Search
Close this search box.

Xuất “binh” được diễn ra như thế nào?

Đàn ông giành được cực khoái nhờ hàng loạt cơ quan kết nối, dịch tiết bên trong, mạch máu và dây thần kinh cùng hoạt động. chất lỏng xuất tinh của kết quả tiêu chuẩn sẽ chứa tinh trùng thông qua các cơn co thắt cơ bắp mạnh mẽ.

mặc dù có vẻ đơn giản, cao trào thực sự là một quá trình nâng cao. Nhiên liệu cho giai đoạn dẫn đến cực khoái là testosterone, một loại hormone được tinh hoàn tạo ra với sự cung cấp nhẹ nhàng.

Tinh hoàn cũng sản xuất vô số tinh trùng mỗi ngày, chúng trưởng thành và sau đó được trộn với một chất lỏng màu trắng, giàu protein. Hỗn hợp chất lỏng và tinh trùng, được gọi là tinh dịch, là thứ cảm xúc đi qua kênh và ra khỏi thành viên khi đạt cực khoái.

Xuất binh được diễn ra như thế nào

1. Vai trò của nội tiết tố nam và ham muốn ở nam giới

phù hợp với BS. Theo bác sĩ Ngọc Tâm (Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội), nội tiết tố nam testosterone là yếu tố chính thúc đẩy ham muốn tình dục. ham muốn là chìa khóa để khởi động phương pháp dẫn đến cực khoái. Nếu một người không bị kích thích tình dục do testosterone thấp trên lâm sàng hoặc bị ảnh hưởng bởi trầm cảm… cơ thể anh ta không thể đáp ứng các kích thích tình dục và {sẽ} không thể chiến thắng nó. cực khoái.

Vai trò của nội tiết tố nam và ham muốn ở nam giới

2. Xuất tinh là gì?

Xuất tinh có thể là một quá trình trong đó một người giải phóng hạt giống thông qua các cơ quan sinh sản, trong quá trình đạt được cảm giác cực khoái. một khi anh ta xuất tinh, một người đàn ông sẽ xuất tinh một lượng tinh dịch chứa tới ba trăm triệu tinh trùng. đây thường là một phần quan trọng của quá trình thụ thai tự nhiên. Xuất tinh đôi khi xảy ra ở đầu các giai đoạn kích thích như giao hợp hoặc thủ dâm hoặc xảy ra trong suốt giấc ngủ (cơn ác mộng).

Ở tuổi dậy thì, khoảng trống ở đầu dương vật đóng vai trò bài tiết chất nhờn và tinh dịch. Lúc này, cơ quan sinh dục đã từng chút trưởng thành và phát triển chức năng hoạt động của tinh trùng. Tuy nhiên, thời gian đầu, nam giới sẽ tự xuất tinh khi chưa có kích thích tình dục.

Xuất tinh là gì?

Sau khi được kích thích và kích thích tình dục, các ống được gọi là ống dẫn tinh trùng từ tinh hoàn về phía sau của kênh. Các túi tinh cùng tiết dịch ở đó.

Niệu đạo cảm nhận được sự pha trộn giữa tinh trùng và chất lỏng. Sau đó, ở đỉnh điểm của hưng phấn tình dục, nó sẽ gửi tín hiệu đến tủy sống, tín hiệu này sẽ lần lượt gửi tín hiệu đến các cơ ở dưới cùng của thành viên. Các hiệp lực này hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng, mỗi hiệp lực 0,8 giây. Điều này buộc hạt giống ra khỏi dương vật khi đạt cực khoái.

3. Tuy nhiên phương pháp xuất tinh sẽ diễn ra như thế nào?

Cơ chế xuất tinh ở nam giới có 4 bước cơ bản:

Bước 1: Kích thích bất kỳ trang web nhạy cảm nào trong dương vật.

Bước 2: Tín hiệu được truyền đến trung tâm cương cứng trong não.

Bước 3: Vỏ não nhận nhiệm vụ gửi tín hiệu đến hệ thống giao cảm bên trong thành viên, tạo nên sự cương cứng cho dương vật.

Bước 4: Sau khi đạt được sự cương cứng và sắp đạt được, dương vật có thể xuất tinh.

Tuy nhiên phương pháp xuất tinh sẽ diễn ra như thế nào?

phương pháp xuất tinh sẽ trải qua 2 quá trình chính: gieo mầm cảm xúc và xuất tinh.

3.1 tháo tinh dịch

người đó cảnh giác với một điều hoặc ai đó ảnh hưởng đến sở thích tình dục của anh ta. Nhận thức này khiến não gửi tín hiệu xuống dây thần kinh đến các cơ quan sinh dục, gây ra sự cương cứng. Thành viên cương cứng cương cứng khi máu lấp đầy mô xốp bên trong trục của nó, được đưa vào bởi các động mạch đã mở rộng để cho phép máu chảy vào với tốc độ gấp 50 lần tốc độ bình thường.

Các tĩnh mạch bên trong dương vật thường dẫn máu ngoại trừ sẽ đưa nhiều máu vào bên trong, tạo nên sự cương cứng vững chắc. Túi kéo về phía cơ thể, và các cơ khắp cơ thể tăng căng thẳng.

Đồng thời, túi tinh và tuyến ống dẫn tinh cũng sẽ dần dần cứng lại. Từ mào tinh, áp suất đẩy tinh trùng lên ống dẫn tinh và tập trung bên trong túi tinh.

Một khi tinh trùng đã vào túi tinh, tinh trùng từ túi tinh, ống dẫn hơn nữa do tuyến không có ống dẫn được tiết ra nhiều hơn. Áp lực tại kênh sẽ được tạo ra ở mức cực lớn, kết hợp với lượng tinh dịch quá khổ.

Tuy nhiên phương pháp xuất tinh sẽ diễn ra như thế nào?

3.2 Giai đoạn xuất tinh

một khi tinh dịch vượt quá mức cho phép, nó sẽ đẩy áp lực lên cao nhất và buộc nó phải phóng thích ra ngoài. Cơ vòng dưới bắt đầu mở ra và do đó các cơ đáy chậu bắt đầu co lại.

Cơ thể vật lý chuẩn bị cho quá trình này, có thể kéo dài từ ba mươi giây đến vài phút. Căng cơ thậm chí sẽ tăng lên nhiều và các chuyển động cơ thể không chủ ý, đặc biệt là trong khung chậu, bắt đầu được thực hiện. Tại thời điểm này, nhịp tim tăng lên 150-175 nhịp mỗi phút. một chất lỏng trong suốt có thể bắt đầu chảy ra từ niệu đạo. Chất lỏng trước khi xuất tinh này làm thay đổi độ cân bằng pH của niệu đạo, làm tăng khả năng sống sót của tinh trùng.

Cực khoái: Bản thân cực khoái xảy ra theo hai giai đoạn, xuất tinh và xuất tinh. trong suốt quá trình phát thải

Xem thêm:

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%