Search
Close this search box.

Làm thế nào để chơi lâu ra từ 15 – 20 phút? Rất đơn giản

Trong một mối quan hệ tình dục, việc quan hệ lâu dài phải là mong muốn của người đàn ông và nhất thiết không được ép buộc người phụ nữ nói ra điều đó. Bạn có biết rằng 40% nam giới đang có nhu cầu về vấn đề này? Bài viết dưới đây chia sẻ với bạn 5 bí quyết quan hệ lâu ra đơn giản dễ áp dụng và là kỹ thuật giúp bạn làm chủ để đạt cực khoái với bạn tình.

Làm thế nào để chơi lâu ra từ 15 - 20 phút? Rất đơn giản

Mục tiêu quan hệ kéo dài bao nhiêu phút?

Khi quan hệ tình dục, mục đích cuối cùng là sự thỏa mãn, cụ thể hơn là khoái cảm và cực khoái (lên đỉnh). Đàn ông lên đỉnh thì xuất tinh, thời gian không quan trọng nhưng nếu quan hệ trên 10 phút thì bạn sẽ cảm nhận được hết sự tuyệt vời của cảm giác tê tê.

Phụ nữ khó lên đỉnh hơn, nhưng thường mất hơn 8 phút. Nhưng bạn cũng phải biết thêm, phụ nữ muốn lên đỉnh, không chỉ bạn phải dẻo dai, thời gian đủ lâu mà kỹ thuật cũng cần khéo léo một chút. Tốc độ và nhịp phải tăng dần và đều.

Mục tiêu quan hệ kéo dài bao nhiêu phút?
Tóm lại, là đàn ông thì ít nhất cũng phải làm tình ít nhất 8 phút, còn nếu được thì hãy chiến đấu đủ 20 phút đến 30 phút. Tin tôi đi, không người phụ nữ nào dám chê bạn cả trận nếu bạn làm được điều này. Dưới đây là những mẹo và phương pháp giúp bạn có một mối quan hệ bền lâu, hãy cùng khám phá:

Cách quan hệ lâu nhất cho nam giới

Làm chủ tâm trí, giảm căng thẳng

Testosterone là một loại hormone được sản xuất khi nhận được kích thích, hưng phấn và truyền xung động tinh thần từ não làm cho dương vật cương cứng. Và yếu tố để duy trì dương vật cương cứng lâu dài chính là nội tiết tố testosterone.

Nguyên nhân sản xuất hormone là do các kích thích giác quan trong đời sống vợ chồng như thị giác (nhìn đối phương); thính giác (mùi thơm kích thích), thính giác (nghe được lời nói êm dịu), xúc giác (sờ, chạm vào đối phương).

Tuy nhiên, nếu gặp các vấn đề về tâm lý như căng thẳng, stress kéo dài, quá trình dẫn truyền các xung thần kinh hưng phấn bị gián đoạn, làm giảm khả năng tiết Testosterone ở nam giới.

Cách kéo dài một mối quan hệ: Đầu tiên, bạn phải tự tin

Hãy rèn luyện cho mình tư duy tự tin khi yêu. Những suy nghĩ như thế này bạn nên loại bỏ tâm trí của bạn như sau:

  • Tôi không thể kéo dài thời gian ‘yêu’
  • Tôi không làm cô ấy hài lòng

Suy nghĩ và giải thích sự lo lắng khiến tâm lý bạn tốt hơn và cũng dẫn đến giảm khả năng có một mối quan hệ lâu dài nếu không được điều chỉnh kịp thời.

Cần giải quyết những lo lắng không đáng có này để cuộc “yêu” thêm nồng nàn.

Hãy tự tin, thoải mái mô tả bản thân.

Nói chuyện với đối tác của bạn về những lo lắng của bạn về các vấn đề trong cuộc sống. Tập thể dục thường xuyên và điều độ để cơ thể khỏe mạnh

Cách quan hệ lâu nhất cho nam giới

Tìm nơi lý tưởng để làm tình

Lựa chọn không gian cho đời sống vợ chồng là điều mà dường như hầu hết các cặp đôi đều bỏ qua nhưng lại là điều quan trọng để chuyện ấy thêm kích thích và thăng hoa.

Một con gián tuyệt vời giải tỏa một số áp lực, khiến đàn ông thư giãn. Một nơi sạch sẽ, thơm nhẹ, thoang thoảng và khơi dậy, vừa đủ ánh sáng để có thể nhìn nhau, trao nhau ánh mắt yêu thương. Nhờ những khía cạnh này mà cuộc “yêu” của bạn trở nên thú vị, và kích thích hơn bao giờ hết.

Khi tâm lý được giải tỏa phần nào thì lúc đó nam giới mới có thể tự tin thể hiện bản thân, thời gian quan hệ kéo dài bao lâu tùy thích. Vì vậy, các chàng phải lựa chọn không gian ‘yêu’ thật cẩn thận nhé!

Chọn tư thế quan hệ lâu dài

“Kỹ năng yêu” thấp là tuyệt chiêu giúp nam giới quan hệ lâu ra. Và làm thế nào để có một cuộc yêu tuyệt vời, kéo dài thời gian “yêu”, gắn kết thêm bạn trăm năm, hãy cùng Trung tâm Lao và Sức khỏe cộng đồng tham khảo nhé!

Màn dạo đầu là không thể thiếu

Màn dạo đầu là giai đoạn tăng khoái cảm và cảm xúc để cả hai nhanh chóng nhập cuộc. Sự mê hoặc của đối phương là do sự tinh tế của nam giới khi bạn nhẹ nhàng vuốt ve, hôn lên những điểm kích thích như cổ, vai, gáy, ngực,…

Màn dạo đầu không chỉ là cách giảm áp lực tâm lý mà còn giúp “cậu nhỏ” của nam giới dẻo dai hơn, đồng thời duy trì thời gian “yêu” lâu hơn.

Tìm các tư thế quan hệ lâu dài

Vị trí quan hệ là một yếu tố quan trọng cho độ dài của cuộc sống hôn nhân của bạn. Để hạn chế tối đa hiện tượng xuất tinh sớm nên chọn tư thế quan hệ phù hợp. Ngoài ra nó còn giúp cảm xúc thăng hoa, cao trào, đem lại sự thỏa mãn từ hai bạn. Một số tư thế mà các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng

Tư thế úp thìa

Tư thế này làm tăng cảm giác thân mật và không gian tiếp xúc giữa hai bạn lớn. Theo các chuyên gia, đây là cách kéo dài thời gian cương cứng của “cậu bé” cực kỳ an toàn và hiệu quả.

Cách quan hệ lâu nhất cho nam giới

Tiếp cận từ phía sau, nói những lời yêu thương bên tai nàng sẽ kích thích cả hai, trong khi cậu bé bắt đầu thâm nhập vào bên trong từ phía sau. Với sự tinh tế khi đặt một nụ hôn nhẹ nhàng đầy kích thích từ vành tai

Để thêm phần hứng phân, nàng với thể nâng chân để cho chàng dễ xâm nhập vào sâu hơn. Đây là phong độ chủ động cho cả hai trong lúc đã trong cuộc. Dễ dàng điều chỉnh nhịp độ để mỗi lần xâm nhập mang lại 1 cảm giấc khoái cực cho nàng.

Tư thế úp thìa còn đảm bảo sức khỏe cho cả hau, lúc mà với thể giải tỏa căng thẳng và thư giãn bên nhau.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%