Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Galant phối hợp cùng trường HUTECH truyền thông chương trình“PrEP4U – Bảo vệ sức khỏe Gen Z”

Banner Truyền thông PrEP4U

Ngày 12/04/2024, Phòng khám đa khoa Galant phối hợp cùng Trường Đại Học Công nghệ TP.HCM tổ chức sự kiện truyền thông “PrEP4U – Bảo vệ sức khỏe Gen Z” trong khuôn khổ dự án USAID/PATH/STEPs. Hoạt động truyền thông chia sẻ những kĩ năng cần thiết về an toàn sức khỏe cá nhân dành riêng cho các bạn sinh viên.

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 200 sinh viên trường Đại học Công nghệ Tp.HCM.

Hình ảnh sinh viên tham gia sự kiện PrEP4U
Hình ảnh sinh viên tham gia sự kiện PrEP4U

Theo thống kê của Cục Phòng chống HIV/AIDS tính đến tháng 9/2023, cả nước có 249.000 người nhiễm HIV, Trong những năm qua, với những nỗ lực triển khai toàn diện và hiệu quả các giải pháp phòng, chống HIV/AIDS, Việt Nam đã giảm hơn 2/3 số người nhiễm mới và số người tử vong do HIV/AIDS so với 10 năm trước đây. Tuy nhiên, đại dịch HIV/AIDS vẫn còn diễn biến phức tạp, nguy cơ quay trở lại còn cao.

Gian hàng tại Hutech
Gian hàng tại Hutech

Nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về HIV/AIDS, sự kiện với tên gọi “PrEP4U – Bảo vệ sức khỏe GenZ” dưới sự tài trợ của dự án USAID/PATH/STEPS thông qua đơn vị tổ chức là Phòng khám đa khoa Galant  cũng là một trong những hoạt động thường quy hỗ trợ cộng đồng của phòng khám. Qua buổi truyền thông, giúp sinh viên hiểu hơn về HIV/AIDS đồng thời biết cách phòng ngừa HIV cũng như các bệnh lây qua đường tình dục.

Sự kiện bao gồm các hoạt động như tổ chức gian hàng trò chơi đố vui chủ đề HIV, chuyên gia truyền thông kiến thức về dự phòng HIV và các bệnh lây qua đường tình dục. Sự kiện thu hút đông đảo sinh viên tham gia ghé thăm gian hàng và nhận những phần quà ý nghĩa từ ban tổ chức

Sinh viên trường Hutech tham gia trò chơi nhận quà tại gian hàng phòng khám
Sinh viên trường Hutech tham gia trò chơi nhận quà tại gian hàng phòng khám

Nhận PrEP miễn tại GALANT ngay hôm nay:
https://galantclinic.com/du-phong-truoc-phoi-nhiem-hiv-prep

Sự kiện đã diễn ra cực kỳ thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng trăm sinh viên tươi trẻ, nhiệt huyết đầy sức sống của thế hệ Gen Z. Qua sự kiện, phòng khám GALANT tin rằng mỗi bạn sinh viên đã có thêm cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết để bảo vệ sức khỏe của mình. Sự kiện đã có những phút giây cởi mở giữa sinh viên cùng với sự giải đáp tận tình từ phía chuyên gia, bác sĩ của phòng khám đa khoa Galant.

Đồng thời, Ban tổ chức rất mong nhận được những đóng góp ý kiến để tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng trong những sự kiện sau.

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%