Search
Close this search box.

Hãy tham gia “khảo sát SMILE – lắng nghe tâm trí bạn”

Nghiên cứu sức khỏe tâm thần ở nhóm LGBTIQ+ với quy mô khảo sát toàn quốc được triển khai với chiến dịch “Khảo sát SMILE – Lắng nghe tâm trí bạn”

Hãy click link tham gia khảo sát ngay: https://vietnam.smilestudy.org/tham-gia-khao-sat/

Nghiên cứu Sức khỏe tâm thần của nhóm thiểu số tính dục và giới (SMILE) được triển khai tại Brazil, Kenya và Việt Nam hướng đến việc tìm hiểu về sức khỏe tinh thần, trải nghiệm cuộc sống và hạnh phúc ở nhóm thiểu số tính dục và giới.

Các nghiên cứu trước đây thông thường chỉ tập trung vào các hoạt động tình dục ở nhóm đối tượng nam quan hệ đồng giới (MSM) hoặc người chuyển giới (TG) hơn là đặc trưng nổi bật như giới và sự thu hút giới. Vì lẽ đó, nghiên cứu Smile ra đời hướng đến việc tìm hiểu tất cả khía cạnh về sức khỏe tinh thần, cấu trúc xã hội, phương thức cung cấp biện pháp trị liệu dựa trên bằng chứng ưa thích bởi nhóm thiểu số tình dục và giới và những đặc điểm, các tác nhân gây trầm cảm, tuyệt vọng, bao gồm ý định tự tử.

Nghiên cứu hướng đến việc xác định tỷ lệ âu lo, trầm cảm, rối loạn căng thẳng sau sang chấn, ý định tự sát và lạm dụng chất gây nghiện, xác định các yếu tố cấu trúc, xã hội, mối quan hệ và cá nhân có ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần và cuối cùng là xác định các biện pháp trị liệu sức khỏe tâm thần phù hợp và được lựa chọn bởi các nhóm thiểu số tính dục và giới ở nhóm thiểu số tính dục và giới.

Nhằm tiếp cận được ít nhất 3.500 người thuộc nhóm thiểu số tính dục và giới, đơn vị triển khai nghiên cứu Smile tại Việt Nam, Trung tâm nâng cao chất lượng cuộc sống LIFE đã triển khai nhiều ý tưởng truyền thông như thực hiện radio, bài đăng trên mạng xã hội, các ấn phẩm truyền thông đại chúng, vlog cũng như các thử thách trực tuyến.

Đễ tham gia nghiên cứu, người thực hiện khảo sát phải đảm bảo một số yêu cầu nhất định như trên mười tám tuổi, là thành viên ở nhóm thiểu số tính dục và giới, và có khả năng truy cập khảo sát thông qua thiết bị điện tử.

Việc tham gia nghiên cứu sẽ không chỉ mang lại lợi ích chung cho cộng đồng thiếu số tính dục và giới, mà còn cung cấp thông tin và kiến thức về giới thông qua bảng khảo sát. Từ đó, giúp người tham gia khảo sát hiểu hơn về chính mình và cộng đồng thiểu số tính dục và giới.

Khi khảo sát kết thúc, kết quả của nghiên cứu sẽ được đăng tải tại các tập san học thuật và công khai với tất cả mọi người, bao gồm các nhà làm luật, tổ chức, cộng đồng và xã hội. Từ đó, giúp tăng cường sự hiện diện của nhóm thiếu số tính dục và giới.

Nếu bạn là thành viên thuộc nhóm thiếu số tính dục và giới, hãy tham gia ngay nghiên cứu Smile thông qua đường link khảo sát trực tuyến bên dưới. Chỉ với chín mươi phút, bạn đã đóng góp vào tương lai tốt đẹp hơn dành cho nhóm thiếu số tính dục và giới ở Việt Nam.

 

Khảo sát Smile Lắng nghe từ tâm trí bạn

Vì một ngày không còn kỳ thị và bạo lực về giới tính, Hãy tham gia “khảo sát SMILE – Lắng nghe tâm trí bạn”.

Rất nhiều người đã tham gia, còn bạn thì sao?

Hãy click link khảo sát Click ngay: https://vietnam.smilestudy.org/tham-gia-khao-sat/

Mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Mọi khó khăn vui lòng liên hệ: 0943 108 138

Cám ơn bạn vì đã dành 90 phút cho Smile – Lắng nghe tâm trí bạn

Đơn vị thực hiện: 

  • Trung Tâm Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống (LIFE)
  • 205 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Hotline: 0943 108 138

 

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC