Search
Close this search box.

Thủ dâm nam giới là gì?

Thủ dâm nam giới hay với thể hiểu đây là các hành động nam giới tự kích thích bộ phận sinh dục của mình bằng tay hoặc dụng cụ tương trợ để tạo khoái cảm và thỏa mãn tình dục.

Nam giới bắt buộc biết thủ dâm đúng bí quyết để vừa giải tỏa nhu cầu sinh lý, vừa thụ hưởng đa dạng thuận tiện cho sức khỏe. Vậy thế nào là cách thủ dâm đúng phương pháp cho nam giới?

Phương pháp thủ dâm nam giới đạt cực khoái
Phương pháp thủ dâm nam giới đạt cực khoái

Bí quyết thủ dâm đúng cách cho nam

Tạo ko gian gợi tình hơn trước khi thực hành cách thủ dâm

Bạn không buộc buộc phải cần vội vã hay dấm dúi thủ dâm trong phòng tắm. Thay vào đó, hãy lên kế hoạch và tạo ra một bầu không khí chất lượng và thú vị hơn bằng cách: tắt bớt đèn, đèn ngủ hoặc nến thơm, bật đoạn phim người to mà bạn yêu thích, từ từ thực hành màn dạo đầu cho cơ thể, thư giãn và sẵn sàng để thủ dâm.

Thủ dâm không nên đẩy nhanh tiến trình

Trong phương pháp thủ dâm đúng cách, bạn đừng chỉ nỗ lực đẩy nhanh tốc độ để đạt khoái cảm. Thực chất, thủ dâm cũng được xem là một quá trình để bạn thư giãn giảm stress và thỏa mãn cảm xúc của mình. Hãy thả lỏng và chậm rãi thực hành từng bước để xem đâu là bí quyết thủ dâm sướng nhất hay đâu là điểm kích thích cho mình đa dạng xúc cảm nhất. Bạn sở hữu thể thử qua tất cả: thủ dâm bằng tay, thể nghiệm đa dạng cách vuốt ve, rộng rãi tốc độ, phong độ và những mẫu đồ chơi tình dục khác nhau để sắm ra bí quyết thủ dâm nam phù hợp nhất.

Đổi bên khi thủ dâm bằng tay cho nam giới

Nếu bạn thường xuyên sử dụng tay thuận của mình để thủ dâm, bạn bắt buộc thử đổi tay để trải nghiệm các cảm giác mới. Cách thủ dâm nam này ban đầu có vẻ hơi kỳ quặc và lạ lùng. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm nhận được các cảm giác thú vị hoặc thậm chí bạn mang thể khám phá các điểm nhạy cảm hoặc động tác gây kích thích mới khi đổi tay.

Thay đổi vị trí, phong thái mỗi lúc thủ dâm

Cách thủ dâm cho nữ hay phương pháp thủ dâm cho nam đều sở hữu một hạn chế, ấy chính là việc bạn tự làm cho cho sẽ ko có nhiều cảm xúc mãnh liệt như lúc bạn tình làm cho cho bạn. Do đó, bạn nên thử thay đổi phong thái mới so với phong độ thường ngày, chẳng hạn nằm xuống hoặc ngồi lên ghế. Đối có những đổi thay này, tuy sở hữu thể làm cho bạn cảm thấy không vô tư trong thời gian đầu, nhưng bạn sẽ sớm cảm nhận được các lợi ích từ việc đổi tư thế. Một góc độ mới có thể cho bạn các cảm giác khác lạ hơn, từ đó dễ đạt khoái cảm hơn.

Chăm chút cho đa số “cậu bé” của bạn

Con trai thủ dâm như thế nào? Đối sở hữu nhiều người, dịch hoàn là khu vực khá mẫn cảm và thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, bạn có thể dùng ngón trỏ và ngón dòng để tạo thành 1 vòng tròn và dùng vòng tròn này tương tác vào khu vực nối tinh hoàn và dương vật. Bạn cũng có thể thử kích thích dịch hoàn bằng phổ biến bí quyết khác nhau để nâng cao khoái cảm.

Thủ dâm tập trung tác động phần thân dương vật

Hầu hết những múi tâm thần tụ hội ở đầu dương vật. Tuy nhiên, 1 số đàn ông vẫn mang điểm mẫn cảm trên thân dương vật, khiến cho các điểm này vươn lên là nhạy cảm bất thường.

Bạn phải thử đặt tay ở gốc dương vật và kéo sát khu vực này vào cơ thể bạn, đồng thời thực hành các động tác kích thích bằng tay còn lại lên phần thân dương vật. Hãy thử quá trình này vài lần cũng như giao hội tìm kiếm các điểm mẫn cảm ở rộng rãi khu vực khác nhau trên dương vật để đạt hiệu quả cao nhất cho giai đoạn thủ dâm của mình.

Di chuyển hông của bạn khi thủ dâm

Hầu hết phương pháp con trai thủ dâm đều là dùng lực và tốc độ của tay để đạt cực khoái. Tất nhiên việc thủ dâm không thể giống như lúc bạn quan hệ dục tình mang người khác. Thế nhưng việc tận dụng lực xoay và sức đẩy của hông mang thể giúp nam giới thủ dâm nâng cao khoái cảm đa dạng hơn.

Lần đến khi thủ dâm, bạn hãy di chuyển hông theo vòng tròn hoặc đẩy đến – kéo lùi, hoặc là theo bất kỳ bí quyết nào khác bạn cảm thấy thoải mái. Khi bạn gần lên đỉnh thì hãy tăng tốc độ lên nhé!

Vuốt ve cậu bé khi thủ dâm theo nhiều cách

Để thủ dâm đúng phương pháp và dễ lên đỉnh nhất thì đa phần nam giới đều vuốt cậu bé theo chiều lên xuống . Cách thủ dâm này vẫn luôn sở hữu thể giúp bạn đạt được cực khoái. Tuy nhiên, tại sao buộc phải liên tục ứng dụng chỉ một bí quyết thủ dâm nhàm chán như vậy?

Hãy thể nghiệm đa dạng vận động khác để sở hữu được cảm giác sâu đậm và mạnh mẽ hơn mỗi khi thủ dâm. Bạn mang thể ứng dụng vừa vuốt theo đường dài vừa xoay căn vặn tất cả cậu bé. Đồng thời bạn cũng sở hữu thể cọ và kéo đầu dương vật lúc dùng toàn bộ bàn tay để thủ dâm. Ngoài ra, bạn cũng mang thể cột thêm 1 sợi dây thun vào ngón giữa để tăng độ cọ xát cũng là 1 cách thủ dâm cho nam siêu hiệu quả đấy.

Cách thủ dâm cho nam dễ đạt khoái cảm: Tìm thêm các điểm mẫn cảm mới

Đạt cực khoái ở nam giới với khó không? Bạn muốn đạt được nó? Vậy thì hãy bắt đầu khám phá những điểm nhạy cảm khác của mình – sở hữu thể là tai, núm vú, cổ, miệng hay môi – đều với thể kích thích xúc cảm của bạn mãnh liệt hơn nữa.

Bạn sở hữu thể cọ xát, ngắt, kéo, bóp,….tác động lên các bộ phận này để nâng cao khoái cảm. Hãy thử toàn bộ vị trí trên thân thể để chọn được điểm mẫn cảm nhất của mình.

Phương pháp thủ dâm nam giới đạt cực khoái

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%