Search
Close this search box.

NHỮNG TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC GIÚP HÂM NÓNG HIỆU QUẢ

Tổng hợp 7 tư thế quan hệ giúp hâm nóng tình cảm, giúp đời sống vợ chồng thêm mặn nồng như thuở mới yêu. Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ liệt kê những tư thế sang trọng nhất trong 36 tư thế, hãy kiểm tra ngay bây giờ!

NHỮNG TƯ THẾ QUAN HỆ TÌNH DỤC GIÚP HÂM NÓNG HIỆU QUẢ

tư thế giới tính thực hiện một chức năng hoàn toàn quan trọng trong lối sống tình dục. Thường xuyên chuyển đổi phong cách kết nối là một trong những cách làm mới mối quan hệ và giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng. Trong bài viết này, Galant Clinic sẽ tổng hợp 36 tư thế quan hệ khiến các cặp đôi “sướng” chết đi được. Kiểm tra nó ngay!

Chức năng của các tư thế giao hợp trong lối sống giao hợp

Có một số thông tin liên quan đến sự hoàn hảo của tình yêu, trong đó tư thếgiao hợp được coi là một yếu tố đơn giản giúp tăng hương vị khi “yêu”. Vì vậy, mỗi nàng và chàng cần chủ động kiểm tra, nắm bắt các vị trí kết nối để đời sống tình cảm được thăng hoa, trọn vẹn.

Trong một cuộc khảo sát mới nhất, khoảng 80/100 phụ nữ rất quan tâm đến việc thay đổi phong cách hẹn hò của họ trong quá trình giao hợp. Đây chính là điều khiến họ nhanh đạt cực khoái quá mức khi yêu. Đồng thời, cách mà giao hợp cực kỳ quan trọng đối với nam giới, giờ đây nó không còn cho phép điều khiển xuất tinh một cách hiệu quả nhất mà còn cho phép anh ấy đạt cực khoái nhanh chóng.

Chức năng của các tư thế giao hợp trong lối sống giao hợp

Do đó, các tư thế giao hợp đóng một chức năng cực kỳ quan trọng trong lối sống tình dục của con người. Thay đổi và chăm chút nhiều mẫu độc đáo sẽ mang lại cảm giác hoàn toàn mới khi yêu. Chỉ khi một người đàn ông và một người phụ nữ hòa hợp với nhau về mọi mặt, lối sống tình dục mới luôn ở trạng thái nồng nhiệt.

7 tư thế giao hợp dễ thăng hoa nhất trong số 36 tư thế giao hợp

Tư thế giao hợp dễ dàng – thông thường

Ở các vị trí kết nối, kiểu thông thường rất dễ dàng và có thể được sử dụng bởi bất kỳ cặp đôi nào, đặc biệt khi thử các vị trí bên dưới.
Hướng dẫn: Vai này dễ, khi màn dạo đầu kết thúc và chuẩn bị giao hợp, bạn nữ nằm xuống giường và người đó nhấc nhẹ mông lên. Sau đó, đưa dương vật vào bên trong và nhấp từ từ vào.

Tư thế giao hợp dễ dàng

Tư thế giao hợp của vỏ sò

Đây cũng là một kiểu nhập vai truyền thống nhưng lại có cảm giác hoàn toàn mới, khiến nàng sướng nhanh và chàng xuất tinh nhanh.
Với tư thếnày, chàng cần phải chủ động và điều khiển chuyển động của dương vật để giảm bớt sự căng thẳng cho nàng. Và nàng sẽ có thể dùng lòng bàn tay vuốt ve “cậu bé” để giúp cả hai cùng thăng hoa một cách hài hòa.

Với tư thế cao bồi oai hùng này đòi hỏi bạn nam phải khéo léo, đưa nhẹ dương vật vào trong âm đạo rồi từ từ trượt lên phía dưới cho bạn nữ nằm dưới, đồng thời bạn nữ nằm dưới khép hai chân lại để tăng ma sát giúp các chàng sướng hơn. mệt mỏi.

Tạo dáng cưỡi ngựa ngang hàng hoa

Với tư thếhẹn hò này, bạn nữ là người chủ động duy nhất nên bạn nam có thể thư giãn và tận hưởng.

Hướng dẫn: Đầu tiên bạn nam muốn nằm xuống nệm hoặc ghế âu yếm thật thoải mái, bạn nữ ngồi cầm dương vật nhún lên xuống và nhấc mông lên đề phòng bạn cần đưa sâu vào bên trong âm đạo. tôn giáo lớn hơn.

Tư thế cao bồi lộn ngược

Tương tự với tư thế cưỡi ngựa xem hoa, nhưng bạn nữ ngồi đối diện, chui qua chân. Ở tư thếnày, bạn nữ chỉ là người chủ động và chỉ đạo bạn nam thực hiện đúng nhịp để mỗi người cùng thăng hoa.

Tư thế cao bồi lộn ngược

Tư thế giao hợp xoắn ốc – Sâu và vui

Đây cũng là một trong những tư thế quan hệ được nhiều cặp đôi lựa chọn để tận hưởng khi “yêu”. Trong tư thếnày, chàng trai của chàng dễ dàng đi sâu vào nội tâm, người phụ nữ của nàng cũng có thể hứng thú hơn khi chàng sử dụng lòng bàn tay một cách điêu luyện. Khi cô ấy làm vậy, cô ấy sẽ có thể đứng vững trên đôi chân của mình để hỗ trợ anh ấy tốt hơn.

Hướng dẫn: Khi kết thúc màn dạo đầu, nàng nằm nghiêng, kê đầu vào gối, chân nâng cao hơn. Còn chàng thì quỳ xuống, áp sát vào mông nàng rồi từ từ đưa dương vật vào trong âm đạo nàng, một tay giữ chân nàng vắt qua vai tạo góc 90 độ thích hợp, tay kia ấn vào ngực hoặc đùi nàng. của cô.

Tư thế đi qua từng khác nhau trước ngưỡng cửa chăn gối

Với tư duy vượt qua mọi khác biệt trên giường, cô ấy có thể là thuyền trưởng của tình yêu. Trong tư thếnày, mỗi người trong số các bạn có thể dễ dàng vuốt ve và vuốt ve mọi người khác nhau sẽ giúp cả hai nhanh chóng đạt được cực khoái.

Tư thế đi qua từng khác nhau trước ngưỡng cửa chăn gối

Hướng dẫn: Bạn nam ngồi trên ngưỡng cửa của đệm hoặc bất kỳ bề mặt nào, sau đó bạn nữ từ từ tiến lại ngồi vào lòng bạn nam và chủ động cho cậu nhỏ vào trong âm đạo. Bạn nữ ôm cổ người ấy và từ từ uốn cong rốn của anh ấy theo sở thích và đam mê của mình, trong khi bạn nam vuốt ve và xoa lưng bạn tình. Hãy thận trọng bây giờ không còn để có được quá

Xem thêm:

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế tại GALANT để được tư vấn cụ thể. >>Xem thêm thông tin

Bác Sĩ Hiếu Galant

Bác sĩ CKI

Phạm Thanh Hiếu

Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Phạm Thanh Hiếu, chuyên khoa HIV và STDs với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang là Trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa GALANT.
Xem thêm thông tin >

Bài viết liên quan:

CHƯƠNG TRÌNH
BÀI VIẾT KIẾN THỨC

Dự phòng trước phơi nhiễm HIV hiệu quả 99%