Search
Close this search box.

Thủ dâm là khoái cảm thông qua các kích thích bộ phận sinh dục mà không cần giao hợp. Đây là hành vi tình dục đầu tiên mà mọi người thực hiện lần đầu tiên khi trưởng thành nhằm đáp ứng nhu cầu sinh lý bình thường. Nam và nữ thủ dâm theo những cách hướng dẫn thủ dâm khác nhau, đều nhằm thỏa mãn nhu cầu thể xác một cách khoái cảm nhất.

  • Thủ dâm không xấu, nó giúp tránh được một số bệnh xã hội lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn như sùi mào gà, mụn cóc sinh dục, giang mai ở nam và nữ giới…
  • Hầu hết đều cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ khi thủ dâm, thậm chí có người còn cho rằng đó là hành động khiếm nhã, xấu xa. Tuy nhiên, khoa học đồng ý rằng việc hướng dẫn thủ dâm khi trưởng thành để thỏa mãn nhu cầu tình dục bản năng của mỗi người là hoàn toàn hợp lý.
  • Nếu biết cách hướng dẫn thủ dâm điều độ sẽ có những lợi ích nhất định cho cả nam và nữ như:
  • Đối với nam giới: điều hòa xuất tinh, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường sinh sản như ung thư tuyến tiền liệt, đi tiểu nhiều lần, giảm nguy cơ xuất tinh sớm và tăng khả năng để cân bằng cảm xúc tình dục, giải tỏa ham muốn.
  • Đối với nữ giới: cân bằng trạng thái cảm xúc, giải tỏa cảm xúc tình dục khi chưa quan hệ tình dục, giảm nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa do các bệnh xã hội, giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường, ung thư, ung thư cổ tử cung và các bệnh về tim mạch.

101 Cách thủ dâm cho nữ “vừa sướng vừa an toàn” cho nàng lên đỉnh đầy đê mê

Các cách hướng dẫn thủ dâm cho nam giới sướng

Phương pháp 1: Hướng dẫn thủ dâm bằng bàn tay

Nam giới dùng cả tay cầm dương vật và di chuyển lên xuống nhịp nhàng theo cảm giác của mình. Thông thường, tốc độ chuyển động của tay chậm lại rồi tăng tốc cho đến khi đạt được cực khoái.

Sử dụng cả hai tay khi thủ dâm là phương pháp đơn giản và phổ biến nhất được nhiều nam giới sử dụng hiện nay. Lưu ý trước khi thủ dâm cần vệ sinh tay sạch sẽ để không gây viêm nhiễm cho dương vật.

Phương pháp 2: Hướng dẫn thủ dâm bằng ngón trỏ và ngón cái

Phương pháp hướng dẫn thủ dâm này là nam giới dùng ngón trỏ và ngón cái cầm dương vật, di chuyển lên xuống khoảng 1/2 thân dương vật.

Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những nam giới có dương vật nhạy cảm và không cần sử dụng chất bôi trơn.

Phương pháp 3: Hướng dẫn thủ dâm kiểu nấm

Trong phương pháp này, người đàn ông cần sử dụng chất bôi trơn bôi lên đầu dương vật. Một tay sẽ giữ dương vật như thân nấm, tay còn lại sẽ nắn đầu nấm theo chuyển động tròn quanh đầu dương vật.

Phương pháp 4: Thủ dâm kiểu lửa trại

Khi dương vật đã cương cứng hoàn toàn, bạn có thể bôi chất bôi trơn lên thân và đầu dương vật. Đặt dương vật vào giữa hai bàn tay, di chuyển hai tay qua lại, ma sát giữa tay và đầu dương vật cộng với chất bôi trơn làm chất xúc tác sẽ tạo ra sự kích thích mạnh mẽ.

Phương pháp 5: Hướng dẫn thủ dâm trên thân dương vật

Cách thủ dâm này là biến thể của các cách thủ dâm khác, phù hợp với những bạn đã vài ngày không thủ dâm muốn kéo dài thời gian thủ dâm trước khi xuất tinh.

Đàn ông có thể chọn bất kỳ cách nào họ thích từ bốn phương pháp thủ dâm trên. Khi sắp xuất tinh thì dừng lại, tập trung vào thân dương vật, kiềm chế và giữ khoảng cách nhất định với quy đầu, tránh kích thích quy đầu.

Phương pháp 6: Thủ dâm bằng cách trượt

kéo dài Nam giới nắm nửa bàn tay tạo thành một ống rỗng có kích thước phù hợp, cho dương vật trượt xuống, ngón cái và ngón trỏ cần chạm vào nhau để đầu dương vật chạm vào. Có thể gây ra cảm giác “thắt chặt”. Lặp lại nhiều lần lên xuống cho đến khi người đàn ông thực sự cảm thấy cực khoái.

Phương pháp 7: Nam giới thủ dâm bằng sextoy

Hướng dẫn thủ dâm bằng sextoy là phương pháp thủ dâm hiện đại, được áp dụng khá phổ biến. Các sextoy hiện nay thiết kế rất giống thật, chất liệu silicone tạo cảm giác tự nhiên, mềm mịn và đàn hồi tốt. Khi cậu nhỏ được đưa vào sẽ có cảm giác ôm khít, chặt chẽ tạo nên sự kích thích tuyệt vời.

Phương pháp 8: Nam giới xem phim người lớn 18+ và thủ dâm

Các loại phim 18+ sẽ khiến nam giới hưng phấn và kích thích hơn. Thủ dâm kết hợp với xem phim người lớn là cách tốt nhất giúp nam giới đạt cực khoái nhanh chóng. Cách thủ dâm này hiện được rất nhiều nam giới áp dụng.

 Giải Đáp: thủ dâm là gì, thủ dâm 1 tuần bao nhiêu lần là đủ

Hướng dẫn thủ dâm cho nữ sướng nhất

Thủ dâm cho nữ chủ yếu là dùng các ngón tay hoặc dụng cụ thủ dâm để vuốt ve, kích thích các bộ phận nhạy cảm như cô bé hay bầu ngực để các nàng lên đỉnh.

“Tự sướng” không chỉ là nhu cầu hợp lý của nam giới mà còn là nhu cầu hợp lý của phụ nữ khi trưởng thành. Tuy nhiên, do tính cách khép kín, nhút nhát nên đa số chị em ngại tìm hiểu về tình dục, thường hoang mang, không biết làm thế nào để đạt cực khoái.

Sau đây là các cách thủ dâm của nữ:

Cách 1: Thủ dâm bằng gối

Kẹp gối vào chân, rướn người dùng tay chạm vào các bộ phận trên cơ thể, tư thế nhảy nhót kích thích cảm giác như cô bé, đồi đôi, núm vú tạo niềm vui.

Cách 2: Nữ ngồi lên ghế thủ dâm

cho bạn gái Chuẩn bị một chiếc ghế dựa lưng, có thể là ghế phòng ăn hoặc ghế đôi. Hai chân duỗi thẳng và vòng qua hai chân trước của ghế, từ từ đưa tay ra và chạm vào cô ấy cho đến khi đạt cực khoái.

Cách 3: Dùng vòi hoa sen

xịt vào âm hộ để kích thích cô bé. Khi phun nước, bạn có thể điều chỉnh vòi hoa sen để dòng nước chảy mạnh và mạnh khác nhau, để âm hộ có thể cảm nhận được những kích thích khác nhau.

Cách 4: Sử dụng Sextoy

Sử dụng đồ chơi tình dục là cách đơn giản và dễ dàng nhất để nam và nữ thủ dâm đạt cực khoái. Bạn gái nằm ngửa kê thêm một chiếc gối và di chuyển đồ chơi tình dục nhẹ nhàng, liên tục theo nhu cầu của bạn. Nếu không có sẵn đồ chơi tình dục có thể dùng các loại đồ chơi thay thế như chuối, dưa chuột, cà tím dài…

Lưu ý: Bạn gái cần vệ sinh thật sạch đồ chơi tình dục và vùng kín trước và sau khi thủ dâm để tránh viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Sextoy Nữ Rung Đồ Chơi Tình Dục Cho Người Phụ Nữ Dẻo Silicone 12 Tốc Độ  Điểm G Âm Đạo Và Âm Vật Rung Tình Ái Hàng Phalos Giới Tính shop.|Máy rung| -

Những điều quan trọng cần lưu ý khi thực hiện thủ dâm:

Thủ dâm nên được thực hiện điều độ 1-2 lần một tuần. Những bạn dưới 30 tuổi có ham muốn tình dục mạnh mẽ có thể tăng lên 2-3 lần/tuần. Tuy nhiên, thủ dâm quá độ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng đến hiệu quả học tập và làm việc.

Thủ dâm không phù hợp với các trường hợp: sức khỏe yếu, trạng thái tinh thần không ổn định, không thoải mái, không có ham muốn và ham muốn tình dục thực sự, hoặc mới quan hệ tình dục.

Thủ dâm nhiều lần ở nữ giới có hại gì không?

Xem Thêm:

Thủ dâm có tốt không ? Các vấn đề về thủ dâm mà bạn cảm thấy ngại hỏi
Tại sao quan hệ bằng hậu môn có thể gây hại cho bạn và bạn tình
6 tác dụng phụ chủ yếu của thuốc kích dục đe dọa sự an toàn của nam giới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *