Search
Close this search box.

Quan hệ vợ chồng đúng như thế nào là đúng đắn? Câu hỏi này thường nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, bởi tình dục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống vợ chồng. Cách quan hệ vợ chồng đúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thăng hoa và giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Hiện nay, ở Việt Nam, cùng với việc giáo dục một nhân cách văn minh, một xã hội công bằng, chúng ta đã đề cập đến việc giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên trên sách báo.

1. Thế nào là quan hệ vợ chồng?

Quan hệ vợ chồng đúng cách sẽ khiến cả vợ và chồng đều sung sướng, dễ dàng đạt cực khoái, đem lại hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, người ta cho rằng, quan hệ vợ chồng đúng mực cũng là một trong những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Quan hệ ở vị trí khác lạ, chồng bất ngờ phát hiện mùi lạ của vợ gây hưng phấn mãnh liệt

2. Thế nào là cách quan hệ vợ chồng đúng?

Các chuyên gia cho rằng, cách quan hệ vợ chồng đúng là xác định đúng thời điểm giao tiếp, đúng thời điểm cho nhu cầu và mong muốn của đối phương, đồng thời hiểu được cảm xúc của đối phương, điều này sẽ giúp cả hai bên hạnh phúc hơn. .

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ chỉ cảm thấy ham muốn quan hệ tình dục và gần gũi với chồng và vợ của họ vào những ngày nhất định của chu kỳ kinh nguyệt, thường là vào khoảng thời gian của chu kỳ kinh nguyệt. . Lúc này nếu bạn làm tình đúng cách thì cơn cực khoái sẽ lần lượt xảy ra và mỗi cơn cực khoái sẽ được kích thích cực kỳ mạnh mẽ. Đây là lý do tại sao nam giới cần hiểu và nắm bắt các giai đoạn để có cách đẩy quan hệ lên cao trào, giúp đôi bên cùng đạt cực khoái và thỏa mãn

Ngoài ra, khi đàn ông đạt cực khoái, họ sẽ xuất tinh. Lúc này, chuyển động của dương vật trở nên mạnh mẽ hơn và tần suất chuyển động tăng lên. Theo nghiên cứu của chuyên gia, lần xuất tinh đầu tiên là mạnh nhất, tinh dịch có thể đạt khoảng 60cm, càng về sau thì tinh dịch càng yếu và khả năng thụ thai kém.

Tùy theo độ tuổi cũng như thời gian và sức khỏe mà tần suất giao hợp ở nam giới khác nhau và cần có thời gian để hồi phục sau mỗi cuộc yêu. Còn đối với phụ nữ, một số người sẽ đạt được hai lần cực khoái trong một khoảng thời gian ngắn khi sinh hoạt tình dục. 

Căng thẳng trước đó và mức độ hài lòng trong hôn nhân được cảm nhận phụ thuộc vào mức độ kích thích tình dục, cường độ cực khoái và thái độ đối với vợ hoặc chồng.

Sự hài lòng đạt được bởi cả hai đối tác khi đạt được cực khoái, lúc này cả hai đối tác đều nằm trong tư thế thoải mái, tạo ra trạng thái buồn ngủ. Chính lúc này, một giấc ngủ ngon sẽ giúp vợ chồng hồi phục sức khỏe sau quan hệ một cách nhanh nhất.

Các tư thế quan hệ tình dục giúp “cuộc vui” kéo dài lâu hơn

3. Lợi ích của quan hệ vợ chồng đúng cách:

Theo một số nghiên cứu gần đây của các nhà tình dục học, tình dục đóng vai trò cơ bản giúp duy trì hôn nhân hạnh phúc, đồng thời cũng là hình thức rèn luyện sức khỏe hiệu quả nhất. Chính vì vậy lợi ích to lớn của tình dục đối với sức khỏe con người là rất lớn

3.1. Cách quan hệ vợ chồng đúng sẽ giúp cải thiện được hệ miễn dịch:

Theo như một nghiên cứu được đăng tải trên Psychological Reports, việc quan hệ tình dục với tần suất 1 hoặc 2 lần sẽ góp phần làm tăng cường được hệ miễn dịch một cách tốt nhất.

3.2. Cách quan hệ vợ chồng đúng sẽ thúc đẩy sức khỏe tim mạch: 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoạt động thể chất có thể rất có lợi cho sức khỏe tim mạch và điều đó bao gồm cả hoạt động tình dục. Khi kích thích tình dục làm tăng nhịp tim, số nhịp mỗi phút dẫn đến cực khoái. Như các chuyên gia đã nói, đàn ông được hưởng lợi rất nhiều từ đời sống tình dục cho đến sức khỏe tim mạch của họ. Một nghiên cứu của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ cho thấy những người mắc bệnh tim mạch không ảnh hưởng đến đời sống tình dục, hoặc hiếm khi bị đau tim hoặc đau ngực do bệnh tim khi quan hệ tình dục

3.3. Có thể giúp giảm và kiểm soát huyết áp nếu cách quan hệ vợ chồng đúng:

Như chúng ta cũng biết, huyết áp cao ở nam giới có thể dẫn đến rối loạn cương dương, trong khi huyết áp thấp ở phụ nữ có thể làm giảm ham muốn. Một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học bang Michigan đã chỉ ra rằng phụ nữ ở độ tuổi 57-85 có hoạt động tình dục thường xuyên có thể giảm nguy cơ mắc bệnh cao. huyết áp.

Cách quan hệ vợ chồng đúng có thể hạ huyết áp xuống

3.4. Cách quan hệ vợ chồng đúng có thể giúp giảm đau như thế nào

Một nghiên cứu về những người bị đau nửa đầu của các nhà khoa học hàng đầu tại Đại học Münster ở Đức cho thấy khoảng 60% những người bị đau nửa đầu cho biết các triệu chứng được cải thiện sau khi quan hệ tình dục, so với 37% những người bị đau đầu chùm Giúp giảm đau đầu. Theo các chuyên gia, tình dục giúp kích hoạt và giải phóng endorphin, một cơ chế giảm đau. Đây là những chất giảm đau tự nhiên của cơ thể được giải phóng thông qua hệ thống thần kinh trung ương giúp làm giảm hoặc giúp loại bỏ dần các cơn đau hoặc chứng đau đầu kinh niên.

3.5. Việc quan hệ vợ chồng đúng cách giúp kiểm soát được việc tiết dịch

Phụ nữ đã sinh con hoặc mắc bệnh tiểu đường có thể gặp các triệu chứng như tiểu không tự chủ. Tuy nhiên, quan hệ tình dục thường xuyên cộng với một số bài tập thể dục có thể giúp tăng cường sức mạnh cho vùng xương chậu, giúp cải thiện khả năng kiểm soát bàng quang và bắt đầu từ đó. Giúp tăng cực khoái cho cả 2 đối tác.

3.6.Quan hệ vợ chồng đúng giúp giảm nguy cơ gây ra ung thư tuyến tiền liệt

Michael Leitzmann, MD, Viện Ung thư Quốc gia, Bethesda, phát hiện ra rằng những người đàn ông xuất tinh 21 lần trở lên mỗi tháng so với những người đàn ông xuất tinh 21 lần trở lên mỗi tháng có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 30%Đối với nam giới xuất tinh 4-7 lần mỗi tháng. Như Tiến sĩ Michael Leitzmann giải thích, xuất tinh thường xuyên giúp tuyến tiền liệt loại bỏ các chất gây ung thư và các yếu tố khác có thể làm tăng nguy cơ ung thư của bạn.

3.7. Cách quan hệ vợ chồng đúng giúp cải thiện giấc ngủ

Trong một số nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Sức khỏe Phụ nữ, nồng độ estrogen tăng lên khi quan hệ tình dục làm tăng chu kỳ giấc ngủ REM ở phụ nữ. Ở nam giới, vỏ não trước trán – tham gia vào sự tỉnh táo, nhận thức về hoạt động tinh thần sau cực khoái ngừng hoạt động trong quá trình giao hợp. Vì vậy, giấc ngủ sẽ sâu hơn sau khi quan hệ tình dục, giúp cơ thể thư thái hơn

3.8 Cách quan hệ vợ chồng đúng để tăng khả năng thụ thai

Đối với phụ nữ, đời sống tình dục thường xuyên là điều kiện rất tốt cho sự phát triển của phôi thai. Theo các nhà nghiên cứu tại Viện Kinsey và Đại học Indiana, đó là do cực khoái giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch và thậm chí giúp phụ nữ chuẩn bị mang thai hiệu quả hơn

Vì sao bạn thấy hưng phấn khi quan hệ tình dục? | Vinmec

3.9. Quan hệ tình dục đúng cách giúp cảm xúc được cải thiện

Vanessa Marin, khi hai mảnh da tiếp xúc với nhau, chúng sẽ giải phóng oxytocin, hay còn gọi là hormone âu yếm. Điều này giúp giảm căng thẳng và lo lắng và giúp thúc đẩy cảm giác gần gũi.

3.10. Giúp kiểm soát được căng thẳng nếu cách quan hệ vợ chồng đúng đắn:

Một số các vấn đề về sức khỏe như: co cơ, buồn nôn, đau đầu hoặc một số vấn đề như suy giảm hệ thống miễn dịch, trầm cảm và tâm trạng mãn tính đều do căng thẳng gây ra. Bằng chứng được công bố trên Tạp chí Y khoa cho thấy sự thân mật về thể xác và tình yêu trong hôn nhân là một trong những cách hiệu quả giúp giảm căng thẳng. Tất cả là nhờ mối quan hệ lứa đôi đúng đắn

Quan hệ tình dục an toàn - những lợi ích không thể phủ nhận | Medlatec

Xem Thêm:

Mẹo Làm Tình: Cách Làm Tình Cho Đàn Ông
Cách Thủ Dâm Sướng Nhất Cho Nữ Kích Thích Ham Muốn Và Đạt Cực Khoái
Thủ dâm là gì ? Các hướng dẫn thủ dâm an toàn hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *