Search
Close this search box.

Lấy cao răng bao nhiêu tiền? Quy trình thực hiện lấy cao răng hiện đại nhất hiện nay là gì?

Cạo vôi răng hay lấy cạo răng là nhiệm vụ thường niên mà chúng ta cần phải làm để sở hữu một hàm răng đẹp và khỏe mạnh. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người băn khoăn với câu hỏi: Lấy cao răng bao nhiêu tiền?  Nếu các bạn quan tâm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này để có câu trả lời chính xác nhé.

Quy trình lấy cao răng được thực hiện như thế nào?

Có lẽ phần nội dung liên quan đến câu hỏi: Lấy cao răng bao nhiêu tiền chúng tôi sẽ chuyển xuống mục sau của bài viết. Bởi lẽ, điều mà chúng tôi mong muốn là giúp các bạn hiểu vấn đề một cách logic và thấu đáo. Thực tế, nếu các bạn biết được quy trình thì việc cung cấp về giá tiền của mỗi ca lấy cao răng sẽ giúp các bạn hiểu vấn đề hơn rất nhiều.

Quy trình lấy cao răng bằng công nghệ hiện đại

Quy trình lấy cao răng bằng công nghệ hiện đại

Thực tế, việc lấy cao răng hiện nay đều được sử dụng công nghệ hiện đại. Với công nghệ tiên tiến nhất hiện này thì quy trình cạo cao răng được tiến hành theo 3 bước đó là:

Bước thăm khám và lắng nghe tư vấn của các bác sĩ nha khoa. 

Với bất cứ một phòng khám nha khoa nào cũng không thể bỏ qua việc thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Dù các cơ sở này lấy cao răng bao nhiêu tiền đi nữa thì việc làm này rất quan trọng.

Bởi việc thăm khám trước tiên là xác định được tình trạng của cao răng. Cụ thể với những trường hợp răng miệng đã xuất hiện một số bệnh lý về răng lợi thì bác sĩ cần phải tư vấn thật cặn kẽ. Kể cả là việc đưa ra các giải pháp cũng như phương pháp điều trị để khách hàng lựa chọn.

Bước tiếp theo là lấy cao răng bằng việc sử dụng máy siêu âm

Phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm là phương pháp được đánh giá tiên tiến nhất hiện nay. Thực tế đã chứng minh rằng: Kết quả mà chúng đem đến cho khách hàng đã vượt xa các phương pháp sử dụng các dụng cụ cầm tay truyền thống trước đây.

Lấy cao răng bằng việc sử dụng máy siêu âm

Lấy cao răng bằng việc sử dụng máy siêu âm

Cụ thể, với phương pháp này bác sĩ sẽ di chuyển các đầu máy thật nhẹ nhàng tới tất cả các vị trí ở trên răng và nướu. Sự di chuyển máy sẽ tác động một cách trực tiếp tới các mảng bám cao răng. Đương nhiên, các mảng bám này sẽ bị bong ra khỏi các mô nướu và cả men răng. Điều tuyệt vời nhất là chúng không có bất cứ tác động nào đến các vị trí khác xung quanh răng.

Bước cuối cùng là đánh bóng răng.

Theo đánh giá của các bác sĩ nha khoa thì họ cho rằng: Đây là bước quan trọng nhất của cả quy trình lấy cao răng. Chính vì điều này mà yêu cầu kỹ thuật cần phải đảm bảo chất lượng.

Cụ thể, bác sĩ sẽ phải sử dụng loại bột khoáng chuyên dụng mới có thể đánh bóng được bề mặt của răng. Khi đánh bóng răng xong, chúng ta sẽ cảm thấy hàm răng của mình trở nên nhẵn hơn, mịn hơn rất nhiều.

Điều này đồng nghĩa với việc hàm răng của bạn sẽ được bảo vệ lâu hơn. Vậy theo các bạn thì việc lấy cao răng bao nhiêu tiền quan trọng hơn hay việc sở hữu một hàm răng trắng bóng và khỏe mạnh quan trọng hơn? Chắc chắn các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không nào?

Lấy cao răng bao nhiêu tiền?

Thực tế thì các bạn có thể lựa chọn bất cứ một cơ sở nha khoa nào để tiến hành việc lấy cao răng cho mình. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân thì chúng tôi cho rằng việc cơ sở lấy cao răng bao nhiêu tiền không quan trọng bằng chất lượng mà họ có. Vì vậy, chúng ta phải tham khảo cũng như tìm hiểu kỹ về vấn đề này.

Nếu phải đưa ra một mức giá cụ thể cho việc lấy cao răng là rất khó. Bởi thực tế, giá tiền của mỗi ca còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như:

Lấy cao răng bao nhiêu tiền?

Lấy cao răng bao nhiêu tiền?

  • Độ dày của lớp cao răng cũng ảnh hưởng tới giá tiền của mỗi ca: Cụ thể với những người có lượng vôi răng ít thì thao tác, quy trình sẽ nhanh hơn và đương nhiên chi phí phải thấp hơn. Còn những ca có độ dày mảng bám nhiều, phức tạp thì mức giá phải cao hơn. Đây là điều đương nhiên mà bất cứ một khách hàng nào cũng phải công nhận.
  • Giá tiền của mỗi ca lấy cao răng cũng phụ thuộc vào các cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn. Với những cơ sở có trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao thì bao giờ mức giá cũng cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng.

Tuy nhiên, theo như chúng tôi tìm hiểu thì mức giá hiện nay giao động trong khoảng từ 120.000 – 350.000 đồng. Thực tế, đây chỉ là mức giá để các bạn tham khảo chứ không phải là mức giá do nhà nước quy định.

Mặc dù, mục đích chính của bài viết là giúp độc giả trả lời được câu hỏi: Lấy cao răng bao nhiêu tiền? Nhưng chúng tôi nghĩ rằng, bài viết đã thực sự đem đến cho các bạn rất nhiều thông tin bổ ích. 

DỊCH VỤ
BÀI VIẾT KIẾN THỨC