Search
Close this search box.

Các nhà nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng quan hệ tình dục trước khi đi ngủ giúp cải thiện đáng kể tình trạng mất ngủ.

Trong một cuộc khảo sát sắp đây với 460 người từ 18 tới 70 tuổi, 64% người hỏi cho biết họ ngủ ngon hơn sau khi khiến “chuyện ấy”. Theo các nhà khoa học, chất lượng giấc ngủ được cải thiện lúc cơ thể đạt trạng thái cực khoái trong khi quan hệ.

“Trong lúc quan hệ tình dục, bạn sẽ ko nghĩ về những gì bắt buộc trong ngày tiếp theo”, tiến sĩ Michele Lastella, chuyên gia nghiên cứu về giấc ngủ, cho biết.

Cách “chuyện ấy” cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng mang thể khác nhau giữa giữa hai giới.

“Đối có phụ nữ, nồng độ hóc môn estrogen nâng cao lên sau khi quan hệ giúp thân thể có một giấc ngủ sâu hơn. Ở đàn ông, hóc môn prolactin được sản sau lúc đạt cực khoái cũng có tác dụng giúp ngủ ngon hơn”, chuyên gia tâm lý Rachel Needle nhắc mang hãng tin CNN.

Các chứng cứ kỹ thuật cũng cho thấy rằng thời khắc phải chăng nhất để khiến cho “chuyện ấy” là vào khi trước lúc đi ngủ.

khi ko có đối tác để quan hệ tình dục. Nếu thủ dâm mang tần xuất vừa buộc phải ( 1-2 lần/ tuần) thì nó sẽ mang lại 1 số tiện lợi nhất quyết cho cơ thể: Giúp điều tiết sự xuất tinh, tạo tinh thần thoải mái, giúp giảm nguy cơ mắc những bệnh qua đường dục tình và 1 số bệnh đường niệu đạo khác

Tuy nhiên giả dụ lạm dụng thủ dâm, thủ dâm mang tần xuất quá rộng rãi thì sẽ gây ra tác hại cực kỳ lớn đối mang sức khỏe tình dục, với thể dẫn đến sức khỏe mệt mỏi, trí nhớ giảm sút, cơ thể gầy yếu, và còn gây rối loạn chức năng tình dục, biểu hiện rõ rệt duyệt chứng bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nghiêm trọng hơn mang thể khiến cho liệt dương. Ngoài ra nó còn khiến cho cho cơ thể lệ thuộc vào nó và khiến giảm sự khoái cảm khi sở hữu đối tác quan hệ tình dục thực sự.

Vì vậy với tần xuất của em mỗi ngày thủ dâm một lần thì tương đối rộng rãi em ạ. Nếu không muốn với các tác động sau này thì em bắt buộc giảm thiểu việc thủ dâm. Chỉ nên thủ dâm 1-2 lần/ tuần. Em phải giảm thiểu xem cũng như nghĩ đến những bộ phim, tranh ảnh, thúc đẩy đến sex, tham gia vào các hoạt động thể thao cũng như xã hội, hạn chế thời kì ở 1 mình.

Thủ dâm với tương tác xấu tới não bộ?

Có vô cùng phổ biến thông báo trái chiều về việc liệu rằng thủ dâm có hại cho sức khỏe hay không. Bài viết này phân tích những điều bạn nên biết về thủ dâm, liệu rằng nó sở hữu thuận tiện cho sức khỏe hay chỉ mang các tác dụng tiêu cực.

Dưới đây là các tác dụng tích cực của việc thủ dâm:

-Thủ dâm giải phóng những hormon

Việc thủ dâm làm cho thân thể bạn giải phóng ra 1 lượng hormone, những hormone này bao gồm:

Thủ dâm mang thể làm bạn tiết ra một lượng các hormone trên, ấy là lý do vì sao nó mang thể liên quan tích cực đến tâm cảnh và sức khỏe thể chất của bạn.

Dopamine, endorphin và oxytocin đều được gọi là “hormone hạnh phúc” sở hữu liên quan tới việc giảm căng thẳng, gắn kết và thư giãn. Đôi khi, thủ dâm với thể giúp bạn cảm thấy phải chăng hơn một chút khi tâm trạng đi xuống.

Ngoài ra, đó cũng là 1 phương pháp để nâng cao mức độ tập trung. Thật vậy, rộng rãi người nhận thấy rằng thủ dâm giúp họ tụ hội phải chăng hơn. Như vậy, họ sở hữu thể thủ dâm trước khi làm cho việc, học tập hoặc khiến bài kiểm tra. Không với lời giảng giải khoa học nào cho điều này, vì nó chưa được nghiên cứu cụ thể. Tuy nhiên, sự giao hội này với thể là kết quả của cảm giác thư giãn và hạnh phúc sau lúc đạt cực khoái.

-Thủ dâm giúp giảm bao tay và lo lắng

Trong lúc oxytocin thường được biết đến mang chiếc tên “hormone tình yêu” và sở hữu ảnh hưởng đến các mối liên kết xã hội, nó cũng có tác dụng giảm bít tất tay và thư giãn.

Như 1 nghiên cứu năm 2005 đã chỉ ra, oxytocin đóng 1 vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh bao tay và giảm lo lắng. Nó với tác dụng này bằng phương pháp giảm huyết áp và giảm mức cortisol của bạn. Cortisol là một mẫu hormone với tương tác tới căng thẳng.

Vì vậy, giả dụ bạn muốn giảm bớt bít tất tay sau 1 ngày khiến việc dài, thủ dâm sở hữu thể là một công nghệ thư giãn tốt!

-Giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ

Nhiều người dùng bí quyết thủ dâm để đi vào giấc ngủ – và không có gì lạ.

Oxytocin và endorphin sở hữu liên quan đến sự thư giãn, do đó, thủ dâm với thể giúp bạn ngủ ngon, đặc biệt nếu căng thẳng và lo lắng khiến cho bạn khó ngủ.

-Cải thiện đời sống dục tình của bạn

Nhiều nhà trị liệu dục tình khuyên bạn bắt buộc thủ dâm thường xuyên – cho dù bạn đang đơn thân hay đã mang bạn tình.

Về ham muốn tình dục, sở hữu 1 số chứng cớ cho thấy thủ dâm sở hữu thể giúp bạn duy trì say mê muốn tình dục lành mạnh. Ví dụ, một nghiên cứu năm 2009 kết liên việc tiêu dùng máy rung thường xuyên sở hữu ham mê muốn tình dục cao và chức năng dục tình tích cực, cũng như sức khỏe dục tình nói chung.

Tuy nhiên, những tương tác ko bắt buộc lúc nào cũng hăng hái Ngoài những tiện dụng đã được chứng minh trên, 1 vài người vẫn có các trải nghiệm thụ động sở hữu thủ dâm. Thủ dâm được coi là tội lỗi trong một số tôn giáo. Cũng có nhiều kỳ thị xã hội gắn ngay tắp lự với thủ dâm: Một số người tin rằng đàn bà không bắt buộc thủ dâm hoặc thủ dâm là trái đạo đức. Đó là chưa kể đến những lầm tưởng về thủ dâm còn gây lo lắng. Nhiều người trong chúng ta đã nghe tin đồn rằng thủ dâm làm cho bạn bị vô sinh, hoặc nó với thể khiến bạn bị mù – cả hai tuyên bố hoàn toàn sai trái nhưng nhường nhịn như được lan truyền nhiều trong tuổi teen vị thành niên. Nếu bạn tin vào những điều đó và tiếp tục thủ dâm, bạn mang thể cảm thấy tội lỗi, lo lắng, hổ hang hoặc ghê tởm bản thân sau đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *