Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Quan hệ bằng miệng có nhiễm HIV không?

Quan hệ bằng miệng là hình thức quan hệ mới được nhiều cặp đôi áp dụng hiện nay. Mặc dù nó có thể mang lại cảm giác thú vị cho cả hai đối tác, nhưng hình thức giao hợp này có nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao gồm cả HIV.

Quan hệ bằng miêng có HIV không

I. Những điều bạn cần biết về quan hệ tình dục bằng miệng

Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng quan hệ tình dục bằng miệng có thể làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh, thậm chí quan hệ tình dục còn là một trong những nguyên nhân gây ung thư vòng họng hiện nay.

Quan hệ tình dục bằng miệng có lẽ là một trong những kiểu quan hệ tình dục phổ biến nhất mang lại khoái cảm cho bạn tình. Bằng việc sử dụng miệng hoặc lưỡi để hôn, bú cậu bé hoặc cô bé: các bộ phận nhạy cảm của cơ thể hoặc chạm vào (điểm G của đối phương). Kích thích “cậu bé” hoặc “cô bé” để bạn tình đạt được cảm giác hưng phấn và đạt cực khoái cao nhất. Quan hệ tình dục bằng miệng cũng sử dụng lưỡi để kích thích hậu môn nhũ hoa.

Trên thực tế, nhiều năm trước đây: oral sex ( quan hệ bằng miệng) là điều rất nhạy cảm và thậm chí là cấm kỵ. Nhưng giờ đây chúng ta nghe nói nhiều hơn về nó trên các phương tiện truyền thông và thậm chí trên các chương trình truyền hình hiện nay. Mặc dù quan hệ tình dục bằng miệng được coi là thú vị và lành mạnh đối với người lớn, nhưng việc thực hiện này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, chẳng hạn như lây nhiễm HIV.

Những điều bạn cần biết về quan hệ tình dục bằng miệng

II. Quan hệ tình dục bằng miệng có lây truyền HIV

HIV là một bệnh có thể lây truyền qua đường tình dục. Và chúng có thể truyền qua đường tình dục từ đường miệng khi liếm “cậu bé” hoặc “cô bé” của bạn tình.

Trên thực tế, quan hệ tình dục bằng miệng thường tiếp xúc với máu và niêm mạc trong trường hợp trầy xước: vết thương ở bộ phận sinh dục, kết hợp với các yếu tố khác như trầy xước, loét miệng, viêm nhiễm, chảy máu nướu răng có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm HIV cho bạn tình.

Ngoài ra, nếu bạn tình là nữ, khả năng nhiễm vi rút HIV sẽ tăng lên trong kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ. Trong một số trường hợp, HIV có thể lây truyền khi quan hệ tình dục bằng miệng. Điều này có thể dẫn đến tổn thương bề mặt niêm mạc do không kiểm soát được cảm xúc khi quan hệ tình dục, có hành vi bạo lực thô bạo.

Hiện chưa có bằng chứng cho thấy nước súc miệng có thể làm giảm nguy cơ lây nhiễm HIV. Vì thế bạn nên sử dụng bao cao su hoặc màng ngăn có thể làm giảm nguy cơ nhiễm trùng, nhưng nó không loại bỏ nguy cơ nếu bạn tình của bạn có. Quan hệ tình dục bằng miệng có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm HIV, nhưng tốc độ lây truyền thấp hơn quan hệ tình dục “cửa hậu” hoặc âm đạo. Quan hệ tình dục bằng miệng có thể mang lại niềm vui cho các cặp đôi, nhưng ngoài việc lây nhiễm HIV, phương thức quan hệ tình dục không an toàn này còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh xã hội khác, hoàn toàn có thể lây lan qua mọi hình thức quan hệ tình dục.

Quan hệ tình dục bằng miệng có lây truyền HIV

Như vậy qua bài viết trên của galant clinic đã giúp bạn có giúp bạn có thể trả lời câu hỏi: Quan hệ bằng miệng có nhiễm HIV không nhé rồi nhé.

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Xét nghiệm HIV – Giang mai – Lậu – Viêm gan B & C