Search
Close this search box.

Các tư thế quan hệ dục tình sở hữu liên quan rất to đến đời sống tình cảm vợ chồng, kéo dài thời kì và sự nhiệt thành trong lúc “chiến đấu”. Nếu bạn là người không mang quá rộng rãi kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu và đang nhàm chán với một vài tư thế xưa cũ thì hãy cùng Galant Clinic tham khảo ngay bài viết dưới đây để làm cho mới và bổ sung thêm vào cuộc yêu các tư thế cực khoái.

Top 9 các tư thế quan hệ tình dục giúp cuộc yêu thêm “đê mê”

I. Các tư thế quan hệ dục tình sướng nhất

Có rất đa dạng tư thế quan hệ khác nhau bạn sở hữu thể dùng trong cuộc yêu. Tùy theo sở thích, nhu cầu của mỗi cặp đôi mà sẽ ứng dụng tư thế nào cho phù hợp. Có những tư thế khó, đòi hỏi sự kết hợp đúng phương pháp giữa cả hai nhưng sẽ đem tới các cảm giác mê mệt cực “nghiện” mà không gặp cần bất cứ rủi ro nào liên quan đến sức khỏe.

1. Tư thế vũ công Ba lê

Cuộc yêu sẽ thật lãng mạn và kích thích sở hữu tư thế này. Cả hai đứng sát đối diện nhau, nàng đứng bằng một chân còn một chân được chàng nâng đỡ vòng qua hông.

Tư thế vũ công Ba lê

Chàng đưa cậu bé của mình xâm nhập vào bên trong rồi nhẹ nhõm nhấp, tay vòng ra phía sau ấp ôm eo nàng. Để kích thích hơn, nàng có thể nhấp chân lên cao hơn để cảm nhận việc vào sâu hết mức, chàng cũng dễ dàng kiểm soát việc xuất tinh.

2. Tư thế cưỡi ngựa dễ lên đỉnh

Chắc chắn đây là tư thế mà đại đa số phái nữ ham mê nhất bởi được hoàn toàn nắm quyền chủ động và kiểm soát tốc độ. Bạn nam không cần khiến cho gì nhưng hãy tương trợ nàng bằng cách sử dụng tay và tương đối nâng nhẹ hông nàng lên.

Tư thế cưỡi ngựa dễ lên đỉnh.

Chàng sẽ bị bất ngờ bởi sự táo tợn mà nàng đem đến. Ngoài ra chàng cũng sẽ dễ dàng kiểm soát cảm xúc và công đoạn xuất tinh của mình.

Tư thế cưỡi ngựa dễ lên đỉnh

3. Tư thế đứng gập độc đáo

Nàng đứng phía trước, cúi gập người xuống còn chàng đứng áp sát phía sau và tha hồ khởi đầu cuộc yêu. Với tư thế này, chàng sẽ cảm thấy “cô bé” hẹp và khít hơn tạo cảm giác thích thú tê mê khi thực hiện.

Tư thế đứng gập độc đáo

Chàng có thể giữ lấy hai tay nàng hoặc giữ bằng một tay, tay còn lại thì thoải mái thoa bóp vòng 3. Khi động tác nhanh hơn, chàng sở hữu thể hỗ trợ nàng bằng việc nắm lấy hông và nâng đỡ nhẹ nhàng.

4. Tư thế chữ X bắt chéo

Tư thế sex tương đối đơn giản nhưng cực kì khoái cảm này sẽ làm cho cả bạn nam và bạn nữ đều thích mê. Là biến thể của tư thế truyền thống buộc phải hãy khởi đầu cuộc yêu bằng tư thế truyền thống, sau khi cậu bé đã thâm nhập vào bên trong thì bạn nữ từ từ xoay người thành hình chữ X mang bạn nam.

Tư thế chữ X bắt chéo.

Bạn nữ hãy tiêu dùng bàn tay của mình để kích thích các vị trí mẫn cảm của bạn nam.

5. Tư thế ôm ấp ít tốn sức

Nam giới ngồi khoanh chân còn nữ giới ngồi gọn gàng bên trong, duỗi thẳng hoặc vòng chân qua hông chàng rồi nhấp lên xuống theo nhịp điệu nhẹ nhàng.

Nam giới sẽ ngồi đối mặt với nàng, dễ dàng trao nhau ánh nhìn và những nụ hôn tạo sự kích thích. Tư thế này giúp cho cả hai cảm nhận thân thể nhau 1 phương pháp rõ nhất, quyến luyến khó rời.

Tư thế ôm ấp ít tốn sức

6. Tư thế G-Whiz dễ khiến lên đỉnh nhanh nhất

Bạn nam siêu dễ dàng lên đỉnh có tư thế kiểu vác cày qua núi này bởi cô bé sẽ bị co hẹp lại, cảm giác khít làm ma sát phổ biến hơn. Phái nữ sẽ nằm ngửa và nhấc hai chân lên bạn nam, từ đó phái mạnh sẽ nhấp nhẹ nhàng sâu vào điểm G. Cả hai sẽ tạo thành một góc hoàn hảo có nhau, siêu dễ để tiếp cận “điểm G” của bạn nữ.

Tư thế G-Whiz cực sâu

Tư thế G-Whiz cũng giúp bạn nam điều chỉnh tiết điệu và việc xuất tinh của mình.

7. Tư thế ông chủ tạo cảm giác tuyệt vời cho chàng

Bạn nam tựa vào mép giường và khá ngả người ra phía sau, bạn nữ quay lưng và điều chỉnh cậu bé xâm nhập vào trong. Để tạo khoái cảm cực đỉnh, đây chính là tư thế ông chủ chàng thích nhất.

Tư thế ông chủ tạo cảm giác tuyệt vời cho chàng

8. Tư thế quan hệ qua đường hậu môn

Đây kiên cố là 1 tư thế vô cùng mới lạ và khác biệt dành cho bạn nhưng không đồng nghĩa có việc là nó hoàn toàn vô hại. Quan hệ tư thế này có thể làm cho cho hậu môn bị đau rát, viêm nhiễm, tăng nguy cơ các bệnh lây qua đường tình dục.

Tư thế quan hệ qua đường hậu môn

9. Tư thần thế sĩ

Một tư thế hiểm nguy nữa mà bạn buộc phải giảm thiểu ấy là tư thế lực sĩ. Bạn nam sẽ nhấc bổng bạn nữ lên trong khi đó bạn nữ tiêu dùng chân kẹp lấy hông của bạn nam. Mặc dù tư thế này sẽ giúp bạn nam thâm nhập sâu hơn nhưng khi đạt cực khoái, bạn nam thường không thể trụ vững dẫn đến té ngửa gây tai nạn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *