Search
Close this search box.

Quan hệ cho gay là chủ đề hot cho xu hướng tình dục đồng giới ngày một đa dạng và nhu cầu sinh lý đôi lúc còn cao hơn các cặp nam – nữ. Việc lựa chọn phong thái quan hệ tình dục giữa nam – nam cũng và một vấn đề đáng tậu hiểu.

Quan hệ cho gay bằng đường miệng cho nam – nam

Quan hệ dục tình bằng miệng (hay Oral Sex) ở những cặp đôi đồng tính nam là việc sử dụng miệng, lưỡi hoặc môi để ảnh hưởng lên các điểm như bộ phân sinh dục, hoặc hậu môn những điểm nhạy cảm của đối phương để tạo cảm giác khoái cảm, sung sướng. Việc quan hệ tình dục qua miệng ở các cặp đôi đồng tính nam thường ứng dụng trong những màn dạo đầu , bao gồm các hành vi liếm, mút, thâm dò các vị trí trên cơ thể của nhau.

Quan hệ đường hậu môn cho đồng tính (anal sex)

Để cuộc yêu qua đường lỗ đít trở nên lý tưởng hơn, việc lựa chọn phong thái thích hợp với cả hai là điều buộc phải thiết. Có một vài để ý nhỏ:

Trước lúc bắt đầu, nhớ vệ sinh sạch sẽ lỗ đít bằng vòi kế toilet hoặc bình vệ sinh hậu môn chuyên dụng.

Top có thể dùng những ngón tay giúp lỗ hậu môn của bot thư giãn, quen dần mang việc sở hữu “vật thể lạ” xâm nhập. Điều này cực kỳ hiệu quả trong việc giảm đau lúc thực hành việc quan hệ tình dục qua đường lỗ đít ở các cặp đôi đồng tính nam.

Sử dụng gel bôi suôn sẻ hậu môn chất lượng trong suốt công đoạn quan hệ vừa giảm ma sát, tránh tổn thương, vừa giúp cậu nhỏ của top vào ra trơn tru tru, mượt mà hơn. Bạn sở hữu thể tậu gel bôi trót lọt mô phỏng tinh dịch để đảm bảo độ trơn và nhờn lý tưởng nhất, nhưng cũng khá bám dính đấy nhé.

Sử dụng bao cao su để bảo đảm an toàn cho cả hai, phòng giảm thiểu những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, viêm nhiễm khác.

Không chuyển trực tiếp, ngay tức thì từ quan hệ bằng đường lỗ đít sang quan hệ bằng đường miệng để giảm thiểu nhiễm khuẩn đường miệng, hầu họng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe sau này.

Tư thế quan hệ cho gay chú cún ngoan ngoãn

Quan hệ dục tình quan đường lỗ đít ở người đồng tính theo kiểu này hay còn gọi là kiểu doggy nằm, tuy dương vật sẽ không vào sâu trong hậu môn của đối phương nhưng vẫn tạo được cảm giác tốt. Vì những dây tâm thần cảm giác tụ họp cốt yếu ở 3 – 5cm từ lỗ hậu môn đi vào.

Mô tả: Bạn nằm sấp trên giường, đối phương sẽ nằm sấp bên trên lưng bạn và đi vào từ phía sau. Để giữ thăng bằng thấp và tha hồ hơn, đối mang thể chống hai khuỷu tay trên giường. Việc của bạn là nằm đánh vần a á ớ trước những cú dập thìn thịt của đối phương. Tư thế quan hệ cho gay này giúp bạn học đánh vần chữ cái luôn đó.

Tư thế quan hệ cho gay thâm cung đối mặt

Quan hệ qua đường lỗ đít mà mặt đối mặt sẽ mang tới đa dạng cảm xúc hơn đúng ko nào? Việc top nhìn bạn bot đang gợi tình đưa đẩy, bot thì ngắm nghía top đang nỗ lực đưa dương vật vào sâu trong lỗ đít thật thú vị đấy chứ.

Mô tả: Bot nằm ngửa ngớn trên gường và top sẽ đè lên bot như nhiều kiểu quan hệ tình dục khác. Bot sở hữu thể co hai chân lên, đầu gối kẹp hai bên hông top để kiểm soát độ nông sâu, cường độ và tốc độ. Bot với thể để hai tay lên ngực top để mơn trớn, kích thích đầu ti. Hãy kê thêm 1 dòng gối ngang dây lưng bot để dương vật dễ dàng tiến sâu vào hậu môn.

Tư thế quan hệ ghế cao sướng sao cho gay

-Tư thế ghế cao trong quan hệ qua đường hậu môn cho các cặp đôi đồng tính với thể khó thực hiện nếu kỹ năng còn hạn chế. Đây cũng là phong độ mà hơi ít những bạn biết đến.

Mô tả: Bot ngồi trên ghế cao có dòng mông nhô ra, top chọn tư thế ưa thích sở hữu độ cao của ghế (đứng, ngồi xỏm hoặc quỳ) đằng sau bot. Top thực hiện nắm hai bên hông hoặc vai bot để sở hữu điểm tựa và từ từ cho dương vật tiến vào hậu môn, điều chỉnh lại phong thái sao cho cả hai cảm thấy thoả thích nhất.

Tư thế quan hệ tình dục cao bồi quên lối cho đồng tính

Bot sẽ đóng vai trò chỉ huy trong phong độ quan hệ qua đường lỗ đít này. Đây cũng là một phong độ hơi thân thuộc được nhiều cặp đôi ứng dụng vì dễ thực hành và cũng khá thoải mái cho cả đôi bên. Ngoài ra, cả hai còn sở hữu thể sở hữu các hành động kích thích khác trong giai đoạn thực hiện kiểu yêu này. Top mà yếu yếu là bot lún nhẩy một lát là xuất tinh luôn gán chịu.

Mô tả: Để top nằm ngửa trên giường và bot sẽ ngồi lên bên trên top. Lúc này, bot sẽ chủ động cho cậu nhỏ của top tiến vào hậu môn của mình. Với kiểu quan hệ qua đường lỗ đít này, bot hoàn toàn mang thể kiểm soát độ nông, sâu, tốc độ và cường độ. Bot mang thể nghiêng người về phía trước, hai tay chống chờ lên ngực hoặc vai top để làm cho điểm tựa, hoặc ngã ra sao, chống tay lên giường và thực hiện các động tác bắt buộc thiết khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *