Search
Close this search box.

Bạn có biết rằng phụ nữ và đàn ông đều có 24 điểm nhạy cảm? Giống như một hộp kẹo sô cô la đầy màu sắc và hương vị, có nhiều hình thức cực khoái khác nhau trong quan hệ tình dục. Một trong số đó đến từ việc quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Làm tình lỗ hậu dễ ​​chịu? Cực khoái hậu môn (hoặc hậu môn) xảy ra khi mông, hậu môn, trực tràng và tuyến tiền liệt được kích thích. Mỗi điểm gửi một tín hiệu khác nhau đến não, dẫn đến trải nghiệm khác nhau. Nếu bạn đã sẵn sàng cập nhật đời sống tình dục của mình, hãy tìm hiểu các bước về cách quan hệ tình dục qua đường hậu môn và thông tin liên quan đến trải nghiệm tình dục này.

Quan hệ lỗ nhị có hại không?

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn là một trải nghiệm tình dục mới lạ nhưng nhiều người lo lắng không biết quan hệ tình dục qua đường hậu môn có hại không, cho tay vào hậu môn có sao không? Trên thực tế, nếu không biết cách vệ sinh trước và sau khi quan hệ hậu môn, hoặc thực hiện không đúng cách, bạn có thể gặp phải nhiều nguy cơ về sức khỏe.

Hậu môn là nơi chứa nhiều vi khuẩn và không tiết ra chất bôi trơn tự nhiên như âm đạo. Vì vậy khi đưa dương vật hoặc ngón tay vào sâu, ma sát quá nhiều có thể gây bỏng rát hoặc rách hậu môn. Ngoài ra, quan hệ tình dục qua đường hậu môn không được bảo vệ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Làm thế nào để quan hệ lỗ nhị không đau

Vậy quan hệ tình dục qua đường hậu môn không đau là gì? Bạn có thể hoặc không cảm thấy đau khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Làm tình qua đường hậu môn như thế nào? Nếu là lần đầu tiên quan hệ tình dục qua đường hậu môn thì cảm giác đau rát, khó chịu là điều không thể tránh khỏi. Bạn cần dành thời gian và đầu tư nhiều hơn cho màn dạo đầu để tăng hưng phấn tình dục cho cả hai người.

Ngoài ra, để quan hệ tình dục qua đường hậu môn không đau, bạn có thể sử dụng gel bôi trơn. Nếu bạn muốn đưa tay vào hậu môn của đối tác, bạn chỉ nên sử dụng 1 hoặc 2 ngón tay cho đến khi đối tác quen. Bạn cũng có thể áp dụng 5 mẹo sau đây để quan hệ tình dục qua đường hậu môn để có trải nghiệm tình dục thú vị.

5 lời khuyên để có thêm niềm vui qua quan hệ lỗ nhị

Tạo tinh thần thoải mái trước khi quan hệ qua đường hậu môn

Hậu môn có sao không? Nếu bạn đang nói với bản thân rằng quan hệ tình dục qua đường hậu môn là đau đớn, mất vệ sinh hoặc khiến đối tác xấu hổ và xấu hổ khi nhìn thấy hậu môn của bạn… thì có lẽ đó chính xác là điều bạn đang làm. trải nghiệm nó.

Nhưng hãy nhớ rằng, cảm giác khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn phần lớn phụ thuộc vào tâm trạng của bạn. Bạn có khả năng lựa chọn suy nghĩ của mình để kiểm soát những gì xảy ra “ở dưới đó”. Thay vì tập trung vào những cảm xúc tiêu cực đó, hãy thử tập trung vào việc cảm nhận chất xúc tác từ đối tác của bạn đến hậu môn, thả lỏng cơ thể và cho phép cơ vòng hậu môn của bạn được thư giãn.

Cách quan hệ tình dục qua đường hậu môn: thả lỏng “hậu môn”

Khi bạn thắt chặt hậu môn, cả cơ vòng bên trong và bên ngoài đều thắt chặt khiến dương vật không thể thâm nhập vào. Điều này khác với âm hộ, có khả năng mở rộng để tiếp nhận “quá trình thụ tinh”. Vì vậy, bạn cần học cách thở để thư giãn cơ thể. Quá trình hít vào và thở ra làm giãn cơ vòng hậu môn, tạo khoảng trống cho các tác động “tiến vào”. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích để quan hệ tình dục qua đường hậu môn không đau.

Bạn có thể sử dụng một phích cắm để thực hành thư giãn hậu môn. Đây là đồ chơi tình dục kích thích khoái cảm nhị hoa. Ngoài ra, tắm nước ấm có thể giúp thư giãn các cơ trên toàn cơ thể và cải thiện lưu thông máu. Bạn có thể kích thích các điểm nhạy cảm khác trong thời gian tắm, và vệ sinh sạch sẽ hậu môn trước khi “nhập cuộc”.

Cách quan hệ qua đường hậu môn: Đừng hạn chế gel bôi trơn

Hậu môn không tiết ra chất bôi trơn như âm đạo. Vì vậy, gel bôi trơn đã trở thành thứ không thể thiếu trong quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Gel giúp bảo vệ bạn khỏi kích ứng, vết rách nhỏ, tăng khoái cảm khi tiếp xúc cơ thể từ “cửa sau”.

Bạn có thể bôi trơn hậu môn của mình theo một số cách, chẳng hạn như bơm gel bằng ống bôi trơn, bôi trực tiếp quanh hậu môn và xoa bóp để kích thích hoặc bôi lên đồ chơi tình dục…

Bắt đầu bằng ngón tay hoặc đồ chơi tình dục cỡ ngón tay

Cho tay vào hậu môn có sao không? Vùng đáy chậu và hậu môn chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm kết nối trực tiếp với bộ phận sinh dục. Vì vậy, đối với quan hệ tình dục qua đường hậu môn, chỉ cần một vài tác động nhỏ cũng đủ khiến đối phương cảm nhận được những rung động của cơ thể.

Dùng đầu ngón tay xoa bóp hậu môn và khu vực xung quanh, sau đó nhẹ nhàng đưa đồ chơi tình dục cỡ ngón tay/ngón tay vào hậu môn. Điều này cảm thấy dễ dàng hơn là bắt đầu với “đồ chơi đáng sợ” của đối tác. Khi cảm thấy sung mãn hơn, bạn có thể sử dụng thêm ngón tay để tăng lực đẩy.

Lưu ý người thực hiện kích thích bằng ngón tay cần rửa sạch tay để tránh viêm nhiễm hậu môn, tránh tạo nơi trú ẩn cho vi khuẩn. Bạn cũng có thể đeo găng tay cao su y tế hoặc nhét thêm bông gòn vào bên trong găng tay để tạo thêm sự thoải mái.

Cách quan hệ tình dục qua đường hậu môn: Mẹo tình dục nên thử

Bạn sẽ cần thử nghiệm các kỹ thuật khác nhau để tìm ra những gì phù hợp với mình. Dưới đây là một số gợi ý để sử dụng các “công cụ” khác nhau để quan hệ tình dục qua đường hậu môn:

Với lưỡi: Dùng đầu lưỡi vuốt nhẹ vào mông trước khi vào nhân trung. Sau đó quấn lưỡi quanh nhị hoa một lúc rồi di chuyển đầu lưỡi ra vào theo chuyển động nhanh/chậm bất kỳ.

Cách nối ngón tay thứ hai với ngón tay: Bạn có thể tăng dần độ sâu và tốc độ đưa ngón tay vào, sau đó thêm ngón thứ hai (nếu nghĩ). Sau khi đưa vào, hãy nhìn vào trong trực tràng để tìm vị trí mà một người có thể quan tâm và nhấn ngón tay như bấm chuông cửa.

Dương vật/Đồ chơi tình dục Hậu môn: Thử nghiệm với các tốc độ và độ sâu thâm nhập khác nhau. Bạn có thể sử dụng máy rung có thêm kích thích âm vật để đạt được khoái cảm bùng nổ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *