Search
Close this search box.

Cách quan hệ để sinh con gái chính xác nhất từ các chuyên gia

Cách quan hệ sinh con gái

1. Bí quyết đầu tiên với thể xem là chế độ ăn uống cần nhạt lại

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng hơi to đến khả năng định hình giới tính thai nhi. Bí quyết để sinh được con gái luôn được lưu truyền trong dân gian từ xưa đến nay là “ăn nhạt”, tới nay bí quyết này vẫn đúng và đã được kỹ thuật kiểm chứng.

Chế độ ăn nhạt (hạn chế muối) kích thích tuyến thượng thận khiến việc nhiều hơn, ảnh hưởng tới nội tiết tố. Từ đó, môi trường axit sẽ tăng lên, là “sân chơi” cho tinh trùng X.

Vì vậy, ba má buộc phải ưu tiên cho những món ăn không phải chế biến quá nhiều. phẩm chất! Cha mẹ ko biết ăn gì hàng ngày mang thể tăng thời cơ sinh con gái, hãy đọc tiếp bài viết dưới đây.

2. Quan hệ tình dục trước thời điểm bị rụng trứng hai ngày

Theo bí quyết Shettles, bí quyết để sinh con gái là cần quan hệ trước thời khắc rụng trứng 2 ngày, có thể giúp tỷ lệ thành công lên tới 85%. Khi đó, tinh trùng sở hữu NST Y ko thể sống sót được cho tới khi trứng rụng để thụ tinh. Tinh trùng có NST X sống dai hơn, với thể thụ tinh với trứng. Nếu “yêu” sát thời khắc rụng trứng, tinh trùng có NST Y bơi nhanh hơn sẽ gặp trứng trước, xác suất sinh con gái giảm.

3. Môi trường axit trong âm đạo phải duy trì để hỗ trợ cho tinh trùng X

Tinh trùng mang NST X ưa môi trường mang tính axit, tinh trùng có NST Y ưa môi trường kiềm (không chịu được môi trường axit). Dựa vào thuộc tính này, phổ biến chị em sắm cách tạo môi trường axit lý tưởng để tinh trùng với NST X hoạt động mạnh hơn, tiến tới trứng nhanh hơn cần cơ hội thụ thai bé gái cao hơn.

4. Tư thế quan hệ tình dục cũng được coi là phương pháp để sinh con gái

Tinh trùng mang NST X dẻo dai hơn và sở hữu tuổi thọ dài hơn tinh trùng với NST Y nhưng lại di chuyển chậm hơn. Vì vậy, phương pháp sinh con gái là vợ chồng phải quan hệ phong độ xâm nhập nông để tinh trùng không thể liền gặp trứng. “Cậu bé” càng xa cổ tử cung thì quãng đường chuyển động của tinh trùng càng dài, số lượng tinh trùng sở hữu NST Y giảm bớt đáng kể. Ngoài ra, ở vị trí rìa âm đạo, môi trường axit tiện lợi cho tình trùng với NST X hoạt động mạnh, nâng cao thời cơ sinh bé gái.

5. Đạt cực khoái khi quan hệ là ko nên lúc bạn muốn sinh con gái

Dù quan hệ ở phong thái nào thì cũng bắt buộc kiểm soát để người vợ ko “lên đỉnh”. Nếu như người vợ đạt cực khoái khi quan hệ tình dục thì khả năng cao sẽ sinh bé trai, khó thụ thai con gái. Khi lên đỉnh, âm đạo của người vợ sẽ tiết ra dịch nhầy có tính kiềm – môi trường thuận tiện cho tinh trùng có NST Y sinh con trai hoạt động mạnh. Khả năng tinh trùng mang NST Y sẽ gặp trứng trước tinh trùng có NST X là cực kỳ cao.

Các lưu ý khác khi quan hệ để sinh con gái

  • Quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để có thể sinh con gái

Chế độ dinh dưỡng cũng là phương pháp sinh con gái được phổ biến mẹ truyền tai nhau. Nếu đang muốn có công chúa thì chị em ko cần bỏ qua những thực phẩm với lợi cho sự tồn tại của tinh trùng sở hữu NST X.

  • Để ý đến các dấu hiệu lúc cơ thể của bạn sắp rụng trứng

Nhiệt độ cơ thể thay đổi, đau hoặc căng tức ngực, đau bụng dưới, dịch tiết âm đạo

  • Hãy tập thói sống lành mạnh, tập thể dục

Duy trì lề thói tốt và lối sống lành mạnh cũng là bí quyết để sinh con gái hiệu quả. Một lối sống lành mạnh giúp những cặp vợ chồng mang được sức khoẻ tốt, thân thể dai sức giúp công đoạn thụ thai diễn ra thành công. Khi có kế hoạch sinh em bé, cả vợ và chồng buộc phải dành thời kì tập dượt thể dục thể thao mỗi ngày, ăn uống đủ chất, đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc.

  • Không rượu bia, thuốc lá

Người chồng sử dụng các chất này mang thể suy giảm sinh lực, số lượng cũng như chất lượng tinh trùng giảm sút. Chất lượng trứng của vợ cũng ko bảo đảm nếu thường xuyên tiêu dùng rượu bia, thuốc lá. Do đó, khả năng thụ thai bé gái cũng giảm.

  • Không mặc đồ lót quá sát

Mặc đồ lót chật gây cản trở công đoạn lưu thông máu dẫn đến tê liệt các dây thần kinh vùng kín, khiến giảm số lượng tinh trùng, gây viêm nhiễm âm đạo.

Mồ hôi ra rộng rãi kiến vùng kín ẩm ướt, bị vi khuẩn tấn công. Do đó, để vùng “nhạy cảm” của cả chồng và vợ khoẻ mạnh, tăng khả năng thụ thai thành công thì cần tậu đồ lót đúng kích cỡ.

  • Một số mẹo để tạo môi trường axit

Trước lúc quan hệ tình dục, chị em hãy vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ, chị em bắt buộc vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ với tính axit, độ pH< 4. Tuy nhiên, chị em ko cần lạm dụng dung dịch vệ sinh nữ giới có tính axit kẻo không may phá vỡ sự cân bằng pH của âm đạo.

Bí quyết sinh con gái tiêu dùng nước chanh pha thật loãng để rửa âm đạo: Đây cũng được xem là phương pháp dân gian tạo môi trường axit âm đạo.

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC