Search
Close this search box.

Trong quá trình quan hệ, khi người phụ nữ lên đỉnh sẽ tiết ra tinh dịch. Đây được xem là một hiện tượng thông thường nhưng không phải cũng có được ở bất cứ phụ nữ nào. Vốn dĩ khi đạt cực khoái, cơ thể phái nữ mới xuất tinh. Vậy chúng có tác dụng gì cho quá trình “mây mưa”, nuốt tinh dịch phụ nữ thì liệu có gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Nước nhờn của phụ nữ là gì?

Nước nhờn hay còn gọi là chất nhờn của phụ nữ là một yếu tố để đánh giá được sức khỏe cô bé liệu có đang ổn định hay không. Nước nhờn của phụ nữ có thể ở dạng lỏng hoặc kết dính nhẹ, còn gọi là khí hư. Chất nhờn này được tiết ra từ âm đạo, đặc biệt nếu phụ nữ bị kích thích thì lượng chất nhờn được tiết ra khá là nhiều.

Nước nhờn của phụ nữ là gì?

Vị trí khác mà chất nhờn được tiết ra là ở niêm mạc tử cung hoặc ống cổ tử cung. Con gái khi đến tuổi dậy thì thường sẽ tiết chất nhờn nhiều hơn. Thực chất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng khi xuất hiện nước nhờn, tuy nhiên nếu không có thì đó mới là một điều mà bạn cần phải lo.

Màu sắc của chất nhờn thường là trắng đục, vàng nhạc hoặc kem. Chúng sẽ có màu đậm hơn ở đầu hoặc cuối chu kỳ kinh mỗi tháng của phụ nữ. Màu sắc của nước nhờn sẽ đánh giá được sức khỏe cô bé đang tốt hay không. Do đó mỗi ngày hãy quan sát và để tâm hơn đến chất nhờn còn dính trên nội y.

Công dụng của nước nhờn?

Nước nhờn được sinh ra mang theo nhiều công dụng đối với sức khỏe của cô bé. Điều đầu tiên chính là giữ cho cô bé được sạch sẽ, tránh được khỏi nhiều loại vi khuẩn, viêm nhiễm nấm ngứa,… Chúng tạo cho môi trường PH được cân bằng, tránh khỏi các bệnh về đường tình dục. 

Ngoài ra thì nước nhờn của phụ nữ còn có chức năng tạo sự mềm mại, làm chất bôi trơn cho quá trình quan hệ tình dục. Khi dương vật tác động sẽ không gây trầy xước hay đau rát cho nữ giới, tăng khoái cảm và giúp cho cuộc vui được thăng hoa. 

Nếu như phụ nữ không có dịch nhờn thì đó là một dấu hiệu vô cùng đáng lo, khi gặp trường hợp này bạn cần thăm khám phụ khoa để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra liệu pháp chữa trị kịp thời. Bên cạnh đó cũng nên bổ sung thêm những dưỡng chất giúp cho cô bé được khỏe mạnh hơn. 

> NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ HIỆN TƯỢNG XUẤT TINH Ở NỮ GIỚI

Uống tinh dịch phụ nữ có sao không?

Thông thường thì việc uống tinh dịch của phụ nữ diễn ra trong quá trình quan hệ tình dục, đặc biệt là dùng miệng quan hệ. Nam giới có xu hướng nuốt tinh dịch để tăng khoái cảm cho bạn tình của mình. Thường thì tùy vào trường hợp mà việc uống tinh dịch có hại hay không.

Trường hợp bạn tình nữ không có bệnh lý nào liên quan đến đường tình dục thì việc nuốt tinh dịch phụ nữ sẽ an toàn. Tuy nhiên khi người phụ nữ có vấn đề về sức khỏe thì việc nuốt tinh dịch có thể khiến cho các bệnh truyền nhiễm, bệnh xã hội bị lây thông qua đối tượng quan hệ của mình. 

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục từ nữ sang nam khi nuốt tinh dịch nữ:

  • Herpes simplex virus (HSV): HSV có thể lây truyền thông qua tiếp xúc với các vùng nhiễm trùng, bao gồm cả miệng. Nó gây ra các vết nứt, sưng, và đau rát.

  • Chlamydia: Mặc dù chlamydia thường được liên kết với quan hệ tình dục thông thường, nhưng nó cũng có thể lây truyền qua miệng, đặc biệt là khi có tiếp xúc với chất nhầy từ vùng nhiễm trùng.

  • Gonorrhea: Cũng giống như chlamydia, gonorrhea có thể lây truyền qua miệng khi có tiếp xúc với chất nhầy từ người nhiễm trùng.

  • Syphilis: Mặc dù syphilis thường lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, nhưng nó cũng có thể lây truyền thông qua tiếp xúc với vết sưng hoặc tử cung của người nhiễm trùng.

  • HIV: Mặc dù rủi ro lây truyền HIV qua miệng thấp hơn so với qua đường tình dục chủ yếu, nhưng vẫn có khả năng nếu có vết thương hoặc chảy máu từ người nhiễm trùng.

Uống tinh dịch phụ nữ có sao không?

Như vậy nhìn lại thì việc nuốt tinh dịch phụ nữ có thể mắc phải một số bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Tốt nhất thì hoạt động tình dục như trên chỉ nên diễn ra với người vợ hoặc chồng để phòng tránh việc lây lan cho nhiều người khác. Ngoài ra, trước khi phát sinh nhu cầu quan hệ lần đầu với 1 người thì 2 bạn nên tiến hành xét nghiệm các bệnh lý có thể lây truyền qua đường tình dục để giúp cho “cuộc vui” luôn được an tâm hơn.

Nước nhờn của phụ nữ có vị gì?

Nước nhờn của phụ nữ sẽ có nhiều vị khác nhau còn tùy vào giai đoạn của tháng và tình trạng sức khỏe của nữ giới. Do đó sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn mở rộng được kiến thức về nước nhờn hơn thông qua chia sẻ vô cùng bổ ích bên dưới.

Có mùi hương đặc trưng sắt

Vị sắt thường xuất hiện ở giai đoạn hành kinh của phụ nữ. Nếu bạn quan sát sẽ thấy bên cạnh việc ra máu vào kỳ hành kinh sẽ xuất hiện thêm dịch nhờn kết dính. Chất dịch này có mùi sắt hoặc rỉ sét, nếu ở người có bệnh thì sẽ nặng mùi hơn. Do đó trong giai đoạn này cần phải thường xuyên vệ sinh đúng cách và giữ cho cô bé được khô thoáng. Nên tiến hành thay băng vệ sinh từ 3 đến 4 tiếng một lần để tránh việc có vị đậm hơn. 

Nếu bạn muốn hạn chế và khắc phục mùi hôi của cô bé thì nên sử dụng thêm một số loại dung dịch vệ sinh phụ nữ. Như vậy thì cô bé vừa được bảo vệ tốt, vừa không gây ra mùi quá khó chịu.

Chất nhờn có mùi sắt

Vị chua hoặc khai

Trong trường hợp bạn nhận thấy chất nhờn có mùi chua và khai thì phản ánh mồ hôi trong âm đạo đang tiết ra khá nhiều. Đặc biệt là nếu lông vùng kín quá nhiều sẽ khiến cho mồ hôi bám vào, từ đó gây ẩm ướt và tạo mùi chua. Không chỉ thế, nếu như ẩm ướt với vùng lông thì sau khi đi vệ sinh cũng có thể khiến nước tiểu bị đọng lại. Từ đó phát sinh ra thêm mùi khai. Đây sẽ là một mùi không được yêu thích trong những ngày nắng nóng.

Nếu như muốn khắc phục được mùi chua và khai của chất nhờn thì hãy đảm bảo bạn thường xuyên vệ sinh vùng kín, sử dụng các loại dung dịch an toàn và có mùi thơm nhẹ. Đừng quên việc ăn uống điều độ để tăng thêm mùi hương cho cô bé, như vậy thì trong quá trình quan hệ tình dục, nếu người nam có nuốt tinh dịch phụ nữ cũng không gặp phải tình trạng khó chịu về mùi.

Có mùi tanh nhẹ

Vị tanh nhẹ của chất nhờn phụ nữ một phần là do quá trình quan hệ tình dục. Khi âm đạo và dương vật cọ sát vào nhau, tinh dịch hòa quyện với chất nhờn tạo ra một mùi khó chịu, đó là mùi tanh nhẹ. Như vậy bản chất ban đầu thì chất nhờn của phụ nữ không tanh mà do kết hợp với tinh dịch của nam giới. Để tránh được mùi hương này về sau, hãy thực hiện việc vệ sinh bộ phận sinh dục của bạn sau khi quan hệ 30 phút. Chỉ nên vệ sinh nhẹ nhàng với các chất dung dịch an toàn, không nên chà mạnh hoặc dùng nước nóng vì điều đó sẽ khiến cô bé bị tổn thương.

Mùi tanh nhẹ vì quá trình quan hệ

Có vị ngọt hoặc hăng

Một mùi hương mà chị em phụ nữ và bạn tình nam yêu thích chính là ngọt nhẹ. Để có được mùi hương này thì phải đưa ra chế độ dinh dưỡng với thức ăn chua và ngọt. Đặc biệt những chị em yêu thích ăn nhiều dứa sẽ có mùi thơm hơn cho cô bé. Tuy nhiên hãy nhớ rằng ăn sau bữa cơm hoặc sinh tố cùng sữa, nếu dùng khi bạn đói sẽ dễ gây khó chịu cho dạ dày.

Mẹo làm thơm vùng kín cho nữ:

  • Ăn cam, thơm dứa, chanh, …(Vitamin C có trong những thực phẩm này giúp tăng dưỡng chất chống oxy hóa, khữ trùng và làm sạch vùng kín)
  • Ăn sữa chua
  • Uống nước ép trái cây
  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày
  • Sử dụng đồ lót thông thoáng

Trong trường hợp ăn uống không khoa học, nhiều thịt và chất gây mùi sẽ khiến cho cô bé dễ có mùi hăng. Độ đậm nhạt cũng sẽ tăng theo chế độ ăn, càng nhiều thịt và protein sẽ càng khiến cô bé có mùi hăng. 

Nâu, vàng và nhiều hơn thế nữa: Màu sắc tinh dịch có nghĩa gì?

Nuốt dịch của phụ nữ có tác dụng gì?

Nuốt tinh dịch phụ nữ sẽ giúp cho cặp đôi tăng cao được cảm hứng trong quá trình quan hệ tình dục. Tác dụng của chúng là giúp cặp đôi thăng hoa, thường nam giới khi sử dụng miệng đều nuốt tinh dịch để cảm nhận được tình yêu. Tuy nhiên hành động này là một con dao hai lưỡi, hãy cẩn trọng với quá trình này. Nếu như bạn nữ có nhiễm HIV hoặc các loại bệnh khác, cần phòng tránh và thực hiện quan hệ an toàn. 

Tác dụng của nước nhờn giúp cặp đôi thăng hoa

Như vậy thì việc nuốt tinh dịch phụ nữ có hại hay lợi đã được chúng tôi cập nhật cho bạn ở bài viết trên. Hy vọng với những kiến thức này, khi trong cuộc vui bạn sẽ có thể bảo vệ được bản thân và bạn tình, cùng nhau trải qua giây phút hạnh phúc nhất. 

Bài viết nổi bật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *