Search
Close this search box.

Những điều buộc phải biết lúc quan hệ bằng miệng 

Quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là oral sex thường được các cặp đôi chọn mua hơn là quan hệ tình dục cổ xưa để bảo vệ địa vị hoặc mang lại cảm giác thay thế trong hôn nhân.

Những điều buộc phải biết lúc quan hệ bằng miệng 

I. Tình dục bằng sữa mẹ

âu yếm tình dục là việc sử dụng mùi, môi hoặc áo khoác để kích thích bạn tình (tác động lên vùng cơ quan sinh sản, bộ phận sinh dục hoặc hậu môn).

Tình dục mãn tính là một trải nghiệm thú vị trong đời sống tình dục của một người trưởng thành.

Tình dục bằng sữa mẹ

II. Quan hệ khác giới có mối quan hệ số một với ung thư khoang – lợn

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng một số loại vi rút u nhú ở người (HPV) có chất lượng cao nhất chịu trách nhiệm gây ung thư hầu họng, hầu họng và mô bạch huyết. Và một trong những nguyên nhân gây u nhú là quan hệ tình dục bằng miệng.

Kể từ cuối những năm 80 và đầu những năm 1990, ngành y tế đã bị thu hút bởi mối liên hệ giữa HPV và ung thư vòm họng – do số lượng các trường hợp ung thư thuộc dòng này tích lũy ở những bệnh nhân không có nguy cơ cao.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y khoa khu vực địa lý năm 2007 cho thấy những người quan hệ tình dục bằng cách lừa sáu hoặc nhiều đối tác khác trở thành người nghèo có nguy cơ mắc chứng ngưng thở khi ngủ cao hơn. rất nhiều. Và HPV 16 thường được tìm thấy ở những bệnh nhân có nhiều bạn tình.

Như vậy, liên kết lợi có thể gây ung thư vòm và ung thư vòm họng thay thế – uhu.

không rõ có bao nhiêu phần trăm người nhiễm vi-rút khi quan hệ tình dục bằng miệng. cả nam và nữ đều có thể bị nhiễm HPV như nhau.

Quan hệ khác giới có mối quan hệ số một với ung thư khoang - lợn

Cho đến nay, không có phương pháp phòng ngừa hiệu quả. Việc sử dụng kéo dài hoạt động lật ngược HPV cho nam giới có thể là một giải pháp, tuy nhiên nó không đủ theo cách phân bổ cho việc này. mặc dù Hiệp hội Thực phẩm của Cục Quản lý Dược phẩm Điều dưỡng (FDA) quốc gia Bắc Mỹ đã phê duyệt việc sử dụng Gardasil – một chất đối kháng chống vi rút HPV, cho nam giới từ 9 đến 26 tuổi, ngoại trừ mục đích phòng ngừa bệnh viêm nhiễm sinh học. , không nhất thiết phải giảm thiểu khả năng lây nhiễm vi-rút HPV từ bạn tình.

III. Tình dục chiếm hữu có thể thú vị hoặc ngược lại

Quan hệ tình dục khác giới có thể cực kỳ hài lòng đối với một số cặp đôi, nhưng lại không thoải mái đối với các lựa chọn thay thế.

đôi khi những người không muốn mạo hiểm lại sợ vấn đề vệ sinh, sợ vấn đề quan hệ tình dục an toàn? Bên cạnh đó, có nhiều lý do khác đánh giá cao sự lo lắng về phản ứng của bạn, thậm chí là cảm giác khác biệt khi quan hệ do không thoải mái.

những người cảm thấy hài lòng khi sở hữu tình dục nói rằng đó là chìa khóa để củng cố mối liên kết giữa hai người, giúp các cặp đôi bền chặt hơn khi họ cùng nhau trải nghiệm những cảm giác mới mẻ và riêng tư.

Tình dục chiếm hữu có thể thú vị hoặc ngược lại

IV. Trào lưu tình dục không an toàn phổ biến nhưng nguy hiểm

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường lây truyền qua sự đồi trụy tình dục. các bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất bao gồm mụn rộp, lậu và giang mai; Các bệnh ít phổ biến hơn là chlamydia, mụn cóc cơ quan sinh sản, bệnh truyền nhiễm A, B, C, HIV, v.v.

Quan hệ tình dục bằng miệng không ràng buộc cần phải là một đối tượng hoàn toàn tuyệt đối. Người giấu mặt dựa vào nhiều chi tiết đánh giá bao nhiêu phần trăm đối tác tình dục, giới tính, hành vi tình dục cụ thể,… thì nguy cơ lây bệnh sẽ càng cao nếu có vết thương, vết mổ. Đánh bại ngay bây giờ khi sử dụng vú cho bạn tình của bạn, hãy sử dụng núm vú để vệ sinh.

Lạm dụng thuốc tránh thai trong suốt hành vi đồi trụy tình dục có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. thứ có thể sử dụng là bao cao su hoặc tấm bảo vệ (khi không có tấm bảo vệ, bao cao su thường được cắt dọc để tạo thành tấm bảo vệ thay thế).

Tất cả các cuộc khảo sát và nghiên cứu cho thấy rằng phần lớn mọi người không sử dụng biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục.

Cơ sở lý luận cho thực tế thực tế ở đây có lẽ là do sự thiếu hiểu biết hoặc coi thường các đường lây truyền của các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Trở nên đáng tin cậy với một đối tác không mắc STI và bảo vệ chống ngược đãi khi quan hệ tình dục có thể giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm.

 Trào lưu tình dục không an toàn phổ biến nhưng nguy hiểm

Do quan hệ tư tưởng bằng không ép buộc vấn đề sống còn đánh giá cao sự phân công cấu trúc cụ thể, biến những người chưa trưởng thành phổ biến có ý thức được rằng nguy cơ tiềm ẩn của kiểu quan hệ này.

 Xem thêm:

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%