Search
Close this search box.

Thủ dâm là một trong những cách để đáp ứng nhu cầu sinh lý của nam giới và nữ giới có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, thủ dâm quá độ tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe tình dục. Một trong những băn khoăn của nhiều bạn nữ chưa chồng là liệu thủ dâm có mất trinh không?

Thủ dâm là chuyện hết sức bình thường của chị em phụ nữ hiện nay, bởi chị em cũng cần giải quyết nhu cầu sinh lý. Thủ dâm cũng có những lợi ích nhất định khi được thực hiện đúng cách. Tuy nhiên, nếu thủ dâm quá độ, chị em có thể phải đối mặt với một số chế độ kiêng kỵ. Ngoài ra việc thủ dâm cũng có thể khiến cho màng trinh của nữ giới bị tổn thương. Vậy việc thủ dâm có mất trinh không ? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người đặc biệt là nữ giới.

Màng trinh là gì ?

Màng trinh là một màng mỏng ở trong âm hộ , mỗi người sẽ có hình dạng màng trinh khác nhau. Nhưng thông thường màng trinh có màu hồng và có một hoặc nhiều lỗ trên bề mặt để máu kinh có thể chảy ra. Ngoài ra, tùy cơ địa mỗi người, có người màng trinh mỏng hoặc dày, thậm chí có người không có màng trinh.

Thủ dâm có mất trinh không và cách thủ dâm không mất trinh

Nguyên nhân có thể dẫn đến việc màng trinh của phụ nữ bị rách

Mất trinh là hiện tượng tác động vào âm đạo khiến cho màng trinh bị rách. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng chỉ có quan hệ tình dục mới có thể khiến người phụ nữ mất trinh. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố khác có thể dẫn đến rách màng trinh, đó là:

Quan hệ tình dục

Thông thường tình dục là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc màng trinh bị rách. Khi người phụ nữ quan hệ lần đầu tiên, dương vật của người đàn ông sẽ đi qua “cô bé”, xuyên qua màng trinh và đi vào âm đạo. Đối với những màng trinh có cấu tạo mỏng thì hiện tượng rách màng trinh xảy ra một lần. Còn đối với phụ nữ có màng trinh dày sẽ rất khó rách, thông thường sau khi quan hệ vài lần thì màng trinh sẽ rách.

Phụ nữ bị rách màng trinh thường được cho là đã từng quan hệ tình dục

Vận động mạnh

Các hình thức vận động mạnh như bóng đá, đua xe đạp, võ thuật… nếu vận động quá sức có thể làm rách màng trinh. Do đó, kể cả khi chưa từng quan hệ tình dục thì việc nữ giới bị rách màng trinh do những tác động không mong muốn trong đời sống sinh hoạt hàng ngày là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Màng trinh không có do bẩm sinh

Nhiều nghiên cứu báo cáo rằng khoảng 5% bé gái sinh ra không có màng trinh. Điều này có nghĩa là không phải tất cả phụ nữ sinh ra đều có màng trinh. Vì vậy, chỉ vì một người phụ nữ không có màng trinh không có nghĩa là cô ấy đã quan hệ tình dục.

Tự sướng" có thể dẫn đến vô sinh ở cả nam và nữ

Thủ dâm có mất trinh không?

Màng trinh là một màng mỏng nằm sau môi lớn và môi nhỏ, cách cửa âm đạo khoảng 2-3cm. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà màng trinh sẽ có cấu tạo khác nhau.

Màng trinh có thể bị rách khi quan hệ tình dục hoặc khi bị tác động lực mạnh từ bên ngoài. Những tác động này có thể là chuyển động gắng sức khi tham gia hoạt động thể chất (đặc biệt nếu vị trí quá rộng), tai nạn, thụt rửa quá sâu hoặc sử dụng các sản phẩm như băng vệ sinh, cốc nguyệt san không phù hợp, v.v…

Vậy thủ dâm có mất trinh không? Nếu bạn vô tình đặt tay hoặc dụng cụ thủ dâm cách âm hộ quá 2cm vì quá hưng phấn thì câu trả lời là “có”. Việc thủng màng trinh cũng có thể xảy ra dễ dàng nếu bạn thủ dâm thường xuyên. Điều này là do sự buông thả bản thân vô độ thường dẫn đến sự thờ ơ về cảm xúc, khi sự kích thích bình thường không còn mang lại khoái cảm. Từ đó, bạn phải dùng đến những hành vi hung hãn hơn, có thể vô tình làm rách màng trinh của mình.

Khi còn trinh việc thủ dâm có mất trinh không ?

Mất trinh khi thủ dâm bằng ngón tay cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Như đã đề cập trước đó, màng trinh nằm cách cửa mình khoảng 2cm, có vai trò ngăn cản bụi bẩn, vi khuẩn có hại xâm nhập gây bệnh phụ khoa. Màng trinh rất dễ bị rách trong lần quan hệ đầu tiên vì cấu tạo mỏng. Biết rằng dấu hiệu rách màng trinh là ra một ít máu hồng bên ngoài âm đạo.

Đối với câu hỏi thủ dâm có mất trinh không nếu ngón tay chỉ chạm vào một phần của âm đạo thì câu trả lời sẽ là “không”. Nếu ngón tay đưa vào quá sâu có thể gây tổn thương, rách màng trinh mà biểu hiện rõ nhất là chảy máu âm đạo và đau vùng kín).

Tại sao nữ giới thích thủ dâm? Thủ dâm nhiều có hại gì hay không?

Âm đạo bị chảy máu khi thủ dâm ?

Cấu tạo màng trinh của mỗi người là khác nhau, có người màng trinh rất mỏng, khi vận động rất dễ bị rách nhưng có người màng trinh lại đàn hồi tốt hơn nên khi làm tình hay thủ dâm bằng tay cũng không nhất thiết phải như vậy. chảy máu. Màng trinh thường có một hoặc nhiều lỗ để máu kinh chảy ra mỗi tháng. Hầu hết phụ nữ sinh ra đều có màng trinh. Tuy nhiên, một số phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh.

Không phải tất cả các trường hợp màng trinh bị rách đều chảy máu. Ngược lại, không phải trường hợp chảy máu âm đạo nào cũng là do màng trinh bị rách. Do đó, để biết chính xác màng trinh có bị rách hay không thì cần đến bác sĩ để phán đoán xem màng trinh có bị rách hay không.

Thủ dâm có mất trinh không? Cách thủ dâm an toàn cho nữ

Cách Thủ Dâm Thỏa Mãn Mà Không Làm Hại Màng Trinh

Vâng bạn cũng biết thủ dâm có thể khiến bạn mất trinh. Để giải tỏa nhu cầu sinh lý qua thủ dâm mà không ảnh hưởng đến “cô bé”, chị em có thể tham khảo những cách tự sướng sau đây để tăng khoái cảm mà lại an toàn cho màng

Xem Thêm:

Thủ dâm có tốt không ? Các vấn đề về thủ dâm mà bạn cảm thấy ngại hỏi
Tại sao quan hệ bằng hậu môn có thể gây hại cho bạn và bạn tình
6 tác dụng phụ chủ yếu của thuốc kích dục đe dọa sự an toàn của nam giới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *