Search
Close this search box.

Phương pháp điều trị sùi mào gà hậu môn

 Sùi mào gà là bệnh tình dục có thể lây lan qua đường quan hệ ngã âm đạo, đường miệng, thậm chí là hậu môn. Tác nhân gây bệnh chính là virusHPV. Khi mắc sùi mào gà, vùng hậu môn sẽ xuất hiện các nốt sần nổi lên khỏi bề mặt da và có màu hồng nhạt. Nốt sùi có hình dáng tương đối giống với bông súp lơ, ban đầu mọc rải rác nhưng về sau sẽ phát triển lớn thành cụm, dễ vỡ chảy dịch và gây đau đớn khó chịu cho người bệnh.

     Tương tự như sùi mào gà ở các bộ phận khác trên cơ thể, sùi mào gà hậu môn cũng vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sinh nở ở cả phái nam và phái nữ. Do đó, khi có dấu hiệu nghi mắc bệnh sùi mào gà hậu môn, mọi người k nên chần chừ mà hãy tiến hành thăm khám ngay khi có thể.

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì có các phương pháp sau đây: 

Dùng thuốc: Trong trường hợp sùi mào gà ở hậu môn mới ở thời kì khởi phát, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc uống và thuốc bôi đặc trị theo liều. Thuốc có công dụng giảm sưng đau cũng như hỗ trợ ức chế virusHPV từ sâu bên trong. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp cầm cự tạm thời và không có hiệu quả  lâu dài.

Phương pháp ALA – DPT: ALA – PDT là giải pháp đột tiến trong điều trị sùi mào gà hiện nay. ALA – PDT chọn lọc những tế bào mô bị tổn thương để loại bỏ tận sâu gốc rễ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho vùng các lân cận. Thời gian mỗi quá trình trị liệu bằng ALA – PDT chỉ từ 15 – 20 phút, ko để lại cảm giác đau đớn, không chảy máu, hạn chế tối đa các biến chứng, tỉ lệ khỏi bệnh lên đến 98%.

Địa chỉ phòng khám chuyên điều trị các bệnh xã hội uy tín!

     Tại TPHCM địa chỉ chuyên hỗ trợ thăm khám, xét nghiệm và trị liệu  các bệnh xã hội cũng như sùi mào gà hậu môn an toàn, kín đáo là Phòng khám Đa Khoa Galant – 104 Trần Bình Trọng, Quận 5. Bác sĩ trực tiếp tham gia khám chữa bệnh đều là những chuyên gia có kinh nghiệm thực tiễn và điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó.

     Hệ thống máy móc chuyên dụng trong điều trị sùi mào gà tại Galant đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên hiệu quả chữa  trị bệnh được nâng cao rõ rệt. Hơn nữa, không gian thăm khám vô cùng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, hơn thế Galant có rất nhiều chi nhánh trên địa bàn TP.HCM , Hà Nội nên thuận lơi cho  người bệnh  thăm khám, điều trị.

     Mọi người có tính chất công việc bận rộn vẫn có thể thăm khám tại hoạt động liên tục từ 8h đến 20h từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Đặc biệt, dù thăm khám ngoài giờ nhưng chi phí vẫn giữ ở mức bình thường, và có thể áp dụng BHYT để thăm khám và chữa trị. Các khoản thu đều niêm yết minh bạch công khai, có xuất trả hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *