Search
Close this search box.

Cách quan hệ để sinh con giúp dễ thụ thai giúp tinh trùng gặp trứng nhanh và thuận lợi hơn. Nếu bạn đã chờ đợi tin vui mà em bé của bạn vẫn chưa chào đời, hãy thử những cách quan hệ để sinh con này để dễ mang thai.

Hãy cùng tìm hiểu những cách quan hệ để sinh con, tư thế quan hệ dễ mang thai sẽ mang đến cho vợ chồng bạn những giây phút thăng hoa và tăng khả năng chào đón thành viên mới trong gia đình nhỏ của bạn.

5 tư thế mang thai bạn nên thử

1. Cách quan hệ để sinh con kiểu truyền thống

Donna Moore, MD, chuyên gia mang thai của Women’s Health Far Hills cũng cho thấy các cơn co tử cung mạnh kết hợp với cực khoái tạo ra khoảng chân không giúp tinh trùng di chuyển nhanh hơn từ âm đạo đến cổ tử cung. Do đó, việc áp dụng cách quan hệ để sinh con này giúp bạn dễ thụ thai này và xuất tinh cùng lúc với thời điểm nữ giới đạt cực khoái sẽ tăng tỷ lệ thành công của điểm hẹn giữa trứng và tinh trùng.

Cách quan hệ để có con trai chuẩn xác nhất cho nhà chồng vui | Blog

2. Cách quan hệ để sinh con : Quan hệ tình dục từ phía sau

Tư thế chó được coi là tư thế dễ thụ thai mà các cặp đôi có thể áp dụng. Ở vị trí này, kiêm là gần tử cung và dễ dàng “tiếp cận” với trứng. Nếu cả hai đều thích tư thế này, bạn nữ nên quỳ một góc, mông cao hơn đầu, có thể tăng khả năng sinh con.

Quan hệ cửa sau là gì, hướng dẫn cách quan hệ lỗ nhị an toàn

3. Cách quan hệ để sinh con : quan hệ kiểu ngựa (nữ nằm trên)

Cách quan hệ để sinh con dễ thụ thai nhất khi quan hệ là tư thế cưỡi ngựa. Tư thế này được thực hiện theo cách nữ ngồi trên nam. Đây là “quán quân” của các tư thế dễ mang thai. Với cách quan hệ này, toàn bộ dương vật sẽ được ôm trọn vào trong của nàng. Từ đó, tạo điều kiện để tinh trùng đi vào vượt qua “cửa ải” mà không bị cản trở.

22+ Tư Thế Quan Hệ Tình Dục: Hướng Dẫn Chi Tiết [Có Hình]

4. Tư thế úp thìa (nằm nghiêng)

Tư thế thìa là cách quan hệ để sinh con giúp dễ thụ thai và nếu đang mong tin vui thì bạn nên thử. Các cặp vợ chồng thích vị trí đặt thìa phụ với khuôn mặt quay về cùng một hướng sẽ có cơ hội thụ thai thấp hơn do góc đưa ít sâu hơn. Nếu thích tư thế trên, người nữ nên nằm nghiêng với phần thân trên hơi dựa vào người bạn tình, đẩy hông theo động tác phối hợp nhịp nhàng.

Tư Thế Úp Thìa Là Gì, 3 Biến Thể Và 5 Lợi Ích Cho Các Cặp Đôi - thiennhan.net là website chia sẻ kiến thức sức khỏe , y tế hàng đầu

5. Cách quan hệ để sinh con với tư thế aerobic

Nếu bạn đang tìm kiếm những cách quan hệ để sinh con, hãy thử tập với tư thế aerobic. Với tư thế này, nàng sẽ nằm dưới sàn và giơ cao chân để chàng “đi vào”. Đó là một nơi tuyệt vời để kết thúc một mối quan hệ hiệu quả, nếu đó là điều bạn đang tìm kiếm con trai. Lý do rất đơn giản, tư thế này giúp cậu nhỏ thâm nhập mạnh và sâu hơn, đảm bảo tinh trùng mang nhiễm sắc thể XY tiếp xúc với tử cung mẹ càng sớm càng tốt, bơi nhanh và gặp trứng trong thời gian ngắn nhất!

Các cách dễ thụ thai khác Khi học cách thụ thai, ngoài việc áp dụng các tư thế dễ thụ thai, bạn cũng có thể áp dụng các cách thụ thai sau:

Nên quan hệ khi nào?

Thời điểm tốt nhất để mang thai Thời điểm dễ thụ thai nhất là trong chu kỳ kinh nguyệt, thời điểm dễ thụ thai này còn được gọi là “cửa sổ” kéo dài khoảng 6 ngày, bao gồm 5 ngày trước khi rụng trứng và ngày rụng trứng. Trong đó, 2 ngày trước ngày rụng trứng và ngày rụng trứng có xác suất thụ thai cao nhất.

Để tính được thời kỳ dễ thụ thai, bạn cần tính ngày rụng trứng, ước tính ngày rụng trứng phụ thuộc vào 2 yếu tố:

Chu kỳ kinh nguyệt đều đặn

Ví dụ: Chu kỳ của bạn là 27 ngày, vì vậy bạn sẽ rụng trứng vào ngày thứ 13 của chu kỳ.

Kinh nguyệt không đều

Làm thế nào để tăng khả năng thụ thai?

Cải thiện chất lượng tinh trùng

Bên cạnh sức khỏe thể chất của người phụ nữ, chất lượng tinh trùng của người đàn ông cũng là yếu tố quyết định vợ chồng bạn có khả năng thụ thai sớm hay không. Khi đủ số lượng và chất lượng tinh trùng thì khả năng thụ thai sẽ cao hơn, nhất là khi cả hai bạn tình đều sử dụng những tư thế dễ thụ thai.

Đủ chất dinh dưỡng

Khi cơ thể của cả hai vợ chồng đều thiếu chất dinh dưỡng cần thiết thì các tư thế quan hệ dễ dàng không phát huy được tác dụng. Chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện khi cơ thể được nuôi dưỡng tốt. Phụ nữ cũng có nhiều điều kiện hơn để tăng cường thể lực. Nên bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể như axit folic, DHA, EPA, vitamin C, vitamin E, sắt, kẽm,… trước khi mang thai.

Hi vọng những tư vấn về tư thế quan hệ dễ thụ thai và hướng dẫn cách quan hệ khi mang thai trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được cách quan hệ phù hợp để nhanh có con và đón tin vui sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *