Search
Close this search box.

1. Trình diễn khoe ra đường cong quyến rũ của mình

Trình diễn đường cong hấp dẫn là bước đầu trong cách làm cho chàng lên đỉnh

Một thân thể gợi tình vững chắc sẽ khiến cho “cậu nhỏ” của chàng được tiếp nhiệt hơn bao giờ hết. Hơn nữa, ngôn ngữ cơ thể sẽ là phương pháp gợi dục vô cùng khéo léo, tinh vi và gợi cảm.

Sau đây là bí quyết khoe đường cong của bạn:

Đứng phong độ hình chữ S: Đẩy, nâng ngực lên cao; ưỡn mông về phía sau.

Tư thế ngồi quyến rũ: Bắt chéo chân; thẳng lưng và đẩy hông bạn chạm phía lưng ghế.

Nằm nghiêng 1 bên: Chân để song song; hoặc một chân trước 1 chân sau để lộ đường cong hông, đùi của bạn. Bạn sở hữu thể vén tóc sang một bên; để lộ đường cổ gợi cảm khiến cho chàng muốn nhào vào hôn ngay.

2. Chạm kích thích những điểm dễ mẫn cảm của chàng một phương pháp đáng yêu

Kích thích quai hàm, cổ, đùi trong, bàn chân là phương pháp làm chàng lên đỉnh

Cơ thể đàn ông sở hữu cực kỳ rộng rãi điểm nhạy cảm. Hầu hết đàn bà chỉ giao hội vào môi, ngực, tai và vùng kín của đối phương. Cách yêu chồng bằng tay đấy là để ý đến quai hàm, cổ, đùi trong; bàn chân đàn ông. Vì đây cũng sở hữu vô cùng phổ biến đầu dây thần kinh.

3 Xịt lên cho mình một hương thơm quyến rũ

Mùi hương quyến rũ sẽ là phương pháp khiến chàng lên đỉnh nhanh nhất

Mũi là 1 trong những cảm quan nhạy cảm nhất đó bạn biết không? Mùi hương cũng gắn ngay lập tức và khơi gợi các ký ức, cảm xúc thầm kín; đồng thời, nó giúp kích thích pheromones – một loại hormone tình dục.

4 Nụ hôn nóng bỏng, ướt át là phương pháp khiến cho đàn ông nhanh lên đỉnh

Cách làm đàn ông sướng và lên đỉnh phải tận dụng nụ hôn ngọt ngào của bạn

Không chỉ riêng phụ nữ, đàn ông cũng thích một nụ hôn ngọt ngào. Có thể bạn hậu đậu về trong bí quyết hôn; nhưng hãy cứ mạnh dạn để hôn anh ấy như thể bạn chưa bao giờ được chạm vào đôi môi của đàn ông vậy.

5. Cách khiến cho chàng trai của bạn sung sướng nhanh lên đỉnh

Cách khiến cho chàng lên đỉnh bắt đầu từ màn dạo đầu có nụ hôn nóng bỏng và “cô bé” trơn tru mướt; rồi sau đó, bạn có thể kích thích các điểm mẫn cảm của chồng. Để làm cho chàng sung sướng hơn nữa, bạn sở hữu thể thử chơi trò đóng vai; bịt mắt của chàng và thành thạo những kỹ năng oral sex, blow job, dirty talk; và quan yếu nhất là giao tiếp bằng mắt sở hữu chàng một cách âu yếm.

1 Cách khiến cho chàng nhanh lên đỉnh bằng một màn kích chuẩn bị sẵn thú vị

Cosplay là bí quyết thú vị khiến cho chàng lên đỉnh thăng hoa

Ngày nào cũng lên giường sở hữu một kiểu “yêu” nhàm chán, lâu ngày cả hai sẽ khó đạt được khoái cảm vì sở hữu ít sự kích thích không buộc phải bí quyết làm cho đàn ông lên đỉnh hiệu quả.

Hãy tậu một bộ đồ cosplay và hóa trang thành nhân vật mà bạn yêu thích; hoặc diện nội y đầy khiêu khích. Sau đấy chơi đùa sở hữu chàng trên giường. Hình ảnh mới lạ này sẽ làm cho chàng vô cùng bất thần và thích thú. Đây cũng là cách làm cho chàng lên đỉnh vô cùng thú vị.

2 Làm chồng nhanh lên đỉnh bằng trò chơi bịch mắt

Bịt mắt lúc quan hệ cũng là phương pháp làm cho cho chàng lên đỉnh

Thực hiện 1 vài trò chơi tình dục mới lạ sẽ khiến anh ấy sung sướng dạt dào. Bạn mang thể sử dụng khăn, cà vạt, băng đô để bịt mắt đối tác. Sau đó, bạn hãy đi lại sự ấm áp của đôi môi hoặc nhũ hoa tới bất kỳ vùng nào trên thân thể chàng.

Việc ko thể nhìn thấy chuyện gì xảy ra sẽ khiến cho đối phương vô cộng tò mò và hồi hộp. Lúc này, bạn sở hữu thể đẩy sự kích thích của anh đó lên một nấc mới bằng bí quyết trói tay chàng lại.

3 Cách làm chồng lên đỉnh bằng oral sex

Oral sex là bí quyết làm đàn ông sướng và lên đỉnh đơn giản

Hầu hết đàn ông đều cảm thấy sung sướng lúc được phụ nữ quan hệ bằng mồm (oral sex). Đây là cách khiến cho chồng lên đỉnh trong một nốt nhạc mà bạn ko buộc phải bỏ lỡ để đưa chàng lên đỉnh.

4 Những kỹ năng trong bí quyết khiến chàng lên đỉnh

Cách thấp nhất để làm chàng lên đỉnh và sung sướng ấy là biết bạn đang làm cho gì. Hãy thử những tư thế quan hệ dục tình mới; và đích thực khiến mới chuyện quan hệ tình dục.

Kỹ năng Dirty talk: Nói những câu hư hỏng và dâm dục có thể khiến chàng với tâm cảnh thích hợp để lên đỉnh.

Kỹ năng thổi kèn (Blow job): Hãy cố gắng tụ hợp đa số sự quan tâm và công sức vào việc kích thích đỉnh anh đấy bằng môi, miệng, lưỡi là bí quyết khiến cho chàng lên đỉnh.

Đặt ngón tay loại của bạn lên mông anh ấy: Kích thích tuyến tiền liệt của đàn ông; trường hợp anh đó cảm thấy ổn. Cách làm cho chàng lên đỉnh này với thể với lại cho anh đấy cực khoái mãnh liệt.

Cách làm chàng lên đỉnh ấy là bảo anh ấy buộc phải làm gì: Nhiều người đàn ông thích khi 1 người phụ nữ nắm quyền kiểm soát. Hành động phục tùng 1 người nữ giới gợi cảm với thể là 1 phương pháp hoàn hảo để làm chàng lên đỉnh.

Giao tiếp bằng mắt: Hãy nhìn thẳng vào mắt anh ấy lúc bạn đang giao việc hoặc quan hệ dục tình mang chàng.

6. Khi đàn ông lên đỉnh sở hữu bộc lộ gì?

Để biết cách khiến cho đàn ông lên đỉnh trong 1 nốt nhạc; bạn cần hiểu thêm lên đỉnh là gì. Biểu hiện lên đỉnh không giống nhau ở tất cả chàng trai. Tuy nhiên, đa phần đàn ông lên đỉnh đều sở hữu những biểu hiện sau:

Tim đập nhanh: Tương tự nữ giới, lúc đạt được khoái cảm, tim của chàng sẽ đập nhanh hơn. Nhịp thở cũng phát triển thành gấp gáp hơn.

Tốc độ làm cho tình nhanh và mạnh hơn: chàng đồng thời cố đưa “cậu bé” vào sâu trong âm hộ của nàng. Khi tới giai đoạn ‘lên đỉnh’; tốc độ khiến cho tình của nam giới sẽ tăng lên đáng kể. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra dấu hiệu này.

Mắt nhắm hoặc mơ màng: Nhiều chàng trai cho biết khi quan hệ; họ thường với cảm giác như đang ở trong tình trạng bị thôi miên. Nếu tinh tế, bạn với thể nhận thấy duyệt nét mặt mơ màng, ửng đỏ cộng sở hữu khá thở gấp gáp.

Phát ra âm thanh: Hầu hết đàn ông phát ra âm thanh rên rỉ lúc đạt được cực khoái.

Xuất tinh: Khi đã đạt “đỉnh điểm”, nam giới sẽ xuất tinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *