Search
Close this search box.

Không giống như nam giới, thủ dâm ở nữ đòi hỏi một chút chuẩn bị. Thủ dâm định kỳ vào những vùng bị kích thích trên cơ thể. Bạn có thể tự mình khám phá cách thủ dâm sướng nhất của phụ nữ và “mở cửa” để đối tác biết cách làm hài lòng bạn hơn. Qua đó cũng giúp cải thiện đời sống tình dục của nữ giới.

>>> Xem thêm: TOP 5 THUỐC KÍCH DỤC NAM DẠNG NƯỚC, VIÊN UỐNG, VIÊN SỦI TỐT NHẤT 2023

Dễ đạt cực khoái hơn, hãy xem phụ nữ thường sử dụng cách thủ dâm sướng nhất là như thế nào.

1. Lợi ích sức khỏe

Thủ dâm nữ là gì? Thủ dâm là hành động sờ mó, cọ xát các bộ phận cơ thể để đạt khoái cảm tình dục. Chẳng hạn như sử dụng cách kích thích vùng âm vật, âm hộ hay vùng vú và hậu môn. Thủ dâm thường là việc phản ánh những nhu cầu khám phá các vùng trên cơ thể của bạn.

Ngoài việc giải tỏa nhu cầu thể chất, việc tự sướng một cách điều độ của con gái còn có thể mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe như:

>>> Xem thêm: Xét nghiệm HIV conbo Ag/Ab 2. Các cách thủ dâm sướng nhất của phụ nữ :

1.1. Chạm vào vùng âm vật:

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng lại là nơi nhạy cảm nhất.

Sau đây là cách thủ dâm sướng nhất của nữ giới bằng cách chạm vào âm vật:

1.2 Cách thủ dâm sướng nhất bằng việc kích thích âm đạo hoặc hậu môn

Cũng tương tự như các cách thủ dâm sướng nhất khác của nữ giới. Trước khi kích thích âm đạo, đặc biệt là hậu môn, bạn cần làm ẩm tự nhiên hoặc sử dụng gel bôi trơn để đạt khoái cảm tốt hơn và an toàn hơn.

Bí Quyết] Cách Thủ Dâm Cho Nam Và Nữ Sướng Nhất Và Lên Đỉnh Sau 5 Phút - Thử Ngay Nào

1.3 Phương pháp thủ dâm cho nữ: Kích thích nhiều vùng nhạy cảm

Nếu bạn muốn đạt khoái cảm cao hơn trong quá trình thủ dâm. Bạn có thể thử cách thủ dâm sướng nhất như kích thích âm hộ và âm vật của mình cùng lúc.

Bạn nên chọn đúng cách để thủ dâm bằng cách kích thích nhiều điểm cực khoái:

1.4 Cách thủ dâm sướng nhất ở nữ giới: Thủ dâm không thâm nhập

Nếu bạn chưa bao giờ thủ dâm. Cách thủ dâm cho nữ an toàn là không thâm nhập sâu và cách thủ dâm đúng cách cho nữ là không giới hạn thâm nhập. Ngoài những cách thủ dâm cho nữ kể trên, bạn cũng có thể thử:

Cần lưu ý rằng để trải nghiệm niềm vui thủ dâm của phụ nữ, người ta nên mặc quần áo lụa hoặc cotton nhẹ, thoải mái.

Thủ dâm có hại không? 6 cách thủ dâm dễ đạt cực khoái nhất

>>>> Xem thêm: Xét nghiệm và điều trị bệnh lây truyền qua đường tình dục 3. Cách thủ dâm sướng nhất cho nữ khiến bạn sung sướng Có rất đa dạng và dễ hiểu các tư thế thủ dâm cho nữ sẽ nâng cao trải nghiệm tự sướng và sự điểm khoái cảm của bạn.

2.1 Nằm ngửa tiếp xúc với âm vật

Đối với nữ giới lần đầu tiên thủ dâm, chúng ta bắt đầu từ tư thế nằm ngửa. Các vị trí truyền thống, nhưng một số vị trí dễ chịu hơn để kích thích âm vật.

Khi nằm ngửa, đặt một chiếc gối dưới đầu và dang rộng và uốn cong hai chân. Bắt đầu xoa bóp âm vật của bạn. Bạn có thể chọn đi bộ chậm hoặc nhanh; mạnh mẽ hoặc nhẹ nhàng, thể hiện sự kích thích tối đa.

2.2 Thử tư thế ngồi xổm cho âm đạo

Nếu muốn cực khoái bùng nổ, phụ nữ nên thử thủ dâm tư thế ngồi xổm ngay lập tức. Ngồi xổm xuống giúp bạn dễ dàng tìm thấy điểm G hơn. Điểm G nằm khoảng 5-8 cm bên trong âm đạo.

Cúi người sao cho gót chân chạm hoặc chạm vào mặt sau của đùi. Sau đó bắt đầu đưa ngón tay hoặc đồ chơi vào âm đạo, di chuyển và thâm nhập sâu hơn. Hãy nhớ đan xen nó với một loạt các chuyển động; từ vuốt ve và xoay tròn, cho đến di chuyển ra vào.

2.3 Tư thế chó úp mặt khi kích thích hậu môn

Tư thế thủ dâm cho nữ, khoái cảm mãnh liệt. Downward Dog

Tự Sướng Là Gì?

Khi nói đến kích thích hậu môn, Downward Dog mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui. Vị trí này cung cấp cho bạn một nơi để đặt ngón tay hoặc đồ chơi tình dục ; sử dụng một tay trong khi xoay bằng tay kia.

Đứng bằng bốn chân, sau đó nằm úp mặt xuống giường hoặc sàn nhà, nâng hông cao hơn. Vòng một tay qua lưng để chạm vào hậu môn trong khi đặt cánh tay còn lại dưới cơ thể để bạn có thể chạm vào âm vật của mình.

2.4 Cho người tình giả vờ đút

Đây là thủ dâm nữ, với đồ chơi tình dục làm bạn tình, bằng cách. Đặt dương vật giả hoặc máy rung yêu thích của bạn lên giường và hạ thấp người cho đến khi bạn tìm thấy cảm giác ưng ý. Thâm nhập âm đạo, xoa bóp âm vật, hoặc cả hai.

Xem Thêm:

Thủ dâm có tốt không ? Các vấn đề về thủ dâm mà bạn cảm thấy ngại hỏi
Thủ dâm là gì ? Các hướng dẫn thủ dâm an toàn hiệu quả.
Thủ dâm có mất trinh không ? Các cách thủ dâm không ảnh hưởng màng trinh

–> Xét nghiệm HIV combo chỉ 250.000đ

–> Xét nghiệm bệnh xã hội, bệnh trình dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *