Search
Close this search box.

Địa Chỉ Chuyên Chữa Sùi Mào Gà Hiệu Quả Tại TPHCM

Tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà ngày càng có xu hướng tăng lên. Bệnh xảy ra chủ yếu ở những người quan hệ tình dục ko an toàn hay có những tiếp xúc với bệnh nhân bị nhiễm virusHPV.

Có nhiều địa chỉ phòng khám chữa sùi mào gà tại TPHCM cho bệnh nhân lựa chọn, tuy nhiên Phòng Khám Đa Khoa Galant  tại 104 Trần Bình Trọng , Quận 5, TP.HCM là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn khám nhiều bởi sự uy tín và chất lượng.

Địa Chỉ Chữa Sùi Mào Gà Được Sở Y Tế Tphcm Cấp Phép Hoạt Động

Là cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội, Đa Khoa Galant được Sở Y Tế TPHCM phê duyệt và cấp giấy phép hoạt động chính quy, thông qua các đợt thanh tra – kiểm tra thường xuyên, đảm bảo chất lượng điều trị.

Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Môn Giỏi, Giàu Về Kinh Nghiệm

Các bác sĩ hiện đang công tác và chữa trị sùi mào gà tại Đa Khoa Hồng Cường đều đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Hệ Thống Cơ Máy Móc Hiện Đại

Trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động và dụng cụ y tế chuyên dụng đc nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản… hỗ trợ quá trình chẩn đoán, chữa trị sùi mào gà diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

Hơn nữa, phòng khám còn có đầy đủ các phòng chức năng, tiện nghi, yên tĩnh giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi khám chữa bệnh tại đây.

Chi Phí Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Công Khai, Hợp Lý

Tất cả mọi chi phí thăm khám, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Đa Khoa Hồng Cường được công khai, niêm yết rõ ràng theo từng mục đúng quy định của Sở Y tế TPHCM nên đảm bảo rất hợp lý. Đồng thời, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể trước khi tiến hành điều trị.

(5) Dịch Vụ Y Tế Chuyên Nghiệp

– Quy trình khám chữa bệnh khoa học, khép kín “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – 1 y tá”; thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, k  mất nhiều thời gian.

– Đội ngũ nhân viên, y tế làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình. Thông tin cá nhân bảo mật an toàn, bảo vệ quyền riêng tư cho bệnh nhân.

– Có hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí bệnh nhân sẽ được tư vấn miễn phí về bệnh lý, chi phí, đặt hẹn khám trước… tiết kiệm tối đa thời gian.

– Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, thứ 7, chủ nhật… phù hợp cho bệnh nhân sắp xếp thời gian đi khám chữa.

Thông Tin Bệnh Nhân Bảo Mật

Tất cả các thông tin, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật an toàn nhằm bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân. Do đó, khách hàng đến đây có thể an tâm chia sẻ với bác sĩ phụ trách về những vấn đề mà bản thân đang gặp phải để có hướng xử lý và điều trị đúng đắn hiệu quả. Tránh e ngại giấu bệnh khiến bệnh tình nặng nề hơn.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TIÊN TIẾN 

Có nhiều phương pháp được áp dụng để điều trị sùi mào gà, trong đó có phương pháp đốt điện, laser, áp lạnh,… tuy nhiên những cách này sẽ gây đau nhiều hơn và đôi khi còn tái phát lại.

Chính vì thấu hiểu được điều này nên các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Hồng Cường đã nghiên cứu và đưa vào quá trình điều trị hiệu quả bằng kỹ thuật ALA – PDT giúp giải quyết sùi mào gà.

Kỹ thuật ALA – PDT: có tác dụng làm kích thích phản quang, bằng ứng dụng cục bộ Photosensitizer sản sinh ra 1 lượng lớn oxy ở mức năng lượng cao để chiếu các tia huỳnh quang lên vùng bệnh nhằm mục tiêu phá hủy những nốt sùi mào gà nhanh chóng và mất đi

4 Ưu Điểm Chỉ Có Ở Kỹ Thuật ALA– PDTĐó Là:

  + Không tái phát: Điều trị bằng phương pháp này, bệnh nhân có thể an tâm bởi không tái phát, hiệu quả.

  + Không gây sẹo: Phương pháp không gây hại cho da, không để lại sẹo, đảm bảo độ thẩm mỹ cao.

  + Không đau đớn: Điều trị bằng phương pháp này sẽ không gây đau đớn như những phương pháp khác.

  + Nhanh hồi phục: Bệnh nhân sau khi điều trị chỉ mất khoảng 1 tuần là có thể sinh hoạt như bình thường. Tuy nhiên, bạn cần kiêng quan hệ đến khoảng 3 – 4 tuần (để vùng kín có thể hồi phục hoàn toàn).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *