mức độ mạo hiểm. Khi không sử dụng bao cao su, việc tiếp xúc trực tiếp với da tạo ra một trải nghiệm nhạy cảm hơn, như cảm giác ấm áp và “mềm mại”. Khi xuất tinh, có thể có cảm giác giống như dòng nước ấm tuôn ra, làm tăng thêm cảm giác khoái cảm.

Tại sao đàn ông thích xuất vào trong

“Cảm giác xuất trong của nam như những đám mây trắng tinh khôi, vút lên cao, mang theo những ý thức thoáng qua không gian vô hình”

Khi tinh dịch tràn đầy tử cung, cơ thể nam giới sẽ co giật theo từng số lần bắn tinh. Nam giới càng khỏe thì số lần tinh dịch bắn ra càng nhiều. Sau đó, dương vật của nam giới vẫn được giữ nguyên bên trong và cảm nhận được sự co bóp của âm đạo. Cảm giác khi quan hệ này khiến cho nam giới vô cùng hưng phấn, gây mê hoặc đa số nam giới.

Giai đoạn xuất tinh diễn ra cực kỳ nhanh chỉ trong khoảng vài giây. Dương vật xuất hiện tình trạng co rút để tinh dịch bắn vào bạn tình sâu hơn. 

Ngay sau khi tinh dịch được giải phóng, những chàng trai khỏe mạnh có thể tiếp tục “lâm trận” ngay sau đó. Tuy nhiên, âm đạo của phụ nữ lúc này sẽ được rút đi vì tinh dịch đã xâm nhập vào bên trong. Vì vậy, hãy cho bạn gái thời gian để khôi phục trước khi chuyển sang “hiệp thứ 2” hoặc sử dụng Gel bôi trơn thay thế cho dịch nhờn của phụ nữ nếu cả hai đang cực kỳ ham muốn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm tình cho nam

Thoái trào sau khi xuất tinh

Sau quá trình tinh dịch tràn đầy tử cung, nam giới sẽ bước sang giai đoạn thoái trào. Dương vật sẽ mềm ra và trở về hình dáng, kích thước ban đầu. Cơ thể cũng sẽ mệt mỏi, mềm nhũn ra khiến bạn chẳng còn muốn làm bất cứ điều gì hết. 

Lý do là bởi khi quan hệ, nam giới mất rất nhiều năng lượng hoạt động. Việc mất đi tinh trùng cũng khiến họ mệt và buồn ngủ hơn.

Sau khi xuất tinh, nam giới sẽ rơi vào trạng thái thoái trào

Cảm giác bắn tinh dịch đầy tử cung ở nữ giới

Cảm giác khoái cảm ở phụ nữ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: nhiệt độ tinh trùng, kích thước dương vật đặc biệt là lực bắn khi xuất tinh của nam giới. Cũng tương tự như nam giới, từng giai đoạn khác nhau khi tinh trùng bắn vào chị xem sẽ cảm nhận được những cảm xúc khác nhau. Cụ thể như sau:

Cảm giác đầu tiên khi nam giới xuất tinh vào trong âm đạo

Khi nam giới xuất tinh dịch tràn đầy tử cung vào trong âm đạo của phụ nữ thì điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được đó chính là sự nóng ấm của tinh trùng. Đơn giản là vì nhiệt độ tinh trùng trong cơ thể nam giới xuất tăng lên đáng kể sau quá trình đốt cháy năng lượng.

Những quý ông nào khỏe mạnh với lực bắn tinh mạnh hoặc dương vật có kích thước dài hơn so với đường âm đạo của chị em thì chúng ta sẽ cảm nhận được rõ nét quá trình tinh trùng được bắn thẳng vào tử cung.

Cảm giác lúc này giống như một dòng suối ấm áp đang len lỏi khắp chân thân của chị em. Bên cạnh đó, cơ thể của nữ giới cũng hấp thụ các nội tiết tố có trong tinh dịch sẽ giúp cho chị em nhanh chóng cảm thấy thư giãn từ đó mang đến cảm giác khoan khoái đặc biệt.

Khoái cảm của nữ giới cũng sẽ giảm dần theo thoái trào ở nam

Cũng như nam giới, sau khoảnh khắc lên đỉnh thì chị em cũng sẽ giảm dần khoái cảm theo sự thoái trào của nam giới. Nữ giới sẽ thấy rõ được sự thay đổi của “cậu nhỏ” trong âm đạo của mình. Cảm giác sung sướng cũng theo đó mà giảm dần đi. Nếu không có sự kích thích tiếp thì nữ giới cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi sau khi quan hệ, cảm xúc dần trở lại bình thường. 

Phụ nữ cũng sẽ lên đỉnh theo các giai đoạn mà nam giới trải qua

Xem thêm: Cách quan hệ lần đầu không đau

Cách quan hệ lâu xuất tinh hơn bạn đã biết đến chưa?

Tinh dịch tràn đầy tử cung mang đến khoái cảm cực điểm cho cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn cảm có được điều đó. Điều này một phần là vì bản năng của từng người là khác nhau nhưng quan trọng là chúng ta chưa áp dụng đúng cách khi quan hệ. Để giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục cũng như tăng khoái cảm đối với cả nam và nữ sau đây sẽ là một vài cách hay dành cho bạn. 

Quan hệ tình dục đều đặn

Để hạn chế tình trạng “Chưa ra đến chợ đã hết tiền” thì cách đầu tiên mà chúng ta có thể áp dụng đó chính là luyện tập đều đặn. Tần suất quan hệ phù hợp đối với cả nam và nữ là khoảng 3 đến 4 lần/tuần. Khi được duy trì đều đặn thì nồng độ hoóc môn sinh dục testosterone trong cơ thể của nam giới cũng nhờ vậy mà luôn được ổn định. Nó sẽ tác động không nhỏ đến thời gian cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới. 

Không có gì là không thể luyện tập được. Cả hai hãy cùng dành cho nhau thời gian. Chắc chắn khó có thể thay đổi trong ngày 1 ngày 2 những chỉ cần kiên trì mỗi ngày thêm 1 chút thì mọi thứ sẽ như mong muốn.

Tập cơ PC

Tập cơ PC cũng là một cách giúp cho nam giới có thể làm chủ được khả năng xuất tinh của mình. Bài tập này không quá khó. Mỗi ngày, bạn có thể luyện tập bằng cách tưởng tượng mình đang đi tiểu sau đó đột ngột nín tiểu lại. Rồi lại thả lỏng ra và không nín tiểu nữa. Thời gian luyện tập thích hợp là khoảng từ 15 đến 20 phút mỗi ngày.

Khi đang lâm trận đến lúc muốn xuất tinh thì chúng ta kéo dương vật ra ngoài và thực hiện bài tập khoảng từ 5 đến 10 nhịp, cho cơn thèm xuất tinh qua đi. Sau đó quay trở lại quan hệ tiếp. Như vậy việc xuất tinh để tinh dịch tràn đầy tử cung sẽ được kéo dài hơn.

Duy trì đều đặn giúp việc quan hệ đạt được khoái cảm như mong muốn

Sử dụng các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý

Không chỉ luyện tập, chế độ dinh dưỡng cũng là điều cần quan tâm đối với những người đang muốn nâng cao khả năng sinh lý của bản thân. Những món ăn tốt cho tinh trùng và tăng cường sức khỏe bạn nên ưu tiên để sử dụng. Như vậy sẽ giúp cải thiện chuyện chăn gối một cách mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Sử dụng bí kíp phòng the – tư thế quan hệ

Một trong những bí quyết giúp tăng cường sinh lý, cải thiện vấn đề quan hệ tình dục và để tinh dịch tràn đầy tử cung mỗi lần quan hệ đó chính là chuyển đổi tư thế một cách phù hợp. Sự lặp đi lặp lại chỉ 1 tư thế chăn chắn sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy nhàm chán và giảm khoái cảm của cả hai. Hai bạn nên áp dụng những tư thế để giúp cho việc “mây mưa” được kéo dài lâu hơn như:

  • Tư thế cưỡi ngựa: Với tư thế này, bạn nữ sẽ nằm trên và nắm thế chủ động. Dương vật sẽ đi sâu vào âm đạo nhờ vào động tác đẩy vào hông đối phương của nam giới.

  • Tư thế gục đầu: Nữ giới sẽ hoàn toàn làm chủ với tư thế này. Nữ giới sẽ chủ đội ngồi trên và nhấp lên xuống nhịp nhàng. Cả hai hãy cùng nhau chuyển động để hạn chế tình trạng mất sức khiến cho cuộc yêu ngắt quãng nhé.

  • Tư thế úp thìa: Nam giới sẽ thực hiện đưa dương vật vào âm đạo của nữ giới từ phía sau. Chị em hãy co chân lên để giúp phái mạnh đưa dương vật vào một cách dễ dàng hơn nhé.

Sử dụng dụng cụ hỗ trợ trong quan hệ tình dục

Dụng cụ hỗ trợ việc quan hệ tình dục ngày càng được sử dụng phổ biến với đa dạng các sản phẩm như: Sextoy, bao cao su đôn dên, xịt kéo dài thời gian quan hệ,… Bạn có thể test xem hai bạn phù hợp với sản phẩm nào sau đó sử dụng để tạo nên sự mới mẻ cho cuộc yêu.

Biện pháp này chỉ là tạm thời. Chúng ta không nên quá lạm dụng. Nên thực hiện các giải pháp khác để duy trì quan hệ lâu dài hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ hỗ trợ giúp quan hệ tình dục mới lạ hơn

Những thông tin về tinh dịch tràn đầy tử cung đã được giới thiệu chi tiết đến bạn. Nâng cấp kỹ thuật yêu để đạt khoái cảm như mong muốn nhé.

Bài viết nổi bật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *